#

Nguyễn Thanh Thảo cử nhân quản trị kinh doanh và hành trình vượt khó để đến với cuộc thi hát

Đăng bởi Phương Anh

21/06/2024 21:52

Nguyễn Thanh Thảo chia sẻ: "Tôi sẽ cố gắng học thanh nhạc và luyện thanh cho cuộc thi hát mà tôi sẽ tham gia sắp tới"

    nguyen-thanh-thao-1718981225.jpg
     

    Cô nàng sinh năm 1999 tốt nghiệp ĐH Hoa Sen và chuẩn bị đến với cuộc thi hát

    Nguyễn Thanh Thảo được biết đến với vai trò là một MC đã từng là cộng tác viên tại Truyền Hình Pháp Luật. Nguyễn Thanh Thảo tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh tại Đại Học Hoa Sen. Ngoài ra, cô luôn giữ thành tích 12 năm học sinh Giỏi và thường xuyên tham gia các cuộc thi về nghệ thuật tại trường THPT. Trong suốt ba năm học tại trường THPT,  Nguyễn Thanh Thảo luôn xếp hạng nhất mỗi học kỳ.

    nguyen-thanh-thao-1-1718981270.jpg
     
    nguyen-thanh-thao-2-1718981287.jpg
     

    Cô nàng muốn theo đuổi những công việc nghiêm túc với nhiều trải nghiệm

    Nguyễn Thanh Thảo chia sẻ: "Tôi luôn rất mong mỏi được học Đại Học như các bạn cùng trang lứa" nhưng vì điều kiện gia đình không cho phép nên cô đã phải dành ra một năm đi làm thêm kiếm tiền học Đại Học. Cô làm rất nhiều công việc như nhân viên bán hàng, lễ tân... để trang trải và dành dụm tiền đóng học phí. Sau một năm làm việc không ngừng nghỉ, cô đã đăng kí vào Đại Học. Dù phải học trễ hơn 1 năm so với các bạn, nhưng cô vẫn luôn cố gắng miệt mài, vừa học vừa đi làm thêm. Cô chia sẻ: "Mỗi ngày tôi đều phải chạy xe máy 60km để đến trường nhưng tôi vẫn luôn vui và biết ơn vì được học tập". Trong các môn học cô luôn nhận trách nhiệm làm trưởng nhóm. Tuy thời gian bận rộn nhưng Nguyễn Thanh Thảo vẫn tốt nghiệp đúng lộ trình.

    nguyen-thanh-thao-3-1718981313.jpg
     

    Hiện tại, Nguyễn Thanh Thảo chỉ tham gia một cuộc thi duy nhất và chưa có ý định tham gia thêm cuộc thi nào.

    Trong thời gian học tập ở Đại Học, Nguyễn Thanh Thảo đã trở thành MC truyền hình và là MC cộng tác viên tại Truyền Hình Pháp Luật. Vì muốn làm nghề một cách chỉn chu nhất nên cô đã học những khoá MC nâng cao để trau dồi kỹ năng. Song song đó, cô còn đi quay giới thiệu sản phẩm và làm MC sự kiện để tích luỹ thêm kinh nghiệm.

    nguyen-thanh-thao-4-1718981354.jpg
     

    Được làm điều mình thích, tận hưởng cuộc sống thật vui vẻ là điều mà cô nàng muốn hướng tới

    Hiện tại, cô đang học thanh nhạc và học hát để chuẩn bị cho cuộc thi hát sắp tới. Nguyễn Thanh Thảo cho biết: "Tôi tốt nghiệp khoa kinh tế và không được học về âm nhạc từ nhỏ, bản thân còn rất nhiều thiếu sót...". Tuy nhiên, cô vẫn cố gắng luyện tập ngày đêm và cố gắng hết mình với cuộc thi hát về dòng nhạc Bolero mà cô tham gia sắp tới. Cô nàng chia sẻ: "Đây là cuộc thi đầu tiên và duy nhất tôi tham gia nên tôi sẽ chiến đấu hết mình". Sau cuộc thi, cô nàng sẽ không tham gia thêm cuộc thi khác mà cô giành thời gian tập trung học tập và ấp ủ sẽ học thêm Thạc Sĩ và định hướng công việc đúng theo ngành học.

    Phương Anh
    Bạn đang đọc bài viết "Nguyễn Thanh Thảo cử nhân quản trị kinh doanh và hành trình vượt khó để đến với cuộc thi hát" tại chuyên mục XU HƯỚNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục