#

Lộ diện chiếc xe máy "thế chân" Honda Vision với thiết kế tuyệt đẹp, giá chỉ 28 triệu

22/07/2023 13:31

Là mẫu xe máy tay ga đến từ nhà Honda mang tên Honda Tapa - chiếc xe sở hữu diện mạo đẹp mắt và giá chỉ 28 triệu, được kì vọng sẽ thế chân Honda Vision khi về Việt Nam.

    Honda Winner X "trượt giá" chỉ còn 15 triệu: Gọi tên tín đồ đam mê tốc độ

    Honda Tapas sở hữu thiết kế có nhiều điểm tương đồng với "đàn anh" cùng nhà Honda Scoopy. nhưng vẫn có những điểm khác biệt như đèn chiếu hậu và đèn xi-nhan sau dạng LED hay cụm đèn pha trước với thiết kế độc đáo. Chiếc xe máy này sở hữu chiều cao yên và trọng lượng hợp lí, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

    Nguồn ảnh: Internet
    Nguồn ảnh: Internet

    Với kích thước vô cùng khiêm tốn chiều dài x rộng x cao chỉ vỏn vẹn 1740 × 690 × 1035mm. Cùng với tổng trọng lượng khoảng 95kg. Honda định hướng theo phong cách mềm mại và điệu đà, tuy nhiên trên mẫu xe này vẫn xuất hiện một số điểm nhấn thu hút. Chẳng hạn như cụm đèn chiếu sáng led to bản ở hệ thống mặt nạ, sự xuất hiện của cụm đèn đã giúp cho chiếc xe toát lên một vẻ đẹp cá tính và không kém phần hấp dẫn.

    Đèn hậu xe cũng áp dụng công nghệ chiếu sáng led giống với cụm đèn lái phía trước và cũng sở hữu kiểu dáng đặc sắc không kém cạnh. Thực hiện nhiệm vụ báo rẽ chính là hệ thống xi nhan trước sau halogen, tuy không sáng bằng đèn led nhưng lại có khả năng chiếu sáng tốt trong khu vực đường sương mù.

    Nguồn ảnh: Internet
    Nguồn ảnh: Internet

    Xe được trang bị cụm đồng hồ vẫn sử dụng đồng hồ analog giống với nhiều mẫu xe số phổ thông khác. Tuy bố cục hẹp nhưng cụm đông hồ này vẫn hiển thị tương đối đầy đủ thông tin như: Xăng cộ, tốc độ, đèn báo fi,...Tuy không có màn hình LCD xịn sò nhưng lại 'dỗ dành' chủ sở hữu bằng cổng sạc USB có thể cung cấp năng lượng cho nhiều thiết bị điện tử.

    Nguồn ảnh: Internet
    Nguồn ảnh: Internet

    Các thiết bị điện tử này sẽ được chứa đựng trong hộc đựng đồ một cách chắc chắn và khó có thể xảy ra hiện tượng rơi rớt. Bình xăng 5,7 lít thì còn có thêm một chiếc cốp chứa đồ dưới yên. Để đảm bảo an toàn cho người lái bằng hệ thống thắng đĩa trước và thắng đùm phía sau, có tích hợp cả CBS giống như nhiều mẫu xe tay ga đến từ nhà Honda.

    Honda Tapas được cung cấp sức mạnh bởi khối động cơ 102cc SOHC và có thể đem tới công suất tối đa 7,1 HP đạt ở ngưỡng tua 7500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 7,46 Nm đạt ở ngưỡng tua 6000 vòng/phút và mức tiêu thụi nhiên liệu 2,3 lít/100km.

    Nguồn ảnh: Internet
    Nguồn ảnh: Internet

    Hiện xe chỉ xuất hiện và phân phối ở thị trường Trung Quốc, chưa được Honda hé lộ ở bất kì nước nào khác với giá bán đề xuất của mẫu xe này là 8.280 Nhân Dân Tệ, tương đương 28 triệu đồng khi đổi sang tiền Việt. Có thể thấy rằng sức mạnh của Honda Tapas có phần "đuối" hơn nếu so với đàn anh Honda Vision nhưng lại là lựa chọn đáng để thử tại thị trường Trung Quốc.

    Honda SH 160i Xám xi măng bản Thể thao có giá bao nhiêu cuối tháng 7/2023?

    Dòng xe máy tay ga Honda SH 160i luôn là một trong những mẫu xe tay ga đắt khách nhất tại thị trường Việt Nam. ...

    "Vua tay ga" thế hệ mới ra mắt phiên bản giới hạn: Giá rẻ hơn Honda SH Mode

    Mới đây, tại thị trường Malaysia, hãng xe máy Honda bổ sung phiên bản Repsol Edition mới cho dòng xe Vario 160. Chiếc xe sở ...

    Bạn đang đọc bài viết "Lộ diện chiếc xe máy "thế chân" Honda Vision với thiết kế tuyệt đẹp, giá chỉ 28 triệu" tại chuyên mục TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục