#

“Hợp Đồng Định Mệnh” – Một làn gió mới của điện ảnh Việt Nam

Đăng bởi FDI

22/11/2022 23:36

"Hợp Đồng Định Mệnh" là bộ phim xoay quanh câu chuyện đầy kịch tính và bế tắc của ba người - Tuyết, Thiện và Sâm, có cùng mục đích trộm vàng của gia đình ông Cường - nơi Tuyết đang làm giúp việc. Tuy nhiên, vụ trộm biến thành vụ cướp, khiến vợ ông Cường bị thương và ba người phải bỏ trốn với số vàng trong tay.

    v1-1691771311.jpg
    Cảnh trong phim "Hợp đồng định mệnh"

    Cuộc sống của họ sau đó đi vào mê cung mâu thuẫn và phức tạp. Tuyết quyết định báo án để công an bắt Sâm, nhưng cô cũng không ngờ rằng mình sẽ phải đối đầu với Thiện, người muốn giữ số vàng để cứu con gái của mình - Du. Trong cuộc hỗn chiến, số vàng rơi xuống sông, tất cả đều mất đi.Mười lăm năm sau, những tội lỗi, sai trái và oán ân quay trở lại khi Nam Sơn, con trai ông Cường, và Du, người giúp việc xưa - Hồng Nhung, gặp lại nhau. Bất ngờ, hai con người từng gắn bó trong quá khứ lại tìm thấy nhau và đem lòng yêu thương. Tuy cuộc đời đã mang họ đi qua nhiều biến cố, nhưng tình yêu và lòng trung thành vẫn giữ nguyên trong tâm hồn hai người.

    v2-1691771338.jpg
    Lương Thế Thành vai Nam Sơn, Sam vai Hồng Nhung (Du)

    "Hợp Đồng Định Mệnh" là một bộ phim đậm chất tình cảm, xoay quanh những mối quan hệ đan xen và số phận đầy éo le. Từ những tình huống phức tạp và khó khăn, nhân vật trong phim đối diện với những quyết định đầy cảm xúc và thử thách đời sống. Điểm đặc biệt của bộ phim chính là thông điệp về tình yêu và trách nhiệm gia đình, giúp khán giả suy ngẫm về ý nghĩa đích thực của cuộc sống và giá trị của lòng trung thành.

    Bộ phim đang được phát sóng vào lúc 9:00, 15:00, 19:00 hàng ngày trên kênh VTVCab20 – VFamily, bắt đầu từ ngày 09/11/2022.

    Bạn đang đọc bài viết "“Hợp Đồng Định Mệnh” – Một làn gió mới của điện ảnh Việt Nam" tại chuyên mục THỜI SỰ. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)