#

KMARKET TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH YEONGCHEON SI FOOD FESTIVAL 2024

Đăng bởi Bích Hà

29/06/2024 10:25

Vừa qua, tại Hà Nội, Kmarket đã tổ chức chương trình Ẩm thực Yeongcheon Si Food Festival, thu hút nhiều khách trong nước và quốc tế đến tham dự. Đây là sự kiện văn hóa ẩm thực được mong chờ nhất, nhằm tôn vinh và giới thiệu những nét độc đáo của ẩm thực địa phương.

    kmarket-1719631408.jpg

    Chương trình bắt đầu với buổi lễ cắt băng khai mạc hoành tráng với sự hiện diện của các quan chức tỉnh Yeongcheon Si, Hàn Quốc. Ông Choi Ki Moon, thị trưởng tỉnh Yeongcheon cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi chương trình Ẩm thực Yeongcheon Si Food Festival 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi giới thiệu và quảng bá ẩm thực Yeongcheon đến với đông đảo du khách. Hy vọng rằng qua sự kiện này, mọi người sẽ thêm yêu mến và gắn bó với nền ẩm thực và văn hóa phong phú của Yeongcheon.”

    kmarket2-1719631427.jpg

    Yeongcheon nằm cách 350 km về phía đông nam Seoul, ở phía đông nam của tỉnh Gyeongsang-buk. Thành phố là một đô thị nông thôn, nhiều cư dân của Yeongcheon lấy nông nghiệp làm thu nhập chính. Cây trồng địa phương được biết đến nhiều nhất là nho, táo, dứa... Nơi đây còn là trung tâm phân phối thảo dược hàng đầu trong y học Hàn Quốc và đã phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực y học Đông phương.

    kmarket3-1719631448.jpg

    Chương trình “YEONGCHEON SI FOOD FESTIVAL” được K-market kết hợp tổ chức lần này đã giới thiệu đến người tiêu dùng nhiều sản phẩm đặc trưng của vùng như nước ép nho, nước ép táo, nước ép dứa, các loại bánh đặc trưng, dấm lúa mạch, các sản phẩm chiết xuất từ tía tô, hạt mè Yeongcheon, thêm vào đó là các sản phẩm gà tần thảo mộc nổi tiếng,..Các sản phẩm tại đây luôn được đảm bảo sự tươi ngon thông qua khâu quản lý chất lượng chặt chẽ từ việc cung cấp, nhập khẩu và phân phối.

    kmarket4-1719631466.jpg

    Chương trình Yeongcheon Si Food Festival 2024 do K-Market tổ chức đã để lại nhiều ấn tượng đẹp và những kỷ niệm khó quên trong lòng du khách. Sự kiện không chỉ là một bữa tiệc ẩm thực đa dạng và phong phú mà còn là nơi giao lưu văn hóa, kết nối cộng đồng. Hãy cùng chờ đón những điều thú vị và bất ngờ tại chương trình Ẩm thực Yeongcheon Si Food Festival trong những năm tới!

    Chương trình được diễn ra từ ngày 24/06 đến ngày 29/06 tại duy nhất 2 địa điểm:

    K-Market Golden Palace

    K-Market Gardenia.

     

    Bích Hà
    Bạn đang đọc bài viết "KMARKET TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH YEONGCHEON SI FOOD FESTIVAL 2024" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục