#

InterContinental Danang giới thiệu gói trải nghiệm hoàn hảo cho kỳ nghỉ ngắn ngày

Đăng bởi Thùy Linh

16/11/2022 13:01

    intercontinenta-danang-1668578343.jpg

    Tầm nhìn ngoạn mục ra vịnh biển và núi Sơn Trà từ căn Sun Peninsula Residence, nguồn ảnh: InterContinental Danang

    Kỉ niệm 10 năm thành lập, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort – khu nghỉ dưỡng nhiều lần nhận được những giải thưởng danh giá trên thế giới mang đến nhiều trải nghiệm và dịch vụ mới tới khách hàng. Đặc biệt, với gói nghỉ dưỡng Staycation, du khách có thể tận hưởng thế giới nghỉ dưỡng riêng tư trên bán đảo Sơn Trà cùng trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn và nhiều hoạt động vui chơi giải trí đặc sắc.

    Staycation là lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ ngắn ngày nếu du khách muốn nghỉ dưỡng cuối tuần tại Đà Nẵng. Gói ưu đãi bao gồm một đêm nghỉ dưỡng sang trọng dành cho hai người lớn kèm bữa sáng thịnh soạn tại nhà hàng Citron. Bên cạnh đó thực khách có thể trải nghiệm ẩm thực một bữa trưa hoặc bữa tối không tính phí với thực đơn được thiết kế sẵn.

    Nằm giữa thiên nhiên xanh mát trên bán đảo Sơn Trà phía trước là vịnh biển, phía sau tựa lưng vào núi rừng nhiệt đới, khu nghỉ dưỡng không chỉ là chốn thiên đường riêng tư lãng mạn cho kỳ nghỉ của cặp đôi mà còn là thế giới vui chơi giải trí đầy màu sắc dành cho các vị khách nhí. Khi đặt gói Staycation, du khách sẽ được tận hưởng những hoạt động không tính phí như phòng Gym, hồ bơi gia đình Garden Pool cùng các hoạt động tốt cho sức khoẻ như lớp học yoga, Thái

    intercontinenta-danang-1-1668578390.jpg

     

    Cực Quyền cùng nhiều môn thể thao trên bãi biển riêng dài gần 700 mét.

     

    intercontinenta-danang-2-1668578408.jpg

    Gói ưu đãi bao gồm các hoạt động không tính phí như Taichi, yoga và trải nghiệm tại câu lạc bộ trẻ em, nguồn ảnh: InterContinental Danang

    Các vị khách nhí chắc chắc sẽ yêu thích thế giới thú vị tại Câu lạc bộ Trẻ em Planet Trekkers, hành trình khám phá thiên nhiên, động vật hoang dã cùng trải nghiệm xem phim tại rạp. Giới mộ điệu nghệ thuật không thể bỏ lỡ cơ hội tham quan Phòng tranh BENSLEY Outsider Gallery để có thể sở hữu bức tranh sống động, rực rỡ của Bill Bensley và người đã truyền cảm hứng vẽ tranh cho ông, họa sỹ Mariló Carral.

    intercontinenta-danang-3-1668578431.jpg

     

    Khu nghỉ dưỡng sở hữu bãi biển riêng dài hơn 700 mét

    Kỳ nghỉ ngắn ngày là cơ hội để du khách trải nghiệm ngay những dịch vụ và cơ sở vật chất mới mà khu nghỉ dưỡng đã tiến hành nâng cấp nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập. Hiện tại, khu nghỉ dưỡng đã dần hoàn thiện khu tiếp khách  VIP Sun Peninsula Club Lounge. Đặc biệt,trung tâm luyện tập thể hình Soar Gym đã được trang bị với thiết bị luyện tập hiện đại. Tháng 12/2022, khu trị liệu đẳng cấp sẽ được “tái sinh” trong hình hài và trải nghiệm mới mang tên, Mi Sol Spa & Wellness. Nếu yêu thích mua sắm, khách lưu trú có thể trải nghiệm cửa hàng bán lẻ mang tên Sammy’s Boutique với nhiều sản phẩm cao cấp nằm tại tầng Sky. Với những tín đồ đam mê ẩm thực độc đáo, thực khách đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm ẩm thực mới lạ được phục vụ trên tuyến cáp treo Nam Tram.

    “Chúng tôi vui mừng chào đón du khách quay trở lại để tận hưởng một InterContinental Danang hoàn toàn mới. Kỳ nghỉ ngắn ngày “Staycation” là gói trải nghiệm hoàn hảo để quý khách tận hưởng sự riêng tư trên bán đảo Sơn Trà!” – Seif Hamdy, Tổng Giám Đốc khu nghỉ dưỡng chia sẻ.

    Để biết thông tin chi tiết về gói ưu đãi, vui lòng truy cập đường dẫn: Staycation

    Thông tin về InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

    Toạ lạc trên bán đảo Sơn Trà và được thiết kế bởi nhà thiết kế lừng danh Bill Bensley, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort có thiết kế độc đáo với cáp treo Nam Tram kết nối bốn tầng của khu nghỉ dưỡng Heaven, Sky, Earth, Sea và sở hữu thiên nhiên trong lành tinh khiết. Khu nghỉ dưỡng mang đến trải nghiệm ẩm thực tinh hoa với nhà hàng Pháp La Maison 1888 – là nhà hàng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hợp tác với Bếp trưởng ba sao Michelin Pierre Gagnaire cùng L_O_N_G Bar là bar dài nhất Việt Nam nằm trên bãi biển riêng biệt dài 700 mét. Đặc biệt, khu vực hội nghị The Summit rộng lớn với Rạp chiếu phim hiện đại cùng các phòng họp nhỏ là nơi diễn ra các sự kiện tầm cỡ quốc tế và đám cưới tỷ phú. Khu nghỉ dưỡng đã nhiều lần được vinh danh bởi các tổ chức giải thưởng uy tín trong ngành du lịch thế giới như DestinAsian Readers’ Choice Awards 2022, Travel + Leisure Asia’s Best Awards 2022 và Conde Nast Traveler.

    Thùy Linh
    Bạn đang đọc bài viết "InterContinental Danang giới thiệu gói trải nghiệm hoàn hảo cho kỳ nghỉ ngắn ngày" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục