#

Ny’ah Phú Định – Nơi an cư lý tưởng cho gia đình đa thế hệ

Đăng bởi pv

19/04/2024 14:20

Với không gian sống đa dạng, tiện ích hoàn hảo, và chính sách thanh toán linh hoạt, Ny'ah Phú Định được xem là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình đa thế hệ đang tìm kiếm một không gian sống vừa chung vừa riêng biệt.

    Không gian sống đa dạng:

    Với gia đình đa thế hệ, việc tìm kiếm không gian sống đủ lớn và đa dạng để phục vụ nhu cầu của từng thành viên là một vấn đề quan trọng. Cần có không gian riêng tư cũng như không gian chung để tạo điều kiện cho sự giao tiếp và gắn kết gia đình.

    Ny'ah Phú Định không chỉ cung cấp những căn nhà với phòng riêng tư mà còn kết hợp không gian chung để tạo điều kiện cho sự giao tiếp và gắn kết gia đình. Với thiết kế 1 tầng trệt, 1 tầng lửng, 3 lầu và 1 tầng đa năng cùng thang máy riêng giúp mỗi ngôi nhà là một mái ấm chung cho cả 3 thế hệ nhưng vẫn đảm bảo sự tách biệt, riêng tư cho mỗi gia đình nhỏ chung sống.

    picture1-1713510912.jpg
    picture2-1713510942.jpg

     Tiện ích và dịch vụ gần kề:

    Khách hàng có thể quan tâm đến việc có sẵn các tiện ích và dịch vụ trong khu vực xung quanh như trường học, bệnh viện, công viên, và các cơ sở giải trí. Điều này giúp tối ưu hóa tiện nghi và giảm bớt gánh nặng của việc di chuyển, đặc biệt là với người lớn tuổi trong gia đình hay gia đình có con nhỏ.

    Tọa lạc giữa trung tâm Quận 8, giáp với các Quận 5,6,11, Bình Tân… trong vòng 10 phút xung quanh Ny'ah Phú Định có tất cả những trường học tốt nhất khu vực, các trung tâm năng khiếu, TDTD, Ngoại ngữ, văn hóa giải trí, mua sắm, ăn uống, sức khỏe, làm đẹp… từ trung đến cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình đa thế hệ.

    picture3-1713510985.jpg

    An ninh và yên tĩnh:

    Với độ tuổi trung niên hay gia đình có con nhỏ, việc sống trong môi trường an ninh và yên tĩnh là một yếu tố quan trọng. Các gia đình luôn mong muốn có thể tìm kiếm những nơi sống có an ninh tốt và không gian yên tĩnh để tận hưởng cuộc sống hàng ngày.

    Là khu biệt lập riêng biệt (compound) giữa trung tâm thành phố, Ny'ah Phú Định không chỉ cam kết về an ninh mà còn tạo ra không khí yên bình, phù hợp cho cuộc sống hàng ngày. Trong khuôn viên là hàng xóm thân thiện, lối đi bộ rộng rãi sạch sẽ với công viên cây xanh thoáng mát, trẻ con luôn trong tầm mắt và người lớn tuổi có xóm giềng hàn huyên. Bên ngoài sôi động tiện lợi, bên trong yên tĩnh và an toàn.

    picture4-1713510985.jpg

    Dễ dàng di chuyển và tiếp cận:

    Vị trí thuận lợi, gần trung tâm thành phố và dễ di chuyển đến các địa điểm quan trọng là một yếu tố quan trọng, giúp giảm bớt thời gian và công sức trong việc di chuyển, đặc biệt với các gia đình đa thế hệ mỗi người sẽ có những nhu cầu công việc và cuộc sống khác nhau.

    Chỉ cách trung tâm Quận 1 với 18 phút di chuyển, 5-15 phút đến các Quận 5,6,11, Bình Tân.. từ Ny'ah Phú Định thuận tiện để đi các khu vực giúp giảm bớt thời gian và công sức di chuyển. Từ đây cũng chỉ mất 15P di chuyển đến các BV chuyên khoa hàng đầu khu vực cũng sẽ là một ưu điểm rất quan trọng với việc chăm sóc sức khỏe của các gia đình có người lớn tuổi sống cùng.

    picture5-1713510985.jpg

    Chính sách thanh toán linh hoạt:

    Khả năng thanh toán linh hoạt có thể là một yếu tố quan trọng với người sở hữu nhà, đặc biệt là khi họ đang xem xét các dự án nhà ở cao cấp. Chính sách thanh toán linh hoạt có thể giúp giảm áp lực tài chính và tạo ra sự linh hoạt cho kế hoạch tài chính của họ. Với mức giá chỉ từ 6,8 tỷ cho một căn nhà phố 3 thế hệ cùng sinh sống, với chất lượng hạng A và môi trường sống an toàn, văn minh cùng chính sách thanh toán nhẹ nhàng, cọc chỉ 4% để sở hữu và thanh toán chỉ 15% vốn tự có nhận nhà công chúng sang tên sổ, thanh toán chậm đến 18 tháng sau khi bàn giao vào ở. Đây được xem là chính sách thanh toán giúp khách hàng có thể có được ngôi nhà như ý với tài chính nhẹ nhàng không quá áp lực.

    Khu nhà phố shophouse Ny’ah Phú Định  sở hữu vị trí ngay trung tâm sầm uất và phát triển của khu vực Quận 8, cùng với hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ, hiện đại, thuận tiện di chuyển về khu vực trung tâm và các tiện ích ngoại khu hiện hữu, sẵn sàn đáp ứng nhu cầu cư dân nơi đây.

    Ny’ah Phú Định là dự án đẳng cấp với 17 tiện ích tiện nghi nội khu 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế như: Khu tập thể dục ngoài trời – sân cầu lông – sân bóng rổ – khu vui chơi trẻ em – trạm khử khuẩn – cửa tự động.

    Liên hệ hotline để biết thêm thông tin: 0948 893 888

    pv
    Bạn đang đọc bài viết "Ny’ah Phú Định – Nơi an cư lý tưởng cho gia đình đa thế hệ" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục