#

Chủ tịch Đặng Gia Bena gửi lời cảm ơn

Kết thúc cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Biển 2023 từ ngày 16-25/6, Chủ tịch Đặng Gia Bena cùng BTC gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc tới các ban ngành đoàn thể cùng các cấp lãnh đạo UBND Tỉnh Quảng Nam và Thành phố Tam Kỳ và Sở Văn Hóa Thể thao và Du Lịch Tỉnh Quảng Nam cùng Ekip đã luôn động viên và hỗ trợ tích cực để cuộc thi diễn ra thành công tốt đẹp.

    Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Biển với mục tìm ra đại diện xuất sắc nhất để tham gia vào các hoạt động quảng bá, xúc tiến và phát triển du lịch biển đảo nói chung và trên địa bàn Thành phố Tam Kỳ Tỉnh Quảng Nam nói riêng. Đồng thời kêu gọi tất cả mọi người chung tay bảo vệ môi trường biển đảo thông qua những hành động thiết thực và ý nghĩa như không xả rác bừa bãi, không thải trực tiếp chất thải chưa qua xử lý ra biển, làm sạch bãi biển và các bãi tắm công cộng…với mục đích góp phần bảo vệ môi trường biển trong lành và mát mẻ cho các thế hệ mai sau.

    thu-cam-on-1687491979.jpgChủ tịch Đặng Gia Bena

    Ngay từ khi lên kế hoạch tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Biển, BTC đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của Tỉnh Quảng Nam và Thành phố Tam Kỳ. Đến khi BTC, Ekip cùng  đoàn thí sinh đặt chân đến bãi biển Tam Thanh xinh đẹp đã được các cấp lãnh đạo Tỉnh Quảng Nam và Thành phố Tam Kỳ tiếp đón nồng hậu, tạo mọi điều kiện về cơ sở vật chất cũng như an ninh trật tự đảm bảo cuộc thi diễn ra thuận lợi theo đúng như kế hoạch ban đầu.

     
     

    Đặc biệt hơn là, Hoa Hậu Doanh Nhân Biển được chọn là một trong những sự kiện diễn ra trong Tuần lễ Văn hóa Thể thao và Du lịch Biển Tỉnh Quảng Nam nên cuộc thi đã nhận được hỗ trợ tận tình của các cấp ban ngành đoàn thể để diễn ra thành công tốt đẹp góp phần quảng bá du lịch biển đảo của Tỉnh Quảng Nam và Thành phố Tam kỳ.

    Tôi Đặng Gia Bena xin gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc nhất tới các ban ngành đoàn thể cùng các cấp lãnh đạo UBND Tỉnh Quảng Nam, UBND Thành phố Tam Kỳ và Sở Văn Hóa Thể thao và Du Lịch Tỉnh Quảng Nam vì sự ủng hộ, động viên và tạo điều kiện tốt nhất, đóng góp chung vào sự thành công của cuộc thi.

    Trong thời gian tới, tân Hoa hậu Doanh Nhân Biển sẽ thực hiện nghĩa vụ quảng bá du lịch Thành phố Tam kỳ và một số địa phương khác của trên địa bàn Tỉnh Quảng Nam; Cũng như tham gia các chương trình thiện nguyện nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống và làm việc trên địa bàn; Đồng thời thực hiện các hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhằm làm sạch và bảo vệ môi trường biển. Tôi tin với sự giúp đỡ của các lãnh đạo địa phương sẽ giúp cho nhiệm kỳ Hoa Hậu của doanh nhân Trương Thị Tú Anh cùng BTC cuộc thi được diễn ra một cách suôn sẻ, tạo tiền lệ tốt cho cuộc thi được tổ chức vào năm 2024 và những năm tiếp theo.

    Xin trân trọng cảm ơn!

    Bạn đang đọc bài viết "Chủ tịch Đặng Gia Bena gửi lời cảm ơn" tại chuyên mục THỜI SỰ. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)