#

Nguyễn Thị Hoàng Ánh: "Vẻ đẹp về tri thức và tâm hồn, đó mới là vẻ đẹp hoàn thiện"

Đăng bởi Nhi Rin Nguyễn

13/05/2022 11:54

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu mùa 2 năm nay đã hội tụ dàn thí sinh triển vọng, hứa hẹn sẽ là cuộc so tài "nảy lửa" và thu hút người hâm công chúng.

    anh1-1652358599.jpg
    Thí sinh Nguyễn Thị Hoàng Ánh  – Giám đốc Công ty TNHH TM và DV TH Vi Thiện Nhân

    Thí sinh Nguyễn Thị Hoàng Ánh hiện là Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tổng hợp Vi Thiện Nhân, đây là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối sản phẩm điện tử dân dụng, thiết bị điện và buôn bán các đồ dùng khác cho gia đình.

    Hoàng Ánh chia sẻ: cô là một người kỷ luật, làm việc chăm chỉ, biết cách động viên bản thân và thích ứng tốt với môi trường mới. Hơn nữa, cô còn là người biết cách lắng nghe và học hỏi rất nhanh. Nguyễn Thị Hoàng Ánh rất tự hào khi được sinh ra và lớn lên tại Hà Nội – Thủ đô, Thành phố trực thuộc Trung ương và là một đô thị đặc biệt của Việt Nam.

    anh2-1652358599.jpg
    Vẻ đẹp mặn mà ở tuổi trung niên của Doanh nhân Nguyễn Thị Hoàng Ánh

    Là một doanh nhân, niềm đam mê lớn nhất của Hoàng Ánh là kinh doanh, trong đó thì ít nhiều cũng sẽ gặp những khó khăn và biến cố, nhưng thay vì từ bỏ, Hoàng Ánh học cách đối diện với khó khăn, không ngừng học hỏi và hoàn thiện bản thân. Bắt đầu kinh doanh từ rất trẻ, đến năm 2006 cô đã đạt được những thành công nhất định, đưa công ty phát triển lên nhà phân phối chính thức toàn miền Bắc của Media, Panasonic và rất nhiều thương hiệu khác.

    Không chỉ tài giỏi trên thương trường, mà Hoàng Ánh còn là một người phụ nữ hướng ngoại và năng động. Cô tham gia vào lớp nhảy Zumba, đến phòng tập gym để nâng cao sức khỏe. Ngoài ra, cô thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện cùng với bạn bè tại quận Hai Bà Trưng, phường và cụm dân cư nơi cô sinh sống.

    Đến với cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022, Nguyễn Thị Hoàng Ánh có nguyện vọng được học hỏi, phát triển và làm mới bản thân. Mặt khác, cô mong muốn từ cuộc thi sẽ tạo cảm hứng và động lực cho phụ nữ nói chung và các doanh nhân khác nói riêng trong lẫn ngoài nước. Đặc biệt khi tham gia cuộc thi, Hoàng Ánh còn khao khát có thêm nhiều cơ hội lan tỏa lòng nhân ái, tấm lòng thiện nguyện đến cộng đồng khắp đất Nước.

    g4-1652102168.png
    Dàn BGK quyền lực của cuộc thi

    Hoa Hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022 là cuộc thi lớn do Hãng Truyền thông Top Star Media đăng cai tổ chức, dưới sự dẫn dắt của Trưởng BTC – Th.s Nhà báo Đặng Gia Bena cùng dàn BGK quyền lực: Danh ca Ngọc Sơn, Hoa hậu Vũ Ngọc Anh, Hoa hậu Thiện nguyện Trịnh Thị Lan, Á hậu Lê Xuân Tâm và Hoa hậu Ngọc Hân. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của dàn Ban thẩm định hỗ trợ thí sinh và Ban cố vấn là các Hoa hậu, Á hậu, Nữ hoàng, Á hoàng.

    Cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022” hướng đến các thí sinh nữ là doanh nhân mang quốc tịch Việt Nam hiện đang sinh sống trong và ngoài nước. Tại đây, mọi người có chung niềm đam mê tỏa sảng và chinh phục cái đẹp sẽ hợp sức tạo nên một chương trình quy mô và hoành tráng.

    Bạn đang đọc bài viết "Nguyễn Thị Hoàng Ánh: "Vẻ đẹp về tri thức và tâm hồn, đó mới là vẻ đẹp hoàn thiện"" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục