#

Danh hiệu Người đẹp Công sở cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Thế giới thuộc về Kathy Huyền Võ

Đăng bởi Tú Lan

11/06/2024 00:54

Doanh nhân Kathy Huyền Võ - SBD14, là chủ nhân của danh hiệu Người Đẹp Công Sở trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Thế giới 2024.

    Tối 8/6, Chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Thế giới - Ms Business World Beauty 2024 đã chính thức diễn ra tại Kreta Ayer People’s Theatre, 30A Kreta Ayer Rd, Singapore.

    Cuộc thi vinh hạnh khi có sự tham gia của đại diện các quốc gia, các thành viên ban tổ chức và giám khảo lần lượt được công bố gồm những cái tên có sức ảnh hưởng lớn trong làng sắc đẹp Việt Nam và thế giới như: Nhà sáng lập/Nhà tài trợ chính Ms Business World Beauty - Nhà thiết kế Mai Phương Trang, Trưởng Ban tổ chức Đại diện Việt Nam - Nữ hoàng điện ảnh/CEO Nalisa Nguyễn, Phó Ban tổ chức đại diện Việt Nam - Á hậu 1 Miss Business Beauty Global 2023/CEO Nguyễn Ngọc Ánh, Trưởng Ban tổ chức Đại diện Singapore - CEO Trần Kim Hoa, Phó Ban tổ chức Đại diện Singapore - ông Teo Seow Hian, Trưởng Ban tổ chức Đại diện Malaysia - Mr Sam Guan, Phó Ban tổ chức - NTK Thơ Hồ,...

    toan-canh-thi-sinh-1718041266.jpg
    Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Thế giới 2024

    Nổi bật trong dàn thí sinh là Doanh nhân Kathy Huyền Võ, cô đã xuất sắc dành được danh hiệu "Người đẹp công sở”.

    14d-1718041748.jpg
    Nữ doanh nhân Kathy Huyền Võ lộng lẫy trong trang phục dạ hội

     

    Trong đêm chung kết, Kathy Huyền Võ đã trải qua một đêm thi đầy tuyệt vời. Với tài năng và sự nỗ lực không ngừng, trên sân khấu Kathy Huyền Võ - Người Đẹp Công Sở đã tỏa sáng và thể hiện tốt khả năng của bản thân. Với sự tự tin, cùng khả năng trình diễn trên sân khấu cô đã chinh phục cả ban giám khảo lẫn khán giả trong cuộc thi. Sự tự tin và nét sắc sảo trên gương mặt của Kathy đã thu hút sự chú ý của ban giám khảo và khán giả. Với tài năng và thần thái tự nhiên vốn có, cô đã chinh phục được trái tim của mọi người.

     

    Kathy Huyền Võ đã khẳng định vị thế của mình bởi sự kết hợp tuyệt vời giữa sắc đẹp và tài năng. Nhờ những đóng góp xuất sắc, nàng hậu đã được ban giám khảo đánh giá cao và trao danh hiệu Người đẹp công sở. Đạt được danh hiệu "Người đẹp Công sở" là một thành trình đáng ngưỡng mộ và cũng là nguồn cảm hứng lớn cho các phụ nữ khác trong việc phát triển bản thân và vươn lên trong sự nghiệp.

    14b-1718041749.jpg
    Người đẹp công sở - Kathy Huyền Võ

    Vượt qua nhiều thí sinh khác, nữ doanh nhân Kathy Huyền Võ đã xuất sắc dành được danh hiệu cao quý “Người đẹp Công sở” đây là phần thưởng xứng đáng, công bằng cho mọi sự cống hiến và nỗ lực của cô trong cuộc thi này.

    14a-1718041749.jpg
    Người đẹp Kathy Huyền Võ trong tà áo dài thướt tha

    Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Thế giới 2024 - Ms Business World Beauty 2024 không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp đơn thuần, mà còn là một hành trình tìm kiếm hình ảnh của một người phụ nữ toàn diện, sở hữu tri thức, lòng nhân hậu và sự kiên cường. Cuộc thi mang trong mình tầm nhìn về lợi ích và sự phát triển bền vững cho dân tộc, tôn vinh tinh thần của người Việt Nam và đặc biệt tôn vinh giá trị của người phụ nữ Việt Nam.

    Tú Lan
    Bạn đang đọc bài viết "Danh hiệu Người đẹp Công sở cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Thế giới thuộc về Kathy Huyền Võ" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục