#

Pam Yêu Ơi 'xịt keo', bộ đội Dừa liền hỏi: 'Có biết nói không?'

Đăng bởi FDI

11/06/2024 21:22

    Mặc dù Dừa rất nhiệt tình chu đáo, mang hết đồ chơi đến đồ ăn ra mời nhưng Pam Yêu Ơi vẫn lạnh lùng không đáp lời. Phản ứng của 2 nhóc tì trong Tập 13 'Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024' gây chú ý.

    Trong tập 13 Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024, ba con Hải Long - Pam Yêu Ơi đã đến chơi nhà Xoài Dừa. Cuộc hội ngộ này là điều mà nhiều khán giả trông chờ ngay từ khi chương trình mới bắt đầu phát sóng. Trước đó, hai gia đình cũng có một vài lần gặp gỡ, đi du lịch cùng nhau nên Xoài, Dừa và Pam cũng không phải quá xa lạ. Tuy nhiên, phản ứng trái ngược của Dừa và Pam trong lần gặp mặt này là điều… khán giả không thể hình dung ra.

    Ban đầu, khi bố Sơn thông báo nhà có khách, Dừa rất hào hứng, vui vẻ chạy nhảy, hát ca, sẵn sàng vào bếp cùng ba để làm món ăn đãi khách. Pam cũng phấn khởi, chọn quần áo đẹp, vui vẻ chụp ảnh cùng bố trước khi ra khỏi nhà.

    Nội dung chú thích ảnh

    Dừa cùng Xoài cùng nhau làm món salad để đón khách

    Nội dung chú thích ảnh

    Trong khi đó Pam cũng rất hào hứng, vui vẻ khi bố thông báo sẽ đến chơi nhà Xoài Dừa

    Thế nhưng khi đến nhà Xoài và Dừa. bỗng nhiên Pam trở nên 'hướng nội' và bỏ chạy ra ngoài hành lang. Phải mất một lúc lâu sau Pam mới đồng ý vào nhà cùng ba. Hải Long chia sẻ sự 'xịt keo' của Pam một phần là do chưa quen lại thấy anh Dừa quá hoạt ngôn, nói nhiều nhưng bản thân mình thì chưa có khả năng như thế.

    Nội dung chú thích ảnh

    Pam bẽn lẽn, tỏ ra e ngại trong khi anh Dừa rất hiếu khách

    Mặc dù Pam còn ngại nhưng Dừa không hề nản chí mà vẫn rất cố gắng để có thể chơi cùng em như chạy ra hành lang đón em, mời em ăn bỏng ngô và bánh kẹo đặc biệt là có món rong biển yêu thích của Pam.

    Sự ngại ngùng kéo dài khiến Hải Long và Tùng Sơn phải tìm cách tránh đi, để Pam và Dừa tự làm quen với nhau và điều này đã có chút hiệu quả khi Pam bắt đầu tương tác với Dừa nhiều hơn. Dừa cũng chủ động bắt chuyện với Pam: 'Pam tên là gì?', 'Pam không biết nói à?' nhưng Pam Yêu Ơi vẫn nhất quyết không trả lời.

    Nội dung chú thích ảnh

    Nội dung chú thích ảnhNội dung chú thích ảnh

    Nội dung chú thích ảnh

    Sau khi hai bố tìm cách tránh đi, Pam và Dừa mới bắt đầu tương tác với nhau nhiều hơn. Tuy nhiên Pam vẫn nhất định không chịu nói gì, khiến Dừa thắc mắc: 'Pam có biết nói không?'

    Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024 do Viettel Media sản xuất phát sóng vào Chủ Nhật hàng tuần: 19h30 trên HTV7, 20h00 trên YouTube và Mocha. Xin mời khán giả chú ý đón xem.

    Phạm Tuấn

    Bạn đang đọc bài viết "Pam Yêu Ơi 'xịt keo', bộ đội Dừa liền hỏi: 'Có biết nói không?'" tại chuyên mục THỜI SỰ. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)