#

Thị Thơm chia sẻ bí quyết làm đẹp da từ việc sử dụng mỹ phẩm Sắc Hồng

Đăng bởi Nhi Rin Nguyễn

29/10/2022 11:59

Thị Thơm là cô gái trẻ đầy tài năng và xinh đẹp theo đuổi niềm đam mê kinh doanh các sản phẩm mỹ phẩm và đạt được những thành công ngoài mong đợi.

    Cô nàng Thị Thơm

    Thị Thơm sinh ra và lớn lên tại xã Xuân Phú Xuân Lộc tỉnh Đồng Nai, vùng nông thôn chủ yếu ruộng và rẫy. Khoảng thời gian Thơm mới tìm hiểu và bắt đầu công việc kinh doanh bán hàng online Thơm cũng gặp phải một số khó khăn làm bản thân trở nên có chút nản chí và muốn từ bỏ công việc. Vì mặt hàng chưa được nhiều khách biết đến, nên số lượng sản phẩm bán ra không cao dẫn đến việc tồn hàng trong kho. Tuy biết khó khăn, Thơm vẫn dành thời gian để cân bằng trong việc đi làm và đồng thời cố gắng tìm cách để khắc phục cũng như tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

    Thị Thơm luôn cố gắng hết mình với những mục tiêu phát triển mà bản thân đặt ra

    Kinh doanh mỹ phẩm Sắc Hồng là một cơ duyên rất tình cờ vào lúc Thơm lập gia đình và chuẩn bị sinh em bé. Làn da trở nên tệ hơn khi xuất hiện nhiều dấu hiệu của việc sạm nám trong thời gian thai kỳ. Vô tình Thơm tìm trên mạng thấy được quảng cáo giới thiệu về mỹ phẩm Sắc Hồng và công dụng cải thiện an toàn, phục hồi da tốt sau một thời gian điều trị. Thơm đã quyết định sử dụng thử, kết quả mang lại đầy bất ngờ khi sau vài tháng làn da của Thơm mịn màng hơn rất nhiều, thâm sạm cũng giảm rõ rệt.

    Nhờ nỗ lực kinh doanh mà mức thu nhập hàng tháng của Thị Thơm ổn định hơn

    Thơm đã quyết định nhập sỉ và tập trung kinh doanh, giới thiệu mỹ phẩm Sắc Hồng làm đẹp an toàn hiệu quả đến nhiều người hơn nữa. Sau 3 tháng tập trung và cố gắng, Thơm được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ sản phẩm đông hơn. Đến thời điểm hiện tại Thơm đã liên kết được cùng với 6 khách sỉ cùng kinh doanh và có một chi nhánh của riêng mình.

    Thơm mong muốn bản thân mình sẽ cố gắng nỗ lực nhiều hơn và giới thiệu cho nhiều bạn bè, người thân, khách hàng đang muốn thử sức kinh doanh mỹ phẩm kiếm thêm thu nhập để hợp tác cùng nhau phát triển thương hiệu. Thơm hy vọng rằng trong tương lai có thể chia sẻ bí quyết chăm sóc, cải thiện hay giữ gìn làn da đẹp, căng mịn đến đến nhiều người hơn nữa để mọi người đều thật tự tin và xinh đẹp khi thực hiện bất kì công việc gì.

     

    Bạn đang đọc bài viết "Thị Thơm chia sẻ bí quyết làm đẹp da từ việc sử dụng mỹ phẩm Sắc Hồng" tại chuyên mục XU HƯỚNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục