#

Có hay không việc Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Janhee ‘nổ’ tặng tiền từ thiện lên tới tiền tỷ ?

Đăng bởi Nguyên Hằng

02/04/2021 09:50

Mới đây, nha khoa Janhee nơi quảng cáo là địa chỉ được cho là có ủng hộ nhiều từ giới giải trí, đã “lùm xùm” việc ký kết tài trợ từ thiện cho công ty CP Xã hội Hành trình kết nối yêu thương Việt Nam.

    Thông tin tài trợ do nha khoa Janhee đã đăng tải trên nhiều kênh truyền thông là cơ sở mình từ thiện cho chương trình lên đến hơn 1 tỷ đồng tiền mặt. Điều này không đúng với sự thật và những gì nha khoa Janhee và công ty Hành trình kết nối yêu thương Việt Nam ký kết trước đó. Được biết ngày 31/1 vừa qua nha khoa Janhee đã đăng tải trên các kênh truyền thông về khoản tài trợ tặng 1,1 tỷ đồng cho công ty Hành trình kết nối yêu thương Việt Nam là không đúng sự thật. Việc nha khoa Janhee “nổ “ tặng tiền từ thiện này đã làm cho nhiều người bức xúc bởi hiện nay việc lấy từ thiện ra gắn mác và lạm dụng đã trở thành chiêu trò truyền thông của rất nhiều doanh nghiệp nói chung và cá nhân nói riêng làm ảnh hưởng đến nhiều doanh nghiệp, tổ chức uy tín khác trên thị trường.

    tai-xuong-1-1617293249.jpg

    Nha khoa Janhee (ảnh: internet)

    Liên hệ với đại diện công ty CP xã hội Hành trình kết nối yêu thương Việt Nam cho biết: “ Tới thời điểm hiện tại, Ban tổ chức HTKNYT cam kết và khẳng định với quý báo là chúng tôi chưa nhận một đồng tiền mặt nào từ nha khoa Janhee tài trợ. Từ việc nha khoa Janhee đăng tải thông tin chưa đúng về vấn đề này, nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của chúng tôi và cũng như Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam”.

    Được biết, HTKNYT có ký kết với nha khoa Janhee tài trợ 1 năm là 20 bộ răng tổng trị giá 3,2 tỷ để tặng cho những người đi làm từ thiện có đóng góp cho cộng đồng nhiều trong 1 năm. Và đến thời điểm hiện tại phía HTKNYT chưa nhận được bất cứ khoản tài trợ nào từ nha khoa Janhee.

     
    z2412246021509-2ffb2c034d53e3d5deebdf30005721c2-1617331212.jpg Văn bản nha khoa Janhee gửi đến công ty CP xã hội Hành trình kết nối yêu thương Việt Nam

    Theo tìm hiểu của PV, nha khoa Janhee vừa bị sở y tế và công an TP.HCM kiểm tra đột xuất và đây là một địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ không phép “núp bóng” nha khoa. Liệu rằng đây có phải là chiêu trò truyền thông chưa chuẩn mà nha khoa Janhee đề ra để đánh bóng tên tuổi của mình? Che lấp đi những sai phạm của mình, khi sử dụng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ không phép?

    Theo quảng cáo mà nha khoa Janhee đang rầm rộ đăng tải trên các trang mạng xã hội thì đây là một trong những địa chỉ uy tín mà các ca sĩ, những người nổi tiếng đến làm đẹp. Vậy nha khoa Janhee có thực là một địa chỉ “uy tín” hay không? Hay vốn dĩ chỉ là những chiêu thức được lặp đi lặp lại trong giới làm đẹp?

    Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc!

     

    Nguyên Hằng
    Bạn đang đọc bài viết "Có hay không việc Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Janhee ‘nổ’ tặng tiền từ thiện lên tới tiền tỷ ?" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục