#

Viglacera vượt kế hoạch lợi nhuận quý I/2021

08/03/2021 12:04

Tổng Công ty Viglacera - CTCP (Mã: VGC) mới đây đã tổ chức cuộc họp giao ban tháng 2/2021. Cho biết lũy kế 2 tháng đầu năm toàn Tổng công ty đã đạt và vượt kế hoạch của quý I/2021.

    viglacera vuot ke hoach loi nhuan quy i2021
    Viglacera vượt kế hoạch lợi nhuận quý I/2021. (Ảnh minh họa)

    Cụ thể, tháng 2/2021, lợi nhuận toàn Tổng Công ty Viglacera đạt 227% kế hoạch tháng và tăng hơn so với cùng kỳ năm trước là 83 tỷ đồng.

    Trong đó, công ty mẹ thể hiện tốt vai trò dẫn đầu với kết quả lợi nhuận đạt 195% kế hoạch, hiệu quả mang lại từ nhóm Bất động sản và Kính nổi VIFG, các chỉ số khác toàn Tổng công ty cơ bản bám sát và vượt kế hoạch.

    Như vậy, lũy kế 2 tháng đầu năm, Viglacera đã vượt kế hoạch lợi nhuận của quý I/2021.

    Bên cạnh những số liệu về các chỉ tiêu tài chính, những ngày đầu năm Tân Sửu, Viglacera liên tiếp nhận được những tín hiệu đầu tư tốt khi nhận được các giấy phép đầu tư cho các khu công nghiệp mở mới, sự quan tâm tạo điều kiện của Lãnh đạo địa phương về việc đầu tư, phát triển KCN nhằm tập trung mũi nhọn kinh tế của Tỉnh.

    Các dự án Nhà ở công nhân cũng đã được tái khởi động với sự kết hợp triển khai các dự án thuộc Tổng Liên đoàn Lao động VN.

    Bên cạnh đó, Viglacera đã công bố Quyết định bổ nhiệm Ông Quách Hữu Thuận là Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty từ ngày 1/3/2021. Ông Quách Hữu Thuận sẽ phụ trách khối Gạch ốp lát và kiêm nhiệm phụ trách mảng Thương mại, truyền thông của Tổng công ty.

    Như vậy, ban điều hành của Viglacera có 7 nhân sự gồm ông Nguyễn Anh Tuấn, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc; các Phó Tổng Giám đốc gồm ông Trần Ngọc Anh, ông Hoàng Kim Bồng, ông Nguyễn Anh Tuấn, ông Nguyễn Minh Khoa, ông Lương Thanh Tùng và ông Quách Hữu Thuận.

    Cơ ngơi khủng cỡ nào của đại gia Dũng “lò vôi” trước phát ngôn sẵn sàng trả nghìn tỷ nếu ông Võ Hoàng Yên chữa được bệnh?

    Đại gia Dũng "lò vôi" tên thật là Huỳnh Uy Dũng, đi lên từ xí nghiệp sản xuất các loại vôi quét tường và vôi ...

    Phó Chủ tịch VASB Nguyễn Thanh Kỳ: Nâng lô tối thiểu lên 1.000 sẽ ảnh hưởng đến CTCK và nhà đầu tư yếu thế

    Liên quan đến tác động của việc nâng lô đến dòng tiền trên thị trường, lãnh đạo VASB cho rằng, số lượng đặt lệnh giao ...

    Bạn đang đọc bài viết "Viglacera vượt kế hoạch lợi nhuận quý I/2021" tại chuyên mục TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục