#

Doanh nhân Nguyễn Thị Thủy xuất sắc đạt được 3 danh hiệu cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024

Đăng bởi Phi Tuyền

18/06/2024 23:01

Ngày 14/6, chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024 diễn ra tại TTC Palace Bình Thuận. Doanh nhân Nguyễn Thị Thủy – SBD 568 xuất sắc đạt danh hiệu Á hậu 1 và hai giải thưởng phụ Người đẹp có nụ cười đẹp và Người đẹp có làn da đẹp. 

    Trong đêm chung kết, trải qua các vòng thi trình diễn, doanh nhân Nguyễn Thị Thủy đã để lại nhiều ấn tượng với kỹ năng trình diễn và thần thái làm chủ sân khấu. Không những thế, khi bước vào top 7 vòng thi ứng xử, cô còn thể hiện được sự thông minh khéo léo của mình. Mỗi phần trình diễn cô đều đầu tư chỉnh chu. Sự kiên trì, nỗ lực tập luyện đã giúp Nguyễn Thị Thủy có thể tự tin sải bước trên sàn diễn. Nữ doanh nhân không ngừng rèn luyện, phát triển bản thân để chinh phục được ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Nguyễn Thị Thủy đã gặt được thành quả sau khoảng thời gian cố gắng không ngừng nghỉ, cô được xướng tên ở ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024.

    picture5png-1718725864.png
    picture4png-1718725863.png
    Doanh nhân Nguyễn Thị Thủy trong phần thi trang phục công sở

    Mỗi lần xuất hiện của Nguyễn Thị Thủy luôn tỏa sáng với nụ cười tươi nở trên môi. Với châm ngôn: “Luôn trân trọng từng phút giây của cuộc sống với lòng biết ơn, luôn nỗ lực hết mình và trao đi những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng!” Chính vì thế, cô luôn yêu đời và biết ơn đối với mọi điều diễn ra xung quanh mình. Nguyễn Thị Thủy cũng tham gia vào nhiều hoạt động thiện nguyện trong cộng đồng. Nụ cười của cô toát ra từ chính lòng nhân ái bên trong và một tinh thần luôn sống lạc quan. Nụ cười ấy đã ăn điểm trong mắt ban giám khảo và giúp cô đạt được giải thưởng phụ Người đẹp có nụ cười đẹp.

    picture8-1718725865.png
    picture7-1718725864.png
    Doanh nhân Nguyễn Thị Thủy trong phần thi trang phục áo dài

    Là CEO của Selena: Hotel - Spa – Cosmetic, Nguyễn Thị Thủy cũng luôn quan tâm, chăm sóc bản thân mình. Hình ảnh một phụ nữ lý tưởng vừa xinh đẹp bên ngoài, vừa có kiến thức bên trong. Nữ doanh nhân có sở thích đọc sách để học hỏi và trao dồi kiến thức. Bên cạnh đó, Nguyễn Thị Thủy còn biết cách yêu thương bản thân, chăm sóc cho vẻ đẹp của mình. Vóc dáng cân đối cùng làn da trắng mịn không tì vết đã tạo nên một vẻ đẹp thướt tha, duyên dáng của Nguyễn Thị Thủy. Những bộ trang phục trình diễn tôn lên làn da trắng sáng của nữ doanh nhân, giúp cô đạt được thêm một giải thưởng phụ thứ hai Người đẹp có làn da đẹp.

    picture10-1718725865.png
    picture9-1718725864.png
    Doanh nhân Nguyễn Thị Thủy trong phần thi trang phục dạ hội
    picture13png-1718725864.png
    Khoảnh khắc đăng quang danh hiệu Á hậu 1 của doanh nhân Nguyễn Thị Thủy

    Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024 được Cục Bản quyền tác giả thuộc Bộ VH-TT-DL chứng nhận cho Topstar Media nắm độc quyền bản quyền và được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận chấp thuận tổ chức giấy phép số 110/SVHTTDL-QLVHGĐ. Mùa giải năm nay được tổ chức ngoài việc hướng đến tôn vinh nhan sắc thành đạt của người phụ nữ Việt, BTC cũng hướng đến việc giữ gìn, phát huy những giá trị văn hóa truyền thống, bản sắc của con người Việt Nam cũng như quảng bá vẻ đẹp du lịch tỉnh Bình Thuận nói riêng và đất nước nói chung đến với bạn bè trong và ngoài nước.

     

    Phi Tuyền
    Bạn đang đọc bài viết "Doanh nhân Nguyễn Thị Thủy xuất sắc đạt được 3 danh hiệu cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024" tại chuyên mục XU HƯỚNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục