#

Nữ hoàng Doanh nhân Tài sắc Châu Á 2024 Đào Thị Thu Thảo của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Thế giới 2024

Đăng bởi trung hoàng

29/06/2024 15:36

Đêm chung kết 8/6 của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Thế giới 2024 – Ms Business World Beauty 2024 đã diễn ra tại “Đảo quốc Sư tử” – Singapore, với sự “tranh tài, đọ sắc” của nhiều thí sinh trên khắp thế giới. Danh hiệu Nữ hoàng Doanh nhân Tài sắc Châu Á 2024 chính thức thuộc về người đẹp Đào Thị Thu Thảo.

    Cuộc thi với sự tham gia của đại diện các quốc gia, các thành viên ban tổ chức và giám khảo lần lượt được công bố gồm những cái tên có sức ảnh hưởng lớn trong làng sắc đẹp Việt Nam và thế giới như: Nhà sáng lập/Nhà tài trợ chính Ms Business World Beauty - Nhà thiết kế Mai Phương Trang, Trưởng Ban tổ chức Đại diện Việt Nam - Nữ hoàng điện ảnh/CEO Nalisa Nguyễn, Phó Ban tổ chức đại diện Việt Nam - Á hậu 1 Miss Business Beauty Global 2023/CEO Nguyễn Ngọc Ánh, Trưởng Ban tổ chức Đại diện Singapore CEO Trần Kim Hoa, Phó Ban tổ chức Đại diện Singapore - ông Teo Seow Hian, Trưởng Ban tổ chức Đại diện Malaysia Mr Sam Guan, Phó Ban tổ chức NTK Thơ Hồ,...

    picture1-1718291832.png
    Danh hiệu Nữ hoàng Doanh nhân Tài sắc Châu Á 2024 gọi tên doanh nhân - người đẹp Đào Thị Thu Thảo
    bai1-2-1718291784.png
    Các nữ doanh nhân - người đẹp cùng chung khung hình tại đêm chung kết Ms Business World Beauty 2024

    Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Thế giới 2024 – Ms Business World Beauty 2024, doanh nhân Đào Thị Thu Thảo không chỉ thu hút ánh nhìn bởi nhan sắc rực rỡ mà còn bởi trí tuệ sắc bén và phong thái tự tin. Để đạt được danh hiệu cao quý và vẻ đẹp hoàn thiện như ngày hôm nay, ít ai biết rằng cô nàng đã trải qua một quá trình dài tự mình phấn đấu học tập, phát triển và tôi luyện bản thân liên tục.

    Dù đã có những thành công vượt bậc ở vai trò kinh doanh, cô nàng vẫn thường xuyên tham gia các hội thảo cấp quốc gia cho đến quốc tế, hợp tác cùng nhiều công ty và nhãn hàng uy tín trong và ngoài nước, học thêm các khoá làm đẹp an toàn, lành tín, đạt hiệu quả cao, chi phí thấp bởi những chuyên gia quốc tế nổi tiếng trong ngành chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp.

    bai1-3-1718291784.png
    CEO - Nữ hoàng Doanh nhân Tài sắc 2024 Thu Thảo ký hợp đồng tại Hàn Quốc, mở rộng mối quan hệ hợp tác Việt – Hàn
    bai1-5-1718291784.png

    Ngoài việc tham gia hội thảo, chị còn học thêm các khoá học vun đắp trí tuệ, rèn luyện luyện sức khoẻ thể chất và tinh thần bằng các hoạt động như đọc sách, chạy bộ, yoga,.. Ngoài ra, chị còn thường xuyên tham gia các dự án cộng đồng như làm thiện nguyện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

    Nữ CEO chia sẻ, cô có yêu cầu cao về sắc đẹp, nhưng lại càng có yêu cầu cao hơn về sức khoẻ. Đối với Thu Thảo đẹp thôi là chưa đủ, mà đẹp phải đi liền với khoẻ và sự an toàn của khách hàng. Chính vì thế, cô luôn ưu tiên tính an toàn trong mỗi sản phẩm mà mình kinh doanh. Để đảm bảo sự an toàn, mỗi khi nhập hàng cô đều sang tận nơi để kiểm chứng và có sự xác nhận của chuyên gia y tế. Ý nghĩa lớn nhất đối với cô chính là mang đến sự Khoẻ - Đẹp và những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Chính vì thế, việc kinh doanh của cô nàng luôn vững vàng, chiếm được sự tin tưởng của hàng ngàn khách hàng suốt gần 10 năm qua.

     

    Vẻ đẹp của Đào Thị Thu Thảo là một trong những hình ảnh mang đậm phong cách của người phụ nữ hiện đại mới: Xinh đẹp, trí tuệ, bản lĩnh và nhân hậu”. Sau khi đăng quang, cô nàng trả lời phỏng vấn và lan toả thông điệp: “Nhận được danh hiệu Nữ hoàng Doanh nhân Tài sắc 2024 là một vinh dự lớn trong cuộc đời và sự nghiệp của em. Để được như ngày hôm nay, trong nhiều năm qua em đã không ngừng nỗ lực và phát triển bản thân. Em hy vọng, chị em phụ nữ chúng ta luôn chăm sóc và nuôi dưỡng tâm – trí bản thân, hãy yêu thương chính mình. Vì mỗi một người phụ nữ khoẻ và đẹp kết hợp cùng lòng yêu thương sẽ là nguồn cảm hứng lớn giúp các chị em phụ nữ ngày một tự tin và toả sáng”.

    Một số hình ảnh của Nữ hoàng Doanh nhân Tài sắc 2024 – Đào Thị Thu Thảo:

    bai1-6-1718291784.png
    picture2-1718292038.png
    picture3-1718292038.png

    Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Thế giới 2024 – Ms Business World Beauty 2024 không chỉ đơn thuần là cuộc thi sắc đẹp, mà còn là hành trình tìm kiếm hình ảnh một người phụ nữ toàn diện, với tri thức, lòng nhân hậu và bản lĩnh kiên cường. Đây là một cuộc thi mang một tầm nhìn vì lợi và sự phát triển bền vững của dân tộc. Nêu cao tinh thần người Việt Nam nói chung và người phụ nữ Việt Nam nói riêng, tôn vinh giá trị người phụ nữ dân tộc Việt “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, bên cạnh đó còn là hình ảnh người phụ nữ đầy nhiệt huyết, giàu lòng trắc ẩn, truyền cảm hứng và động lực nhằm giúp người khác vực dậy tinh thần, đối mặt và vượt qua mọi thử thách. Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Thế giới 2024 – Ms Business World Beauty 2024 tại Kreta Ayer People’s Theatre, 30A Kreta Ayer Rd, Singapore khép lại thành công và mỹ mãn.

    Bạn đang đọc bài viết "Nữ hoàng Doanh nhân Tài sắc Châu Á 2024 Đào Thị Thu Thảo của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Thế giới 2024" tại chuyên mục XU HƯỚNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục