#

Esther Supreeleela và Film Thanapat tỏa sáng trong "Bão cát"

Đăng bởi FDI

14/06/2024 21:39

    Bộ phim "Bão cát" mở đầu bằng vụ mất tích bí ẩn của Narin, người thừa kế chính thức của Phunara Golf Club - một tập đoàn với khối tài sản khổng lồ. Sự kiện này đã lôi cuốn các nhân vật vào một vòng xoáy những âm mưu nhằm chiếm đoạt gia tài, với tâm điểm là cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Naret, em trai cùng cha khác mẹ của Narin, và người tình cũ, Sai.

    esther-supreeleela-1-1718375725.jpg
     

    Âm mưu chiếm đoạt tài sản vô tình đẩy hai người 'cũ' gặp lại nhau và bắt đầu tình yêu mới

    Tình đầu khó quên

    Sau khi Narin mất tích, Naret buộc phải trở về Thái Lan, nơi anh tình cờ gặp lại mối tình đầu không thể nào quên là Sai (Esther Supreeleela), hiện đang làm trợ lý cho Narin. Quá khứ giữa Naret và Sai là một chuyện tình yêu nồng cháy, nhưng lại kết thúc bất ngờ khi Sai vội vã chia tay và rời đi. Lần gặp lại này, Naret không khỏi tức giận khi biết Sai đang tiếp quản công ty của Narin và nghe đồn đoán rằng cô đạt được vị trí này bằng cách quyến rũ Narin.

    esther-supreeleela-2-1718375743.jpg
     

    Sai là mối tình đầu mà Naret không thể nào quên

    Âm mưu chiếm đoạt tài sản

    Công ty do Naret và Sai điều hành vấp phải sự bất mãn từ gia đình của Narin, đặc biệt là mẹ kế của Naret, bà liên tục can thiệp với lý do đòi công bằng cho con trai mất tích. Thực tế, nhiều người trong gia đình đang nhắm tới gia tài kếch xù của Narin.

    esther-supreeleela-3-1718375758.jpg
     

    Hành trình tìm kiếm và vượt qua sóng gió

    "Bão cát" là hành trình mà Naret và Sai gạt bỏ những hiềm khích để cùng nhau tìm kiếm Narin, đồng thời khám phá những âm mưu đen tối bao trùm sự việc. Họ sát cánh bên nhau vượt qua sóng gió gia tộc và thương trường, cũng như phải đối mặt với những hiểm nguy trong rừng sâu.

    Diễn viên và vai diễn

    Esther Supreeleela và Film Thanapat, hai diễn viên trẻ triển vọng của truyền hình Thái Lan, lần đầu kết hợp nhưng đã nhanh chóng trở thành cặp đôi yêu thích của khán giả. Esther, xuất thân là một idol, đã khẳng định tài năng qua nhiều vai diễn. Film Thanapat, từ tiếp viên hàng không chuyển sang làm người mẫu và diễn viên, đã nhanh chóng nổi tiếng qua vai diễn Wasin trong "Kiêu hãnh và định kiến".

    esther-supreeleela-4-1718375773.jpg
     

    Esther Supreeleela và Film Thanapat vô cùng đẹp đôi trong phim

    Đón xem những diễn biến hấp dẫn của bộ phim "Bão cát", phát sóng lúc 17h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên VTV9.

     

     Phạm T

    Bạn đang đọc bài viết "Esther Supreeleela và Film Thanapat tỏa sáng trong "Bão cát"" tại chuyên mục THỜI SỰ. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)