#

Trải nghiệm thú vị tại Hòn Lao Mái Nhà ở Phú Yên

Đăng bởi Minh Hiển

23/05/2024 15:43

Hòn Lao Mái Nhà là một hòn đảo còn giữ vẻ hoang sơ, thơ mộng của tỉnh Phú Yên. Nếu muốn trải nghiệm cảm giác sống cùng thiên nhiên, du khách có thể thử một lần đến nơi này để ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ và không gian bình yên.

    phu-yen-1716453788.JPG

    Hòn lao Mái Nhà thuộc địa phận thôn Phước Đồng, xã An Hải, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Đây là đảo nhỏ nằm giữa biển, có diện tích khoảng 1,2km2. Phía Đông Bắc hòn đảo còn nguyên sơ, với những dãy núi đá cao, nước biển xanh trong và rừng cây tầng thấp xen những tảng đá. Phía Tây Nam đảo có gành đá chạy dài, nối những bãi cát trắng tạo cảnh đẹp kỳ thú. Đây cũng là nơi du khách thường đến tham quan, du lịch.

    Bãi trước của đảo là dải cát trắng mịn. Tại đây, du khách có thể hòa mình vào làn nước biển trong xanh, trải nghiệm các trò chơi lướt ván, chèo thuyền kayak…  Xung quanh đảo có nhiều rạn san hô, hứa hẹn sẽ gây ấn tượng với những du khách ưa thích lặn biển. Đặc biệt, nơi đây có những tảng đá to và các hố nước tự nhiên, tạo nên vẻ đẹp ấn tượng, thu hút không ít du khách đến tham quan, chụp ảnh./.

    Chương trình Người đưa tin 24H phát sóng lúc 06h30 trên THVL1, THVL2; 11h15 trên THVL1; 18h30 trên THVL2.

     

    Minh Hiển
    Bạn đang đọc bài viết "Trải nghiệm thú vị tại Hòn Lao Mái Nhà ở Phú Yên" tại chuyên mục THỜI SỰ. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)