#

PR 2: Kẹo sữa Sumika khai giảng lớp “Học bơi Kình Ngư Nhí” đồng hành cùng Ánh Viên tại TP.Long Xuyên

Đăng bởi FDI

14/06/2024 19:20

    Ngày 05/6/2024, Tỉnh Đoàn An Giang phối hợp cùng đơn vị đồng hành là Công ty cổ phần Bibica khai giảng “Lớp học bơi Kình ngư nhí” tại TP. Long Xuyên (An Giang). Đây là một hoạt động nằm trong chương trình Kình ngư nhí năm 2024, với sự tham gia của cựu vận động viên Nguyễn Thị Ánh Viên -  gương mặt xuất sắc của Đội tuyển Bơi lội quốc gia từng giành hàng chục HCV SEA Games, được mệnh danh là “tiểu tiên cá” Việt Nam. Khóa học bơi còn có sự tham gia của đội ngũ huấn luyện viên bơi lội của TP. Long Xuyên, thu hút hơn 330 học sinh các trường tiểu học và trung học cơ sở tham gia.

    Trong buổi lễ khai mạc ngày 05/6/2024, Công ty Cổ phần Bibica đã trao tặng Tỉnh Đoàn An Giang 02 bể bơi di động và khoản tài trợ hiện kim để hỗ trợ các hoạt động hè cho trẻ em. Ngoài ra, khi tham gia lớp học bơi, các bạn nhỏ cũng nhận được những phần quà ý nghĩa, để thêm hăng say và tự tin trong buổi học bơi.

    Trước đó, từ ngày 21 đến 24/5/2024, chương trình đã tổ chức tuyên truyền phòng chống đuối nước đến 1.250 học sinh cùng các thầy cô giáo tại 5 trường tiểu học trên địa bàn TP. Long Xuyên.

    Theo kế hoạch, hành trình “Chung tay vì một Việt Nam không còn trẻ em đuối nước" của nhãn hàng Sumika thuộc Công ty Cổ phần Bibica sẽ tổ chức trên khắp các tỉnh thành cả nước. Trong đó An Giang là địa phương đầu tiên thực hiện chương trình này với nhiều hoạt động thiết thực như dạy bơi miễn phí; tuyên truyền, hướng dẫn kiến thức và kỹ năng phòng chống đuối nước tại trường học; tổ chức hội thảo về kiến thức an toàn nước và kĩ năng cấp cứu, cứu hộ cho phụ huynh; tặng hồ bơi lắp ghép cho các địa phương chưa có cơ sở vật chất để tổ chức hoạt động dạy bơi cho trẻ em,…

    Tại Long Xuyên, “Lớp học bơi Kình ngư nhí” dự kiến kéo dài đến ngày 22/6/2024. Các em sẽ được chia thành nhiều lớp nhỏ để đảm bảo chất lượng dạy học. Dưới sự hướng dẫn tận tình của Ánh Viên và các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, các em sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng bơi lội cơ bản như đứng nước và bơi ếch. Kết thúc khóa học, tuỳ vào khả năng, các em có thể tự tin đứng nước và làm chủ tình hình khi xuống nước. 

    Bé Minh My, học viên lớp học bơi cùng Ánh Viên chia sẻ: "Con rất tự hào và phấn khởi khi được học bơi cùng cô Ánh Viên. Tham gia lớp học này giúp con tự tin hơn nhiều. Con muốn học bơi để có thể bơi giỏi và phòng tránh tai nạn đuối nước."

    Trong vai trò huấn luyện viên, Ánh Viên bày tỏ: “Thật vui khi được tham gia chương trình 'Kình Ngư Nhí' và chia sẻ kinh nghiệm của mình với các em nhỏ. Đặc biệt là khi lớp học đã đón nhận sự hào hứng của các em cũng như phụ huynh. Tôi hy vọng sau khóa học, các em sẽ đượctrang bị kỹ năng bơi lội và nuôi dưỡng niềm đam mê với môn thể thao này. Biết đâu sau này, các em sẽ trở thành những vận động viên bơi lội, góp phần vào sự phát triển của bơi lội Việt Nam.”

    Tin rằng, với sự đồng hành của các bậc phụ huynh và cộng đồng, chương trình “Kình ngư nhí” sẽ ngày càng phát triển và lan tỏa rộng rãi, mang lại những giá trị tốt đẹp cho xã hội.

    Không chỉ phối hợp cùng kình ngư Ánh Viên trong chương trình “Kình Ngư Nhí”, nhãn hàng Sumika còn tạo ra các sản phẩm kẹo sữa ngon, chất lượng dành cho trẻ em và mong muốn trở thành người bạn đồng hành thân thiết của trẻ em và gia đình Việt Nam trên hành trình phát triển mỗi ngày. Nhận thức rằng vận động giúp trẻ em phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần, Sumika luôn chú trọng tổ chức các chương trình rèn luyện sức khỏe và tạo ra những kỷ niệm đẹp, ý nghĩa trong quá trình trưởng thành của các em, với các hoạt động thiết thực và đầy vui nhộn như bơi lội, đá bóng, ca hát, nhảy múa, nấu ăn,...

    Hình ảnh:

    a1-1718367012.jpg
    a2-1718367011.jpg
    a3-1718367012.jpg
    a4-1718367011.jpg
    a5-1718367013.jpg

     

     

     Phạm Tuấn

    Bạn đang đọc bài viết "PR 2: Kẹo sữa Sumika khai giảng lớp “Học bơi Kình Ngư Nhí” đồng hành cùng Ánh Viên tại TP.Long Xuyên" tại chuyên mục THỜI SỰ. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)