#

GẠO NGON NHẤT: Tạo nên giá trị từ niềm tin và sự thấu hiểu

Đăng bởi pv

04/05/2024 13:00

Có thể nói hạt gạo là một trong những thứ quý giá nhất của người Việt ta, bởi nó không chỉ cung cấp bữa cơm ngon mà còn là cầu nối gắn kết giữa các thành viên trong gia đình lại với nhau mỗi khi có dịp quây quần, đoàn tụ bên bát cơm đầy. Thấu hiểu sự thiêng liêng ấy, ngay từ đầu, Gạo Ngon Nhất đã lấy chất lượng hạt gạo và uy tín của mình để chinh phục và gây dựng niềm tin nơi người tiêu dùng, để rồi giờ đây thương hiệu Gạo Ngon Nhất đã trở nên gần gũi với mọi nhà.

    z5407892993380-1699a35c3a4e8ddad2fe40610502d9c0-1714802172.jpg

    Gạo Ngon Nhất - Sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe

    Cuộc chiến chống lại gạo “nhái” thương hiệu

    Sở dĩ Gạo Ngon Nhất được nhiều bà nội trợ biết đến và tin dùng là bởi chất lượng hảo hạng của nó. Gạo không chỉ có hàm lượng protein cao; hàm lượng Vitamin, khoáng vi lượng đúng theo công bố; không có dư lượng thuốc trừ sâu, không sử dụng hóa chất mà còn đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm tại cơ sở đóng gói. Đặc biệt gạo cho ra chất lượng cơm ngon, thơm dẻo và khô ráo. Do đó, không khó để Gạo Ngon Nhất chiếm được sự tin yêu của mọi nhà.

    Tuy nhiên, thời gian gần đây xuất hiện một số sản phẩm nhái logo và thương hiệu Gạo Ngon Nhất khiến cho người dùng nhầm lẫn ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của công ty. Liên quan đến vấn đề này, anh Nguyễn Lưu Tường - Giám đốc Cty Gạo Ngon Nhất cho biết: “Việc xuất hiện các sản phẩm nhái tương tự đã khiến cho Gạo Ngon Nhất của chúng tôi chịu tổn thất lớn cả về doanh thu và hình ảnh thương hiệu trong mắt người tiêu dùng. Việc này công ty cũng có lường trước từ lâu nhưng không ngờ việc làm giả logo thương hiệu diễn ra tinh vi và khó phát hiện, nếu người dùng không để ý thì cứ ngỡ là đang mua gạo của chúng tôi nhưng thực ra là gạo của các đơn vị làm nhái. Chúng tôi hi vọng có sự can thiệp của các đơn vị chức năng liên quan để mau chóng chấm dứt tình trạng này”.

    Song song với đó, công ty Gạo Ngon Nhất đã tiến hành nhiều thủ tục pháp lý và công bố ra công chúng để chứng minh sự uy tín của thương hiệu cũng như thực hiện đúng cam kết mang chất lượng gạo tốt nhất đến với người tiêu dùng. Cụ thể công ty đã công bố Logo Gạo Ngon Nhất đã được Cục Sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận bảo hộ với nội dung như sau:

    “Ngày 21/9/2022, Cục Sở hữu trí tuệ đã ký quyết định số 82212/ QĐ - SHTT, Về việc cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số: 438782 (đính kèm giấy chứng nhận theo công bố này) cho Công ty TNHH GẠO NGON NHẤT, có trụ sở tại 11/22 đường 10 - Khu phố 3 - Phường Bình Thuận - Q7 - thành phố Hồ Chí Minh . Giấy chứng nhận có hiệu lực hết 10 năm, tính từ ngày ký quyết định. Mọi hành vi làm giả, nhái nhãn hiệu logo sẽ bị công ty khởi kiện theo quy định của pháp luật. Nhãn hiệu này có thể được dẫn chiếu hiệu lực đến những quốc gia có liên quan, nếu Việt Nam có điều ước cam kết quốc tế với các quốc gia đó”.

    Động thái trên đã cho thấy sự quyết liệt của công ty Gạo Ngon Nhất trong cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái nhằm lấy lại danh tiếng của thương hiệu gạo đã có từ lâu này.

    rugavrreg-1714802293.png

    Một sản phẩm làm nhái thương hiệu Gạo Ngon Nhất

    Sứ mệnh mang đến cho người dùng Việt những hạt gạo tinh túy nhất

    PV: Anh có thể chia sẻ lý do lấy tên thương hiệu là Gạo Ngon Nhất được không?

    GĐ Nguyễn Lưu Tường: Quả thực từ khi lên ý tưởng thành lập công ty gạo, tôi luôn có tâm nguyện và đó cũng là mục tiêu mà cả công ty luôn hướng đến, là quyết mang đến cho người tiêu dùng những gì tinh túy nhất của hạt gạo, không những chất lượng, thơm ngon mà còn có giá thành phù hợp với mức sống và chi tiêu của mọi nhà.

    PV: Được biết thời gian vừa qua công ty đã phát hiện sản phẩm nhái thương hiệu và đã có các biện pháp nhằm khắc phục và giảm thiểu thiệt hại, nhưng nếu tình trạng này vẫn tiếp diễn thì anh và công ty sẽ giải quyết thế nào?

    GĐ Nguyễn Lưu Tường: Việc được Cục Sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận bảo hộ Logo Gạo Ngon Nhất là cơ sở pháp lý quan trọng để chúng tôi tiến hành khởi kiện với những tổ chức, đơn vị cố tình làm nhái thương hiệu. Vì đây là cuộc chiến dai dẳng không thể chấm dứt ngay được nên chúng tôi sẽ chuẩn bị mọi phương án, và trong nhiều tình huống cụ thể để tìm cách đối phó và giải quyết triệt để vấn đề, nhằm bảo vệ danh tiếng của thương hiệu Gạo Ngon Nhất.

    ehrsbhtre-1714802384.png

    Gạo Ngon Nhất không chỉ chất lượng, thơm ngon mà có giá thành hợp lý

    PV: Anh có thể cho biết thêm về đường hướng phát triển sắp tới của thương hiệu Gạo Ngon Nhất được không ạ?

    GĐ Nguyễn Lưu Tường: Bên cạnh những sản phẩm gạo chủ lực được người dùng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua, chúng tôi sẽ tiếp tục cho ra các sản phẩm mới nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu thưởng thức ngày càng cao của người dân. Đặc biệt, chúng tôi luôn tìm cách hạ giá thành sản xuất nhằm mang đến các sản phẩm không những tốt nhất mà còn có giá cạnh tranh nhất phù hợp với mức sống và hoàn cảnh của đại đa số người dùng Việt, cũng như phục vụ việc xuất khẩu gạo sang các nước bạn”

    pv
    Bạn đang đọc bài viết "GẠO NGON NHẤT: Tạo nên giá trị từ niềm tin và sự thấu hiểu" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục