#

DTE Ventures Ra Mắt Ứng Dụng ATOK: Bước Chuyển Mới Cho Ngành Quảng Cáo Di Động

Đăng bởi FDI

26/06/2024 14:59

Thị trường quảng cáo di động (mobile ads) đang sân chơi của của những "gã khổng lồ" Web2 như Google, Youtube, Facebook. Liệu có sự đột phá nào cho các start-up công nghệ ? Câu trả lời chính là Atok - ứng dụng tiên phong trong lĩnh vực mobile ads trên nền tảng Web3 - hứa hẹn mang đến một làn gió mới, tạo nên sự khác biệt cho thị trường tiềm năng này.

    ATOK là gì?

    ATOK là ứng dụng phát triển trên mô hình Move-to-Earn kết hợp công nghệ Big data , AI và IoT để tạo ra nền tảng quảng cáo nơi người dùng và nhà quảng cáo đều chia sẻ được lợi ích trong hệ sinh thái. Ứng dụng này mang đến cho người dùng cơ hội tăng thu nhập bằng các nhiệm vụ đơn giản.. Đồng thời, ATOK cũng cung cấp cho nhà quảng cáo một kênh tiếp cận hiệu quả đến đối tượng mục tiêu của họ thông qua các chiến dịch quảng cáo trên thiết bị di động.

    atok1-1719388671.png

    ATOK đem lại lợi ích gì cho người dùng?

    Đối với người dùng, ATOK cung cấp trải nghiệm cho họ bằng cách trao thưởng khi họ thực hiện các nhiệm vụ đơn giản trên ứng dụng. Bên cạnh đó, ATOK cam kết bảo mật thông tin người dùng và đảm bảo tính minh bạch trong tất cả các hoạt động.

    Khác với các nền tảng khác, ATOK cho phép người dùng tham gia và tăng thêm thu nhập nhưng không yêu cầu bất kỳ khoản đầu tư nào, người dùng có thể dễ dàng tương tác với ứng dụng. Ngoài ra, ATOK đa dạng hóa hình thức cho người dùng nhận thưởng, bao gồm xem quảng cáo, trả lời câu hỏi, giới thiệu bạn bè,...Người dùng có thể tăng cao thu nhập bằng cách tham gia chương trình giới thiệu bạn bè hoặc nâng cấp lên các NTFs level cao.

    atok2-1719388690.png

    ATOK đem lại lợi ích gì cho nhà quảng cáo?

    ATOK không chỉ giúp nhà quảng cáo tiếp cận đối tượng mục tiêu một cách hiệu quả mà còn mang đến tỷ lệ chuyển đổi caođảm bảo quảng cáo tiếp cận đúng đối tượng nhờ vào việc sử dụng công nghệ AI để phân tích dữ liệu người dùng một cách chi tiết, bao gồm hành vi, sở thích, vị trí địa lý,... ATOK cung cấp nhiều loại hình quảng cáo phong phú như video, native ads,... giúp nhà quảng cáo dễ dàng lựa chọn hình thức phù hợp nhất với mục tiêu và đối tượng mục tiêu của mình.

    Nổi bật hơn, ATOK liên tục theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo, từ đó đề xuất những mục tiêu phù hợp để tối ưu hóa hiệu quả tiếp cận và chuyển đổi với chi phí hợp lý, đảm bảo hiệu quả đầu tư cao nhất, tránh lãng phí ngân sách.

    atok3-1719388713.png

    ATOK sẽ định hình một xu hướng mới trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo di động. Ứng dụng này mang đến cho người dùng cơ hội kiếm tiền một cách hợp pháp và dễ dàng, đồng thời cung cấp cho nhà quảng cáo một kênh tiếp cận hiệu quả đến đối tượng mục tiêu của họ. 

    Ngoài ra, ATOK cũng là sự lựa chọn  cho tất cả doanh nghiệp mong muốn phát triển thương hiệu và tiếp cận khách hàng tiềm năng trên một nền tảng mới.

    Tìm hiểu thêm về ATOK:linktr.ee/atok.m2e

    Theo dõi và cập nhật thông tin tại:https://atok.ai/

     

     

     

    Bạn đang đọc bài viết "DTE Ventures Ra Mắt Ứng Dụng ATOK: Bước Chuyển Mới Cho Ngành Quảng Cáo Di Động" tại chuyên mục THỜI SỰ. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)