#

THU NHẬP 200 TRIỆU 1 THÁNG TỪ MÔ HÌNH NUÔI GÀ CHỌI

Đăng bởi PV

27/03/2021 10:44

Ngay khi tốt nghiệp Chuyên ngành Chăn Nuôi Thú Y tại Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang, anh Vũ Gà Chọi biệt danh được nhiều người trong giới gà yêu mến (Tên thật là Trần Văn Liễu) đã quyết tâm khởi nghiệp và thành công ở lĩnh vực mà nhiều người vẫn cho rằng có phần “gàn dở”

    Đam mê gà chọi từ năm 9 Tuổi

    Anh Vũ chia sẻ: “Ngay từ hồi nhỏ tôi đã rất thích mê nuôi gà, nhớ lần đầu tiên khi đó tôi tầm 9 tuổi, chắt góp những đồng tiền đi mò cua bắt ốc mua được 2 con gà mới nở, cả đêm hôm đấy tôi thấp thỏm tí tí lại khẽ dậy xem ngắm đôi gà xem bọn nó đã ngủ chưa có bị lạnh hay không, rồi hàng ngày tôi ra đồng bắt những con cào cào đào những con giun, bắt những con cóc về cho bọn chúng ăn, lớn lên được bằng vốc tay qua lời thách đấu từ những người bạn tôi mang đi dọc làng cho chúng đá nhau, đến nỗi đá liên tục chúng đau quá bỏ đòn không dám đá nữa” Anh cười hề hà.

    image001-1616816297.jpg

     

    Bén duyên vào nghề đam mê

    Trò chuyện với PV, anh Vũ cho biết, quãng thời gian học tập, anh đã được tiếp xúc với rất nhiều mô hình kinh doanh nông nghiệp khác nhau và có mức thu nhập rất tốt. Trong khi đó, mô hình kinh doanh Gà Chọi và Thuốc Gà Chọi rất có tiềm năng thì lại chưa có ai đầu tư. Từ những suy nghĩ đó, anh đã không ngừng tìm tòi nghiên cứu từ những con Cóc Đồng – Con Rắn kết hợp các vị thuốc bắc làm nguồn dinh dưỡng giàu dưỡng chất cho những Chiến Kê. Nhận thấy thị trường nhu cầu ngày càng cao anh mở rộng mô hình thành lập Công Ty TNHH Thuốc Gà Chọi Ưu Việt, liên kết  sản xuất với các công ty trong và ngoài nước với các dòng thuốc chuyên biệt cao cấp dành cho gà chọi phù hợp với điều kiện thời tiết và khí hậu tại Việt Nam để những cá thể gà chọi có thể tăng trưởng khỏe mạnh và dẻo dai hơn.

    image003-1616816326.jpg

    Ngay từ hồi còn bé tôi đã rất mê gà chọi, khi tìm hiểu kỹ thì nhận thấy phong trào chơi gà chọi đang phát triển mạnh và nuôi con gà chọi cung cấp cong giống cũng như cung cấp thuốc gà chọi này hoàn toàn có thể làm giàu được.Từ suy nghĩ đó, tôi quyết định khởi nghiệp ở lĩnh vực này”, anh Vũ tâm sự.

    image005-1616816345.jpg

     

    Từng là người nuôi gà chọi từ những ngày còn bé, học tập trong môi trường chuyên môn hơn ai hết, anh Vũ Gà Chọi  hiểu rõ những đặc tính, thể trạng, bệnh tích cũng như cách phát triển của gà chọi theo từng giai đoạn thời điểm. Từ đó, Công Ty  Thuốc Gà Chọi Ưu Việt đã đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng và phù hợp. Theo anh Vũ chơi gà chọi không chỉ là đam mê mà còn là thú chơi với nhiều công phu và tốn kém. Công phu vì chính người nuôi phải chịu nhiều vất vả, phải hy sinh thời giờ, tiền bạc để chăm sóc, tẩm bổ và huấn luyện nó trở thành những “chiến kê” thực thụ.

    Những sản phẩm Thuốc Gà Chọi Ưu Việt ra đời chính là để giúp các chủ nhân chăm sóc những “chiến kê” ngày 1 tốt hơn, chiến kê có thể lực sung mãn bền bỉ.

    image007-1616816370.jpg

     

    Trung bình mỗi năm, Công ty TNHH Thuốc Gà Chọi Ưu Việt của anh Trần Văn Liễu phục vụ hơn 200 nghìn sản phẩm đến tay các khách hàng. Hệ thống đại lý bao phủ khắp các tỉnh thành, trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu cung cấp thuốc gà chọi trên cả nước được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng.

    image009-1616816387.jpg

     

    Đầu tư dây chuyển sản xuất khép kín và hiện đại, các sản phẩm Thuốc gà chọi của Công ty TNHH Thuốc gà chọi Ưu Việt luôn đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của thị trường. Đến nay, Công ty Thuốc gà chọi Ưu Việt tự hào là công ty Thuốc Gà Chọi đầu tiên tại Việt Nam có các dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại Nhà máy đạt chuẩn chất lượng WHO – GMP.

     

    Tạo công ăn việc làm cho hàng chục công nhân

     

    image011-1616816450.jpg

     

    Trại Gà của anh Vũ còn quy tụ nhiều chiến kê danh thủ nổi tiếng,như Bịp Cao Nguyên với giá chuyển nhượng từ Đắk Lắk ra với giá 120 triệu.

    Từ những quyết định mà mọi người cho là “khùng”, sau một thời gian kiên trì và phấn đấu, đến nay anh Vũ Gà Chọi đã chứng minh cho mọi người thấy con đường mình chọn là hoàn toàn đúng đắn. Nhưng có lẽ điều làm cho anh vui nhất đó là được làm những điều mình thích và làm giàu từ Đam Mê.

    PV
    Bạn đang đọc bài viết "THU NHẬP 200 TRIỆU 1 THÁNG TỪ MÔ HÌNH NUÔI GÀ CHỌI" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục