#

Doanh nhân Nguyễn Thị Thanh: Người sở hữu tri thức, sắc đẹp và trái tim nhân ái

Đăng bởi PV

03/07/2024 13:11

Luôn giữ cho mình một phong thái nhẹ nhàng đầy cuốn hút, những ai từng gặp gỡ qua doanh nhân Nguyễn Thị Thanh sẽ luôn ấn tượng bởi cô là một người tài sắc vẹn toàn, bản lĩnh, quyết đoán và giàu lòng nhân ái.

    Đảm nhiệm cùng lúc nhiều vai trò khác nhau trong lĩnh vực kinh doanh, Nguyễn Thị Thanh còn được biết đến với danh hiệu Nguời đẹp công sở của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn Cầu 2022 ( là một đấu trường nhan sắc lớn dành cho các nữ doanh nhân tại Việt Nam). Cô không những được đánh giá là nữ doanh nhân tiêu biểu mà còn được BTC đề cao giá trị nhân phẩm, phù hợp với tiêu chí “Tâm - Tài - Trí - Đức” của cuộc thi đưa ra.

    Doanh nhân Nguyễn Thị Thanh (phải)

    Được biết, doanh nhân Nguyễn Thị Thanh hiện đang là Tổng giám đốc công ty CP Xây Dựng Và Thương Mại CTM và là một kỹ sư giỏi có tiếng tâm trong lĩnh vực. Bên cạnh đó, cô còn là một người con hiếu thảo, luôn dành thời gian và tâm huyết để góp phần vào sự phát triển của quê hương Nam Định. Khi đã ở đỉnh cao của sự nghiệp, mãn nguyện với những thành công của bản thân sau nhiều năm nỗ lực phấn đấu, nhưng thay vì sống hưởng thụ cho bản thân thì cô lại chọn cách sống vì xã, cống hiến cho cộng đồng thông qua thông qua rất nhiều hoạt động ý nghĩa mang lại những giá trị tốt đẹp, tất cả đều được xuất phát từ trái tim nhân ái bao la của cô.

    Kể từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường và làm cán bộ đoàn từ hồi còn học cấp ba, cô học trò Thanh đã rất quan tâm đến xã hội, cộng đồng. Rồi đến khi học Trường Đại học, cô sinh viên ấy cũng thường xuyên tham gia các chương trình thiện nguyện ở các địa phương vùng sâu vùng xa. Cô còn đi xin hỗ trợ chi phí khám điều trị cho người nghèo, tổ chức khám bệnh miễn phí cho bà con nghèo ở địa phương, chăm sóc, kiểm tra sức khỏe miễn phí cho hội viên phụ nữ, nói chuyện với phụ nữ về chăm sóc sức khoẻ tuổi trung niên để bảo vệ hạnh phúc gia đình, cách phòng tránh đột quỵ, đột tử, tầm soát ung thư…Với doanh nhân Nguyễn Thị Thanh, cô luôn có một tâm niệm: “Sống tử tế và làm những điều tử tế, cho đi và giúp đỡ những người kém may mắn. Trong một xã hội hiện đại, sự hỗ trợ và sẻ chia vẫn luôn là những giá trị thiêng liêng và không bao giờ lỗi thời.”

    Những thành tích mà doanh nhân Nguyễn Thị Thanh đã đạt trược trong thời gian qua

    Doanh nhân Nguyễn Thị Thanh cho biết:“ Điều thôi thúc tôi đến cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn Cầu 2022 là vì tôi muốn truyền tải thông điệp đến với xã hội nói chung và đến với tất cả chị em phụ nữ nói riêng về giải pháp thoát ra khỏi bạo lực gia đình. Người ta thường nói rằng gia đình là tổ ấm là chốn bình yên để trở về, nhưng đối với những phụ nữ bị bạo lực thì ngôi nhà của họ không còn là tổ ấm mà là chiếc lò thiêu rụi tâm hồn và tuổi thanh xuân của họ. Chúng ta phải làm sao để giúp họ thoát khỏi tình trạng bạo lực và giúp họ hiểu rằng chưa bao giờ là muộn, dù là ở bất cứ tuổi nào thì chị em phụ nữ hãy tự thương lấy bản thân mình và cần quyết tâm cao độ chống lại nhữbg hành vi bạo lực để sống một cuộc đời tự do, ung dung thanh thản và tràn đầy năng lượng tích cực. Bên cạnh đó, tôi còn mong muốn có thể góp một phần sức lực vào những hoạt động cộng đồng, mang lại những điều đẹp đẽ đến với cuộc sống này.” 

    Dù ở bất cứ cương vị nào, doanh nhân hay là một người trong làng giải trí, Nguyễn Thị Thanh đều thể hiện được tri thức, bản lĩnh và tấm lòng nhân ái của mình. Ở cô luôn hội tụ đầy đủ yếu tố của người phụ nữ thành đạt trong sự nghiệp và trách nhiệm với xã hội. Cô được xem như là hình mẫu lý tưởng, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo và học tập để xây dựng xã hội, đất nước ngày càng giàu đẹp hơn.

     

    PV
    Bạn đang đọc bài viết "Doanh nhân Nguyễn Thị Thanh: Người sở hữu tri thức, sắc đẹp và trái tim nhân ái" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục