#

Doanh nhân Nông Thị Dung - Hoa hậu được yêu thích nhất cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp thế giới 2024

Đăng bởi Phi Tuyền

Nông Thị Dung – SBD 23 là chủ nhân của giải thưởng Hoa hậu được yêu thích nhất và Nữ hoàng Doanh nhân Châu Á tại chung kết Ms Business World Beauty 2024 vừa diễn ra tại “Đảo quốc sư tử” Singapore.  Đây là một thành tựu vô cùng ấn tượng và xứng đáng của nữ doanh nhân.

    Tối ngày 8/6, cuộc chung kết Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp thế giới 2024 đã diễn ra tại Kreta Ayer People’s Theatre, 30A Kreta Ayer Rd, Singapore. Cuộc thi với sự tham gia của đại diện các quốc gia, các thành viên ban tổ chức và giám khảo lần lượt được công bố gồm những cái tên có sức ảnh hưởng lớn trong làng sắc đẹp Việt Nam và thế giới. Các thí sinh lần lượt trải qua các vòng thi để chọn ra Top 7 và gương mặt xuất sắc nhất đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Chủ nhân của chiếc vương miện danh giá Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp thế giới 2024 đã gọi tên doanh nhân Maggie Quỳnh Nguyễn - SBD 31.  

    23b-1718020045.jpg
    Các thí sinh trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp thế giới 2024

    Trong cuộc thi, doanh nhân Nông Thị Dung – SBD 23 đã thể hiện rất xuất sắc ở tất cả các phần thi như trang phục dạ hội, trình diễn tài năng và ứng xử. Cô toát lên vẻ tự tin, kiêu hãnh, sự duyên dáng và nét quyến rũ riêng. Đặc biệt, phần thi ứng xử của Nông Thị Dung đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng ban giám khảo cũng như khán giả.

    23d-1718020126.jpg
    Doanh nhân Nông Thị Dung - Hoa hậu được yêu thích nhất và Nữ hoàng Doanh nhân Châu Á tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp thế giới 2024

    Với câu trả lời thông minh, logic và đầy thuyết phục, Nông Thị Dung đã thể hiện rõ tầm nhìn, lý tưởng và hoài bão của mình về vai trò, sứ mệnh và những đóng góp của phụ nữ doanh nhân trong xã hội hiện đại. Bên cạnh đó, hình ảnh Nông Thị Dung với nét đẹp rạng ngời, phong cách thanh lịch và thần thái tự tin với tâm hồn nhân ái, tinh thần trách nhiệm và tầm nhìn xa trông rộng đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng mọi người. Nông Thị Dung là hình mẫu lý tưởng của người phụ hiện đại - vừa xinh đẹp, tài năng, vừa có trái tim nhân ái và hoài bão vươn xa.

    23a-1718020055.jpg
    Doanh nhân Nông Thị Dung (bên phải) - Hoa hậu được yêu thích nhất cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp thế giới 2024

    Với những thành tích xuất sắc, doanh nhân Nông Thị Dung xứng đáng được vinh danh là “Hoa hậu được yêu thích nhất 2024” và "Nữ hoàng Doanh nhân Châu Á 2024" tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp – Ms Business World Beauty 2024. Đây chắc chắn là một bước ngoặc quan trọng, mở ra nhiều cơ hội mới trong sự nghiệp của cô. Theo như nữ doanh nhân chia sẻ, cô hiện đang là CEO Dự án Tiêu dùng Xanh thuộc Công ty cổ phần tập đoàn Love World Việt Nam.

    Cuộc thi khép lại với sự thành công rực rỡ đầy mong đợi. Đồng thời, Ms Business World Beauty 2024 cũng lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng và xã hội thông qua các hoạt động thuộc khuôn khổ cuộc thi, góp phần tỏa sáng cho hình ảnh người phụ nữ tài năng, bản lĩnh, nhân ái.

    Phi Tuyền
    Bạn đang đọc bài viết "Doanh nhân Nông Thị Dung - Hoa hậu được yêu thích nhất cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp thế giới 2024" tại chuyên mục XU HƯỚNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục