#

Tập đoàn Việt Hương khởi công dự án nhà xưởng cho thuê “Cụm sản xuất công nghiệp kỹ thuật mới – New Tech Production Zone

Đăng bởi trung hoàng

11/04/2024 18:23

Tập đoàn Việt Hương vừa tổ chức lễ động thổ dự án nhà xưởng cho thuê “Cụm sản xuất công nghiệp kỹ thuật mới – New Tech Production Zone với quy mô 40 ha và vốn đầu tư hơn 100 triệu USD tại KCN Việt Hương 2 (Tp.Bến Cát). Đây không chỉ là một khu vực cho thuê nhà xưởng mà còn là một cụm sản xuất công nghệ tiên tiến, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

    Theo đó, tại Cụm sản xuất công nghiệp kỹ thuật mới này, Tập đoàn dự kiến sẽ xây dựng từ 50 đến 100 xưởng cho thuê, mỗi nhà xưởng có diện tích khuôn viên đất khoảng 3.000m2 với đầy đủ các cơ sở hạ tầng như: phòng cháy chữa cháy, môi trường, cấp thoát nước, điện tải, thiết bị thông tin..v.v đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

    pasted-image-0-1712834380.jpg
    pasted-image-0-1-1712834380.jpg
    Tập đoàn Việt Hương vừa tổ chức lễ động thổ dự án nhà xưởng cho thuê “Cụm sản xuất công nghiệp kỹ thuật mới – New Tech Production Zone

    Theo ông Hàng Vay Chi – Chủ tịch Tập đoàn Việt Hương cho biết “Giải pháp nhà xưởng cho thuê của Tập đoàn Việt Hương mang lại nhiều lợi ích đối với các doanh nghiệp sản xuất, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ và đã chứng minh tính hiệu quả và sự thành công tại KCN Việt Hương 1 suốt nhiều năm qua. Việc thuê nhà xưởng sẵn có giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, tập trung vào hoạt động kinh doanh chính mà không phải lo lắng về quản lý và bảo trì cơ sở vật chất. Đồng thời, DN cũng được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng và tiện ích phục vụ sản xuất đầy đủ, cũng như mở ra cơ hội hợp tác và kết nối trong cùng một khu vực. Điều này cũng giúp tối ưu hóa quy trình sản xuất, nâng cao hiệu quả kinh doanh và tăng cường sức cạnh tranh trên thị trường”.

    “Với những thành công và minh chứng hiệu quả suốt thời gian qua, chúng tôi tin rằng việc triển khai cụm nhà xưởng này tại KCN Việt Hương 2 sẽ tiếp tục mang đến cho các nhà đầu tư thêm những lựa chọn phù hợp và tối ưu chi phí đầu tư cũng như hiệu quả kinh doanh, đồng thời tiếp tục quán triệt tinh thần mà nhiều thế hệ lãnh đạo tỉnh đã đưa ra qua các thời kỳ là luôn trải thảm đỏ đón các nhà đầu tư đến với Bình Dương – Ông Chi nhấn mạnh.

    pasted-image-0-2-1712834380.jpg

    Được biết tổng vốn đầu tư cụm công nghiệp này lên đến hơn 100 triệu USD, thời gian thực hiện dự án từ 3 đến 5 năm và  hướng đến các doanh nghiệp sản xuất chế tạo áp dụng kỹ thuật và công nghệ mới trong: chế tạo máy và linh kiện, dệt nhuộm, cơ khí chính xác,  nhựa và đồ nội thất, may mặc, logistic… Ông Chi cho biết thêm hiện đã có nhiều doanh nghiệp từ các thị trường như Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Singapore… rất quan tâm và sẵn sàng ký hợp đồng thuê dài hạn ngay sau thời gian khởi công dự án.

    Ông Nguyễn Bá Khải, Phó Trưởng Ban QL các KCN Bình Dương cho biết trong những năm qua, Bình Dương luôn được các nhà đầu tư trong và ngoài nước nhận định là khu vực tập trung ngành sản xuất công nghiệp và số dự án đầu tư cho đến cuối năm 2023 là 3.089 dự án còn hiệu lực, bao gồm 2.408 dự án có vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư đăng ký 29,4 tỷ đôla Mỹ và 681 dự án đầu tư trong nước với tổng vốn đầu tư đăng ký 93.763,897 tỷ đồng. Điều này cho thấy Bình Dương là điểm đến để các nhà đầu tư trong và ngoài nước an tâm để đầu tư vào các KCN đặc biệt là các KCN, Khu nhà xưởng cho thuê do Tập đoàn Việt Hương làm chủ đầu tư.

    pasted-image-0-3-1712834380.jpg
    pasted-image-0-4-1712834380.jpg
    Dự án nhà xưởng cho thuê “Cụm sản xuất công nghiệp kỹ thuật mới – New Tech Production Zone

    “Tập đoàn Việt Hương là chủ đầu tư của KCN Việt Hương 1 cũng là một trong những KCN đầu tiên sau đổi mới và hội nhập kinh tế của tỉnh Bình Dương. Trong 30 năm hình thành và phát triển đã là nơi tin tưởng để lựa chọn dừng chân của hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước sản xuất và kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển của tỉnh Bình Dương trở thành địa phương trong top đầu cả nước về phát triển công nghiệp. KCN Việt Hương 2 tại Tp.Bến Cát trong 10 năm qua cũng đã và đang trở thành một điểm đến hấp dẫn thu hút các nhà đầu tư đến để sản xuất kinh doanh và góp phần thay đổi diện mạo vùng đất Bến Cát để trở thành thành phố mới nhất của tỉnh Bình Dương và cả nước. Ban Quản lý các KCN Bình Dương cam kết cùng với Tập đoàn Việt Hương sẵn sàng hỗ trợ và tạo mọi điều kiện thuận lợi trong hoạt động kinh doanh của các nhà đầu tư với cơ chế thủ tục hành chính “một cửa” theo đúng phương châm của Ban Quản lý :”Minh bạch – Hiệu quả - Phát triển – Phục vụ” để góp phần tiếp tục thực hiện việc thu hút các nhà đầu tư đến Bình Dương” - Ông Nguyễn Bá Khải khẳng định

    Bạn đang đọc bài viết "Tập đoàn Việt Hương khởi công dự án nhà xưởng cho thuê “Cụm sản xuất công nghiệp kỹ thuật mới – New Tech Production Zone" tại chuyên mục ĐẦU TƯ. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)