#

Nam thanh niên 20 tuổi dũng cảm cứu sống 3 học sinh bị sóng cuốn

28/02/2021 09:18

Nam thanh niên đi dạo bờ biển, phát hiện nhóm học sinh bị đuối nước, lập tức bơi ra cứu sống được 3 học sinh, một em không may bị sóng cuốn mất tích.

    Báo Thanh Niên đưa tin, sáng 25/2, thiếu tá Nguyễn Hoang, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Cửa Đại (thuộc Bộ đội Biên phòng Quảng Nam) cho biết đơn vị đã huy động ca nô cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ phối hợp với người dân tìm kiếm tung tích một em học sinh mất tích khi tắm biển.

    Theo đó, vào lúc 9h40 cùng ngày, 4 em học sinh lớp 6 của Trường THCS Lê Ngọc Giá (P.Điện Dương, TX.Điện Bàn) rủ nhau đi tắm biển tại khu vực biển thuộc khối phố Hà Quảng Đông (P.Điện Dương).

    Tin nhanh - Nam thanh niên 20 tuổi dũng cảm cứu sống 3 học sinh bị sóng cuốn

    Nam thanh niên lao ra biển cứu sống 3 học sinh bị đuối nước. Ảnh: DNTT.

    Trong lúc tắm, không may cả 4 em bị sóng biển cuốn trôi ra xa. Nghe thấy tiếng hô hoán của các em, Trần Văn Tròn (SN 2001, trú phường Điện Dương) trong lúc đi dạo bờ biển nên đã bơi ra cứu sống được em Tùng, Hải và Cương đưa vào bờ.

    Riêng em C. bị đuối nước tử vong và thi thể vừa được lực lượng chức năng tìm thấy vào trưa cùng ngày.

    Chia sẻ với Doanh nghiệp và Tiếp thị, em Tròn cho biết, trong lúc đang đi dạo trên bờ biển, thấy 4 nam sinh đang bám vào một phao đang nổi gần bờ. Do phao này bị lật úp khiến 4 thiếu niên rơi xuống và dẫn đến đuối nước, bị sóng đánh ra xa. Ngay sau đó em đã bơi ra cứu được 3 bạn, đến khi quay lại để cứu nạn nhân thứ 4 thì người này đã bị sóng cuốn mất tích.

    Hà Lan (t/h)

    Bạn đang đọc bài viết "Nam thanh niên 20 tuổi dũng cảm cứu sống 3 học sinh bị sóng cuốn" tại chuyên mục THỜI SỰ. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)