#

Làm V-Line với Viện Thẩm Mỹ Muse Medical Muse Clinic

Đăng bởi KHANG ĐIỀN

01/01/2022 21:37

Nhiều người mong muốn có một khuôn mặt dáng V-line để tăng phần trẻ trung. Xu hướng này trở nên phổ biến ở châu Á và hiện đã lan rộng ra toàn thế giới. Tin vui là bây giờ, hầu như ai cũng có thể sở hữu khuôn mặt chữ V mà không cần đụng chạm đến dao kéo.

    Dưới đây là 5 phương pháp hàng đầu tại viện thẩm mỹ Hàn Quốc Muse Clinic để có được khuôn mặt V-Line đẹp chuẩn Hàn Quốc. 

    Hifu (Sóng âm tập trung cường độ cao)
    HIFU sử dụng các lớp sóng thâm nhập bên dưới bề mặt da mà không gây hại đến lớp ngoài của da, kích thích tái kết cấu da bên trong, giúp thúc đẩy quá trình sản sinh collagen. Kết quả, da và mô sẽ được thắt chặt dần dần, mang lại hình dạng khuôn mặt V-line tự nhiên với làn da trẻ trung - săn chắc.

    img-20211030-095123-1635562516.jpg

     

    Botox thon gọn hàm
    Botox được tiêm vào vùng cơ hàm nhằm ức chế các bó cơ phát triển và khuôn mặt được nâng lên, săn lại, làm kìm hãm sự phát triển của hàm và thu hẹp góc hàm hiệu quả. Nhờ đó, khi Botox ổn định, góc hàm sẽ trở nên thon gọn, gương mặt thanh thoát V-line và cân đối theo tỷ lệ vàng.

    img-20211030-095120-1635562449.jpg
     

    Nâng chỉ V - line
    Sợi chỉ Cog sẽ khác các loại chỉ trẻ hoá thông thường, chỉ dài và thân có nhiều gai, giúp việc bám chặt vào mô da và định hình gương mặt tốt hơn. Loại chỉ PDO này có thể nâng cấu trúc của da, dẫn đến nâng cơ mặt. Nó cũng thúc đẩy quá trình hình thành collagen xung quanh các ngạnh của nó.

    Tiêm Tighterning
    Tương tự như Botox Thon Gọn Hàm, Tiêm Tightening vào các vùng viền hai bên cằm (má hoặc cằm) sẽ tạo đường nét khuôn mặt thành hình V-line mịn màng một cách tự nhiên bằng việc giúp làn da trở nên săn chắc. 

    Filler cằm
    Tiêm Filler cằm là phương pháp sử dụng chất làm đầy Filler tiêm vào vị trí cằm nhằm tạo dáng cằm V Line thanh thoát. Chất làm đầy Filler có dạng lỏng được cấu tạo từ Acid Hyaluronic giống như chất tự nhiên trong cơ thể. Khi tiêm vào vùng cằm, chất này sẽ chuyển thành khối mô dày giúp tạo dáng cằm như ý.

    KHANG ĐIỀN
    Bạn đang đọc bài viết "Làm V-Line với Viện Thẩm Mỹ Muse Medical Muse Clinic" tại chuyên mục XU HƯỚNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục