#

Ma Bư, chị em Cici - Mino và “những chiếc bụng đói”

Đăng bởi FDI

14/06/2024 22:31

    Bố JustaTee với món gà nướng bất bại dù có chút... cháy; Pam phối hợp hết mình với ba Long để hoàn thành bữa ăn trong 30 phút; ba con Tùng Sơn "càn quét" nhà sách và khoảnh khắc làm đồ thủ công đầy đáng yêu của anh em Xoài - Dừa...


    Các thực khách nhí rất tận hưởng món gà nướng của bố JustaTee

    "Mẹ vắng nhà, Ba là siêu nhân" tập 13 tiếp tục câu chuyện còn dang dở khi bố con Ma Bư ôm những hộp quà to bự đến thăm nhà JustaTee.

    Trong khi chị Cici và em Mino vui mừng trước những món quà đúng sở thích thì bố JustaTee "rén ngang" khi biết mình cũng có quà. Bởi vì từng tham gia một mùa "Mẹ vắng nhà, Ba là siêu nhân", JustaTee rất quen với "gu mặn mòi" của chương trình. Và đúng như dự đoán, món quà của JustaTee là thử thách nướng gà.

    Dù kết quả có chút cháy, nhưng "những chiếc bụng đói" Ma Bư, Cici và Mino vẫn thưởng thức chúng một cách ngon lành. Khoảnh khắc ngắm nhìn các con nhỏ nhảy múa hát ca thật hồn nhiên sau bữa ăn, JustaTee thở phào vì biết mình đã hoàn thành thử thách. 


    Pam "xịt keo" vì anh Dừa quá hoạt ngôn và nhiệt tình

    Trong khi đó, ba Long mất cả buổi để giúp Pam bớt sợ Mochi - chú chó dễ thương của nhà một người bạn gửi nhờ nuôi. Sau đó, hai ba con đã có một bữa trưa vui vẻ với món cơm lươn. Họ hứa với nhau sẽ hoàn thành bữa ăn trong vòng 30 phút, nhưng lại gặp một chút sự cố vì xương lươn.

    Pam tiếp tục có một hành trình bất ngờ khi cùng ba lên đồ đến thăm anh em Xoài - Dừa nhà bác Tùng Sơn. Khác với tưởng tượng ban đầu về sự tíu tít của đôi bạn nhỏ Dừa - Pam, khi thấy anh Dừa quá hoạt ngôn và nhiệt tình, em Pam trở nên ngại ngùng và đóng vai "lạnh lùng tiểu thư". Mãi đến khi ba Long và ba Tùng Sơn lén trốn ra một góc, Pam hết chỗ dựa mới bắt đầu "khởi động" và chơi cùng anh Dừa. 

    Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024 do Viettel Media sản xuất phát sóng vào Chủ Nhật hàng tuần: 19h30 trên HTV7, 20h00 trên YouTube và Mocha. Xin mời khán giả chú ý đón xem.

     

     

     Phạm Tuấn

    Bạn đang đọc bài viết "Ma Bư, chị em Cici - Mino và “những chiếc bụng đói”" tại chuyên mục THỜI SỰ. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)