#

Nha khoa Việt Mỹ đồng hành cùng DMQ Sport tạo nên giải Tennis "Nối vòng tay lớn - San sẻ yêu thương tương thân tương ái" 

Đăng bởi trung hoàng

30/05/2024 14:08

     

    TP. Hồ Chí Minh, 28/05/2024 - Với tinh thần kiến tạo nên những giá trị ý nghĩa giữa con người với con người, Nha Khoa Việt Mỹ đã tự hào trở thành nhà tài trợ chính cho giải đấu Tennis lần đầu tiên mang tên "Nối vòng Tay lớn - San sẻ Yêu thương Tương thân Tương ái" - Lần I, góp phần lan tỏa thông điệp ý nghĩa về sự sẻ chia và hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng.

    Giải đấu Tennis "Nối Vòng Tay Lớn - San Sẻ Yêu thương Tương thân Tương ái" được tổ chức với mong muốn mang đến một sân chơi thể thao lành mạnh, tạo điều kiện giao lưu học hỏi cho những người yêu thích bộ môn Tennis, đồng thời góp phần gây quỹ giúp đỡ, hỗ trợ chi phí chữa trị bệnh cho những người có hoàn cảnh khó khăn, cho những gia đình nghèo có thêm động lực cố gắng vượt qua khó khăn, bệnh tật.

    Nhằm hỗ trợ, biến khát vọng của ông Nguyễn Công Thành - Chủ tịch diễn đài DMQ Sport tạo nên chương trình ý nghĩa. Ông Ngô Quang Phục - Giám đốc Công ty TNHH Trang thiết bị Y tế Nha khoa Việt Mỹ đã có “cú bắt tay” tài trợ cho giải đấu với giá trị tài trợ lên đến 130 triệu đồng. Nha Khoa Việt Mỹ cũng đã thể hiện cam kết mạnh mẽ trong việc chung tay góp sức cho cộng đồng. Không chỉ đóng góp về mặt tài chính, Nha khoa Việt Mỹ còn tham gia giải đấu với sự hiện diện của ông Ngô Quang Phục. Sự tham gia của Nha Khoa Việt Mỹ đã góp phần tạo nên bầu không khí sôi nổi, náo nhiệt và đầy tinh thần thể thao cho giải đấu.

    Chia sẻ về ý nghĩa của giải đấu, ông Ngô Quang Phục cho biết: "Hiểu được ý nghĩa của giải đấu, trên tinh thần tương thân tương ái, Nha khoa Việt Mỹ mong muốn trở thành người đồng hành của ban tổ chức DMQ Sport để tạo nên giải, diễn ra thành công và tốt đẹp, chúc giải đấu và các các vận động viên thật nhiều sức khỏe và thi đấu hết mình".

    Ông Nguyễn Công Thành - Chủ tịch Diễn đàn DMQ SPORT cũng bày tỏ sự vui mừng khi nhận được sự đồng hành của Nha Khoa Việt Mỹ: "Giải đấu năm nay khiến tôi vô cùng vui mừng, không chỉ vì tinh thần thi đấu hết mình của các vận động viên mà còn vì chúng tôi tin rằng đây là hoạt động sẽ mang lại nhiều niềm vui cho cộng đồng. Chúng tôi sẽ nỗ lực để nâng tầm giải đấu trong tương lai, thu hút thêm nhiều đối tác để mở rộng quy mô và số lượng vận động viên tham gia."

     

    Giải đấu Tennis "Nối Vòng Tay Lớn - San Sẻ Yêu thương Tương thân Tương ái" đã khép lại với thành công vang dội, để lại những ấn tượng đẹp và ý nghĩa sâu sắc trong lòng mỗi người tham dự. Nhờ sự chung tay góp sức của Nha Khoa Việt Mỹ cùng các nhà tài trợ, ban tổ chức và các vận động viên, giải đấu đã mang đến những trận cầu kịch tính, những khoảnh khắc đẹp và hơn hết là lan tỏa thông điệp yêu thương, sẻ chia đến cộng đồng.

    Nha khoa Việt Mỹ - Thương hiệu uy tín đồng hành trong các sự kiện

    Nha Khoa Việt Mỹ luôn mong muốn được đồng hành cùng các tổ chức, cá nhân trong việc tổ chức các hoạt động ý nghĩa, góp phần mang lại niềm vui và sự sẻ chia cho cộng đồng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, Nha Khoa Việt Mỹ cam kết sẽ hỗ trợ tổ chức các hoạt động một cách tốt nhất, góp phần tạo nên thành công cho các sự kiện. Hứa hẹn trong tương lai sẽ có thật nhiều “cú bắt tay vàng” với các thương hiệu khác. Tất cả vì mục đích tạo nên thật nhiều hoạt động, giá trị ý nghĩa cho con người, cộng đồng và xã hội! 

    Đọc thêm tại: nhakhoavietmy.com.vn/nha-khoa-viet-my-tai-tro-len-den-130-trieu-dong-cho-giai-tennis-cua-dien-dan-dmq-sport/ 


     

    Bạn đang đọc bài viết "Nha khoa Việt Mỹ đồng hành cùng DMQ Sport tạo nên giải Tennis "Nối vòng tay lớn - San sẻ yêu thương tương thân tương ái" " tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục