#

Cú sốc lớn nhạc sĩ Khang Điền khi trở về nhà

Đăng bởi MINH ANH

14/03/2021 11:15

Là một nghệ sĩ - vừa viết nhạc, vừa diễn hài - Khang Điền lần đầu tiên "sốc" với biến cố gia đình khi mà anh mở cửa nhà và không tin vào mắt mình.

    20210314-110133-1615694960.jpg
    Nhạc sĩ Khang Điền

    Anh cho biết: "Một tháng qua là một nỗi ám ảnh, cũng là nỗi đau vô tận với người mình chung sống 3 năm. Có lẽ, khi đặt niềm tin quá nhiều thì nỗi đau càng lớn. Sự thay đổi của người sống cùng đã làm cuộc sống xáo trộn tưởng chừng như bế tắc."

    Ngày 05/03 vừa qua, là một đêm anh nhớ như in, khi đi làm về và mở cửa nhà thì phát hiện mọi đồ đạc trong gia đình đã được dọn sạch chỉ còn lại những bộ quần áo và giấy tờ tùy thân. Lúc ấy, anh không đau nhưng sốc trước cảnh tượng mình nhìn thấy. 

    wuta-2020-07-16-10-54-10-01-1615695076.jpeg
    Nhạc sĩ Khang Điền (trái), chị K - người sống cùng anh (phải)

     

    Mọi việc diễn ra quá nhanh, dường như có sự sắp đặt sẵn. Anh chia sẻ: "Trước Tết anh và người ấy có một chút cãi vã nhưng sau đó anh bị cắt hết liên lạc nên có đăng tải thông tin đi tìm."

    Có lúc, anh đã vội vã bắt xe đi Khánh Hóa gấp khi biết tin người ấy đang ở ngoài đó. Nhưng ra đến nơi thì  anh lại phải quay ngược trở vào Sài Gòn vì tìm không gặp. Việc anh đi tìm chỉ là lo cho sự an nguy và tính mạng của người mà anh đã từng chung sống lâu nay.

    Khi vào lại Sài Gòn thì gặp cô ấy ở nhà, họ đã ngồi lại nói chuyện với nhau. Rồi mấy ngày sau, cô ấy nói phải ra lại Khánh Hòa lo cho mấy đứa nhỏ. Và những ngày sau đó, đồ đạc trong nhà đã được dọn sạch mà anh không hề hay biết trước.

    Khi được hỏi về vấn đề lý do và động cơ nào dẫn đến sự việc như vậy? Anh chia sẻ: "Sau Tết Dương lịch chưa đầy một tháng, cô ấy bỗng dưng đòi chia tay và nói hi sinh vì gia đình để ba năm sau đi Mỹ. Trong khi đó, công việc và thu nhập tôi ổn định đủ lo cho cô ấy. Tôi đã nói nếu ba năm sau đi Mỹ, tôi vẫn để cho đi. Nhưng không ngờ lại hành động một cách dứt tình dứt nghĩa như vậy khiến tôi cảm thấy sốc chứ không còn đau như trước đó."

    Thời gian này, anh cho biết tập trung vào công việc nghệ thuật. Mới đây, anh được diễn viên Phi Thanh Vân hứa hẹn sẽ giúp anh các bộ phim do chị sản xuất. Ngoài ra, Công ty truyền thông của anh vừa đàm phán hợp tác truyền thông với một Hiệp hội lớn tại Sài Gòn.

    Hiện tại, cuộc sống anh đã trở lại bình thường và thấy vui hơn trước. Công việc bắt đầu suôn sẻ hơn được các bạn bè, gia đình động viên và giúp đỡ rất nhiều. Anh nghĩ biến cố đã cho anh mạnh mẽ hơn và tự tin hơn tiếp tục bước trên cuộc đời.

    MINH ANH
    Bạn đang đọc bài viết "Cú sốc lớn nhạc sĩ Khang Điền khi trở về nhà" tại chuyên mục THỜI SỰ. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)