#

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Kết Yêu Thương Việt Nam vinh dự nhận băng khen từ QBTTEVN

Đăng bởi Nhi Rin Nguyễn

02/05/2022 12:57

Kỷ niệm 30 năm thành lập Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam (QBTTEVN). Bộ Lao Động Thương Bình và Xã Hội đã chọn 6 tập thể trên toàn quốc, trong đó có Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Kết Yêu Thương Việt Nam- VILCOGROUP được nhận bằng khen có công đóng góp cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi Việt Nam  trong suốt những năm vừa qua tại nhà hát lớn Hà Nội.

     

    170-1651467386.jpg

    Các đại biểu tham dự buổi lễ

    Đến dự chương trình kỷ niệm 30 năm thành lập QBTTEVN có:

    01- Bà Nguyễn Thị Ánh Xuân uỷ viên trung ương Đảng phó chủ tịch nước, chủ tịch hội đồng QBTTEVN

    02- Bà Nguyễn Thị Doan nguyên uỷ viên trung ương Đảng nguyên phó chủ tịch nước, nguyên chủ tịch hội đồng QBTTEVN

    03- Bà đặng Thị Ngọc Thịnh nguyên uỷ viên trung ương Đảng, nguyên phó chủ tịch nước, nguyên chủ tịch hội đồng QBTTEVN

    04- Ông Lê Hòa Trung ủy viên trung ương Đảng Trưởng ban đối ngoại trung ương Đảng.

    05- Bà Nguyễn Thuý Anh uỷ viên trung ương Đảng chủ nhiệm ủy ban vấn đề xã hội của Quốc Hội

    06- Ông Đào Ngọc Dung uỷ viên trung ương Đảng Bộ Trưởng Bộ Lao Động phó chủ tịch hội đồng QBTTEVN.

    07- Bà Trần Thị Thanh Thanh nguyên uỷ viên trung ương Đảng. Nguyên Bộ Trưởng chủ nhiệm Uỷ ban chăm sóc quyền trẻ em Việt Nam

    08- Bà Phạm Thị Hải  chuyền nguyên Bộ Trưởng Bộ Lao Động Thương nguyên uỷ viên trung ương Đảng, nguyên phó chủ tịch hội đồng QBTTEVN, 09- Bà Phan Thị Kim Oanh phó chủ nhiệm văn phòng chủ tịch nước

    10- Bà Nguyễn Thị Hà Thứ Trưởng Bộ Lao Động Thương Bình và Xã Hội.

    11- Ông Hà Kim Ngọc Thứ Trưởng Bộ Ngoại Giao

    12- Bà Trịnh Thị Thủy Thứ Trưởng Bộ Văn Hoá Thể Thao và Du Lịch

    13- Bà Phạm Thuý Trinh phó chủ nhiệm ủy ban tài chính ngân sách Quốc Hội, phó chủ tịch nhóm Đại Biểu Quốc Hội Việt Nam

    14- Bà Nguyễn Thủy Bảo nguyên phó chủ nhiệm ủy ban Dân Số Gia Đình và Trẻ em, nguyên giám đốc QBTTEVN,

    15- Ông Tạ Văn Hạ uỷ viên thường trực ủy ban văn hoá thanh niên, thiếu niên, nhi đồng của Quốc Hội.

    16- Ông Nguyễn Dũng Tiến trợ lý phó chủ tịch nước VN

    17- Ông Hoàng Văn Tiếng giám đốc QBTTEVN

    18- Bà Lê Tuyết Mai phó giám đốc QBTTEVN

    171-1651467385.jpg

     

     

    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Kết Nối Yêu Thương Việt Nam -VILCOGROUP trân trọng cảm ơn Bộ Lao Động Thương Bình và Xã Hội đã tặng bằng khen trong chương trình kỷ niệm 30 năm thành lập Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam.

    172-1651467386.jpg

    173-1651467386.jpg

     

     

     

    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Kết Nối Yêu Thương Việt Nam -VILCOGROUP vinh dự nhận bằng khen từ Bộ Lao động Thương binh và Xã hội

    Chủ tịch Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Kết Nối Yêu Thương Việt Nam -VILCOGROUP – Ông Đinh Trọng Vỹ chia sẻ: “Vấn đề thiện nguyện trong thời gian gần đây đang dần trở thành một vấn đề hết sức nhạy cảm. Tôi muốn tự tay mình tổ chức, trực tiếp tham gia để có thể chỉn chu nhất. Tôi làm vì cái tâm của bản thân mình. Anh, em doanh nghiệp tin tưởng tôi, nhà Nước cũng tin tưởng tôi cho nên tôi phải làm sao cho vẹn toàn. Với lại, có lẽ vì đã trải qua quá nhiều bi kịch của cuộc sống trước đây, tôi thường nhắc nhở bản thân phải thật công tâm làm thiện nguyện, trả ơn lại cho cuộc đời này đã không bỏ mặc tôi, cho tôi được sự thành công như ngày hôm nay. Trận đại dịch Covid vừa qua thật sự rất kinh khủng, không chỉ riêng tôi mà toàn bộ đất nước Việt Nam này đều khó khăn chung. Tất cả các quỹ bảo trợ cho trẻ em nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn của tôi xây dựng từ trước đến nay vẫn không đủ để cứu trợ cho toàn bộ người dân trong trận dịch. Vì thật sự chẳng ai lường trước được vấn đề khủng khiếp này sẽ xảy ra, tôi phải dùng tiền túi và tài sản riêng của mình để bỏ vào thêm, chỉ mong có thể ráng giúp đỡ cho một vài tỉnh nữa. Tôi may mắn là được nhiều anh, em doanh nghiệp thương nên họ cũng đã đồng lòng chung tay”.

    174-1651467385.jpg

    Doanh nhân Đinh Trọng Vỹ - Chủ tịch Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Kết Nối Yêu Thương Việt Nam - VILCOGROUP

    Hơn 5 năm vững bước trong hành trình kết nối yêu thương, doanh nhân Đinh Trọng Vỹ - Chủ tịch Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Kết Nối Yêu Thương Việt Nam - VILCOGROUP đã ghi dấu ấn trên cả nước bởi tấm lòng nhân ái, tổ chức tích cực các hoạt động từ thiện minh bạch, lập ra nhiều hội, nhóm bảo vệ phụ nữ và trẻ em tránh khỏi nạn ngược đãi, bạo hành và hỗ trợ cuộc sống của những người có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất Nước.

    Bạn đang đọc bài viết "Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Kết Yêu Thương Việt Nam vinh dự nhận băng khen từ QBTTEVN" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục