#

Người đẹp Vũ Khánh Hoà dành lại được hào quang trên BXH sau khi “khoe sắc” tại Bà Nà Hills và Hội An

Đăng bởi Nhi Rin Nguyễn

19/05/2022 17:51

Các thí sinh đã bắt đầu tham gia những nằm trong khuôn khổ của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022. Với những màn thể hiện “mãn nhãn” tại Bà Nà Hills và Hội An liệu có khiến người hâm mộ ấm lòng và bình chọn cho người đẹp của mình trên BXH “Người đẹp được yêu thích nhất”?

    1905-1652957135.jpg

     

    Với 3437 điểm bình chọn, người đẹp Vũ Khánh Hoà (SBD 139) đã dành lại được vị trí dẫn đầu trên BXh “Người đẹp được yêu thích nhất” sau những phần trình diễn đầy thu hút tại Bà Nà Hills và Hội An. Thí sinh Vũ Khánh Hòa hiện là Giám đốc Công ty Thời trang Khánh Hòa, đây là công ty chuyên thiết kế, tư vấn và làm đẹp cho phái nữ. Với lần dành lại hào quang này, liệu cô sẽ chinh phục được danh vị “Người đẹp được yêu thích nhất” Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022 hay không?

    vukhanhhoa-1652957185.jpg

    Doanh nhân Vũ Khánh Hoà

    Người đẹp Lê Thị Sen (SBD 145) tạm thời giữ vị trí No.2 trên BXH “Người đẹp được yêu thích nhất” với 3330 điểm bình chọn. Cô hiện đang là Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn và Đào tạo Kế toán Hương Sen. Cô đã vụt mất vị trí đầu bảng vào tay người đẹp Vũ Khánh Hoà nhưng chặng đua BXH “Người đẹp được yêu thích nhất” còn rất dài, hi vọng các fan hâm mộ của cô sẽ giúp người đẹp của mình dành được vị trí cao nhất.

    lethisen-1652957185.jpg

    Doanh nhân Lê Thị Sen

    Doanh nhân Nguyễn Thị Thảo (SBD 123) - Giám Đốc công ty TNHH Sản xuất Dược mỹ phẩm Quốc tế C&A đã dành lại được vị trí No.3 với 810 điểm bình chọn. Sau khi vụt mất vị trí No.3 vào tay người đẹp Chung Mỹ Hảo vào ngày trước thì hôm nay người đẹp Nguyễn Thị Thảo đã “vực dậy” sau những màn thể hiện đầy tự tin tại Bà Nà Hills và Hội An.

    nguyenthithao-1652957185.png

    Doanh nhân Nguyễn Thị Thảo

    Doanh nhân Chung Mỹ Hảo (SBD 045) ngậm ngùi dừng chân tại vị trí No.4 với 795 điểm bình chọn sau màn “lội ngược dòng” ngày hôm trước. Có lẽ cô cần thêm thời gian để chinh phục người hâm mộ. . Hiện nay cô là Phó giám đốc công ty TNHH TM thực phẩm tươi sống Hà Hiền, kinh doanh chuỗi hệ thống siêu thị thực phẩm Hà Hiền và nhà hàng sushi Ms.SIX'th.

    chungmyhao-1652957185.jpg

    Doanh nhân Chung Mỹ Hảo

    Với 368 điểm bình chọn, người đẹp Nguyễn Thị Hoàng Ánh vẫn giữ vị trí No.5 trên BXH “Người đẹp được yêu thích nhất”. Thí sinh Nguyễn Thị Hoàng Ánh hiện là Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tổng hợp Vi Thiện Nhân. Có vẻ như cô đã “nhường” lại sân chơi cho các nữ doanh nhân khác khi điểm bình chọn của cô những ngày qua vẫn chưa cho thấy sự tăng trưởng.

    hoanganh-1652957185.jpg

    Doanh nhân Nguyễn Thị Hoàng Ánh

    Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022 là cuộc thi do Hãng truyền thông Top Star Media đăng cai tổ chức, dưới sự dẫn dắt của Trưởng BTC – Th.S - Nhà báo Đặng Gia Bena cùng dàn BGK quyền lực: Danh ca Ngọc Sơn, Hoa hậu Vũ Ngọc Anh, Hoa hậu thiện nguyện Trịnh Thị Lan, Á hậu Lê Xuân Tâm, Hoa hậu Ngọc Hân.

    Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của dàn ban thẩm định hỗ trợ thí sinh như: Hoa hậu Trần Thị Ái Loan – Trưởng ban thẩm định, Á hậu 1: Trần Thụy Thanh Nhã, Á hậu 2 Hà Linh và Á hậu 3: Đặng Thị Hương, Lê Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Lan Hương…

    Dàn ban cố vấn: Nữ hoàng Nguyễn Thị Thanh Thúy – Trưởng ban cố vấn, Á hoàng 1 Võ Lý Sang, Á hoàng 2 Nguyễn Thị Lan Phương, Nguyễn Thị Ngọc Trâm và Á hoàng 3 Lâm Thị Minh Tâm, Dương Thị Yến Trinh, Nguyễn Thị Kim Âm.

    Link bình chọn cho các thí sinh: https://hoahaudoanhnhanvietnamtoancau.voting.vn

    Cú pháp nhắn tin bình chọn: HHDNVNTC SBD Gửi 8679

    Bạn đang đọc bài viết "Người đẹp Vũ Khánh Hoà dành lại được hào quang trên BXH sau khi “khoe sắc” tại Bà Nà Hills và Hội An" tại chuyên mục XU HƯỚNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục