#

Bác sĩ Lê Trung Tín chuyên khoa ung bướu rẽ lối sang làm đẹp xe (Car Spa & Detailing).

Đăng bởi Lan Dương

16/11/2021 12:12

Nhắc đến thương hiệu Đại Tín Car Spa thì các anh em mê xe, chơi xe và yêu xe đều không xa lạ gì nhưng ít ai biết người sáng lập ra thương hiệu này đã từng là bác sĩ chuyên khoa ung bướu hơn 10 năm gắn bó với Bệnh Viện Ung Bướu. Thế nhưng vì niềm đam mê bất tận về xe hơi nên anh đã quyết định tạm dừng sự nghiệp bác sĩ cao quý để một mình lặn lội ra nước ngoài theo đuổi đam mê của mình với nghề Car Spa & Detailing (chăm sóc và làm đẹp xe chi tiết) suốt những tháng ngày của tuổi trẻ.

    Anh Tín không khỏi nhớ lại những tháng ngày trước đây khi quyết định dừng sự nghiệp bác sĩ của mình đã bị gia đình phản đối gay gắt như thế nào. Tuy nhiên anh cũng hiểu nỗi lo lắng và sự trăn trở của gia đình đối với quyết định thay đổi táo bạo của anh. Nhưng so với nghề bác sĩ thì ước mơ và tình yêu dành cho xe trong anh quyết liệt hơn nên cuối cùng anh đã chọn cho mình con đường đi mới để thỏa lòng đam mê và mong sẽ gặt hái được nhiều thành công nhất định cho bản thân để sau này không khỏi hối tiếc. 

     

    1-1637031708.jpg

    Bác Sĩ Lê Trung Tín - Chuyên khoa ung bướu - Bệnh Viện Ung Bướu

    Sau hai năm đến xứ lạ quê người, thì anh Tín cũng đã tốt nghiệp chuyên ngành Car spa & Detailing. Từ Singapore quay về Việt Nam, anh Tín đã đầu tư và mở một trung tâm chăm sóc xe khá quy mô và hiện đại trên quê hương của bà Ngoại anh (tại huyện Lộc Ninh tỉnh Bình Phước). Sau 3 tháng bố trí chu đáo thì tháng 9/2018 trung tâm chăm sóc xe Đại Tín Car Spa ra đời tại đây. Với mong muốn mang kiến thức và đam mê của mình lan tỏa đến với người chơi xe và yêu xe ở đây, nhưng sau 8 tháng hoạt động vì người chơi xe ở đây chưa hiểu về cách chăm sóc một chiếc xe như thế nào nên không đạt được kết quả như mong muốn như ban đầu. 

     

    Tuy vậy anh Tín chia sẻ, anh không nản chí, bởi với lòng đam mê, nhiệt huyết của mình anh đã quyết định trở về Sài Gòn nơi mà anh đã được sinh ra và lớn lên tiếp tục gây dựng sự nghiệp. Bằng quyết tâm cao thì ngày 20/10/2019 anh Tín đã tiếp tục khai trương trung tâm mới tại Quận Bình Thạnh đưa thương hiệu Đại Tín Car Spa một lần nữa đến với những người chơi và mê làm đẹp xe. Không phụ lòng mong đợi, rất nhanh sau đó anh được bạn bè cùng anh em ủng hộ, khách hàng ngày càng đông cũng như tin tưởng vào chất lượng phục vụ, uy tín của Đại Tín Car Spa mang lại đã giúp thương hiệu ngày càng phát triển lớn mạnh và thành công hơn. 

     

    2-1637031763.jpg

    Anh Lê Trung Tín chụp hình cùng đội ngũ kỹ thuật viên Đại Tín Car Spa tại Bình Phước

     

    3-1637031802.jpg

    Đại Tín Car Spa tại quận Bình Thạnh - Thành Phố Hồ Chí Minh 

    Để phát triển thương hiệu trên khắp các quận trong thành phố cũng như tại các tỉnh thành lân cận. Đặc biệt vào ngày 06/04/ 2021 Đại Tín Car Spa chính thức mở thêm chi nhánh thứ 3 tại số 1 Tân Thành - Phường Hòa Thạnh - Quận Tân Phú - TPHCM và nơi đây cũng được đầu tư hoành tráng với diện tích gần 1000m2 với đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhất được nhập từ nước ngoài nhằm phát huy thế mạnh làm đẹp xe chi tiết (Car Spa & detailing) đối với các dòng xe sang như Mercedes; Porsche; BMW; Audi … bên cạnh những dòng xe trung bình khác cũng có thể tìm đến với chúng tôi. Bởi tiêu chí của Đại Tín Car Spa là chỉ cần bạn muốn chúng tôi sẽ đáp ứng và phục vụ theo nhu cầu của bạn.

     

    5-1637031924.jpg

    Anh Lê Trung Tín cùng Anh/Em Cổ đông và Đội ngũ KTV ngày khai trương Chi nhánh Tân Phú.  

    Qua chia sẻ của Anh Tín: cũng tại thời điểm mở thêm Chi nhánh thứ 3, nhằm tăng cường nguồn lực, người cùng khai thác tiếp quản cơ sở mới, Anh Tín đã mời 2 người Anh Em kết nghĩa là Anh Trần Đức Phú và Anh Trần Minh Hiếu "Họ là 2 cổ đông của Công Ty". Hai người anh em ấy đã đồng ý về "chung một nhà" hợp sức cùng Đại Tín viết tiếp giấc mơ của Tôi được bay cao bay xa hơn nữa!.

     

    Khi khai trương cơ sở Đại Tín Car Spa 3 tại Tân Phú đi vào hoạt động kinh doanh rất nhộn nhịp đông khách, thì không lâu sau đó, đại dịch lần thứ 4 trở lại TP. HCM, TP. bước vào đợt giãn cách Xã hội theo Chỉ thị 16 CP, tất cả dịch vụ không thiết yếu tại buộc ngưng hoạt động kinh doanh, và Đại Tín chúng tôi cũng vậy. Mặc dù vào thời điểm đó những khoảng chi phí để duy trì cho Doanh nghiệp của Chúng Tôi rất lớn trong khi Doanh nghiệp Đại Tín Chúng Tôi cũng không hoạt động vì thực hiện giãn cách theo chỉ thị Chính Phủ. Nhưng vào lúc này, những lúc tưởng chừng Doanh nghiệp mình  gặp khó khăn vì trong việc kinh doanh trong mùa dịch  Covid 19, thì đâu đó chúng tôi nhận thấy rằng, còn nhiều trường hợp khó khăn hơn chúng tôi rất nhiều, Tập thể Đại Tín lấy sự chia sẻ cảm thông với Cộng đồng, làm  động lực vươn lên vượt khó!.. Vì xunh quanh chúng tôi còn có nhiều mảnh đời cơ cực của bà con nhập cư Sài Gòn có hoàn cảnh vất vả thiếu thốn trong mùa dịch. Với tinh thần "tương thân tương ái" Công ty Đại Tín Car Spa  đã phát tâm chia sẻ cùng bà con khó khăn tại TP. trong mùa dịch vào tháng 07/2021, là 5 chuyến xe  từ thiện gồm 20 tấn rau củ quả, để góp chút tấm lòng bé nhỏ chia sẻ cùng bà con. Được làm điều ý nghĩa đó anh/em Đại Tín chúng tôi cảm thấy phấn khởi tinh thần hơn!. 

     

    6-1637032061.jpg

    8-1637032061.jpg

    Anh Lê Trung Tín - Chủ Tịch "Đại Tín Car Spa" cùng với nhóm Dương Thu Hà với các hoạt động thiện nguyện thiết thực gởi đến Bà con gặp khó khăn mùa dịch Covid 19 tại TP. HCM.

    Tôi mong rằng thời gian tới Đại Tín Car Spa ngày càng vươn mình thành công hơn nữa!. Công Ty chúng tôi sẽ trích một phần doanh thu của mình để thực hiện vào các công tác thiện nguyện an sinh xã hội, vì tôi cho rằng đó cũng là một phần trách nhiệm của Doanh nghiệp đối với Cộng đồng, để Xã hội ngày càng tươi đẹp và đổi mới hơn nữa, khi mỗi người đều góp sức vào điều  tốt đẹp chung!. 

     

    Hôm nay cuối tháng 10/2021 TP. HCM đã chính thức mở cửa để Người dân và các Cơ sở làm ăn kinh doanh trở lại cuộc sống " bình thường mới". Anh hi vọng chúng tôi sẽ từng bước thực thi những việc còn dang dở trước đó để đưa thương hiệu Đại Tín Car Spa lan rộng trên thị trường hơn nữa và nhanh chóng phục vụ nhu cầu khách hàng khi thị trường xe hơi ngày càng là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống mà xã hội phát triển không ngừng như Việt Nam hiện nay.

     

     

    9-1637032122.jpg

    Hình ảnh xe khách sau khi được Đại Tín Car Spa “Phẫu Thuật Thẩm Mỹ” 

    Theo chia sẻ của chị Nguyễn Kim Liên 37 tuổi một trong những vị khách ngụ tại Quận 4 khi được bạn bè giới thiệu đã tìm đến Đại Tín Car Spa để cải tạo, trang trí chiếc xe của mình với mong muốn tạo nét lạ, một dấu ấn của riêng mình để dễ nhận diện khi ra ngoài. Chị cũng chia sẻ thêm rất hài lòng về chất lượng dịch vụ tại đây. Sự tận tụy, kiên trì và tay nghề khá cứng, chỉn chu của đội ngũ kỹ thuật làm chị vô cùng an tâm. Đặc biệt giá cả phải chăng, đảm bảo tiến độ. Cảm giác khi nhìn lại chiếc xe của mình trước và sau khi “Phẫu Thuật Thẩm Mỹ” nói thật là “choáng” vì nó quả là có sức hút giúp tôi tự tin hơn khi đi ra đường gặp bạn bè, đối tác. Nói sao nhỉ, cũng có thể nói khi bạn đẹp, bạn khí chất thì thu hút người đối diện bạn vậy, cảm giác đó thật sự rất thỏa mãn, rất vui vẻ khiến cuộc sống mỗi ngày thức giấc sức sống mãnh liệt hơn hẳn.

    10-1637032158.jpg

    Hình ảnh kỹ thuật viên Đại Tín Car Spa đang chăm sóc xe khách hàng

    Anh Lê Trung Tín cho biết kế hoạch ngắn hạn của Đại Tín Car Spa vào khoảng đầu năm 2022,  Đại Tín sẽ tập trung mở ra các lớp chuyên dạy nghề. Theo như anh Tín chia sẻ anh mong muốn các bạn trẻ có một cái nhìn mới về công việc này cũng như hình dung cho mình một tương lai đậm chất chuyên nghiệp và cuộc sống bình ổn chứ không còn hoang mang và lo lắng như trước nay. Những gia đình không có điều kiện, hay những bạn trẻ không có đam mê với ngưỡng cửa đại học cũng có thể rẽ lối nếu như nghề bạn chọn cho bạn nhiệt huyết thì tôi tin rằng tương lai luôn mở rộng cánh cửa cho bạn và cho cả gia đình bạn khi mà được học và được trải nghiệm thực hành ngay tại Đại Tín Car Spa, hơn nữa chứng chỉ còn được công  nhận trong và ngoài nước và đây cũng chính là điều mà chúng tôi tự tin mang lại cho các bạn

    Ngoài ra Anh Tín còn cho biết trong suốt quá trình làm nghề nếu như có bạn bè, đối tác hay chính các học viên có vốn, tay nghề vững muốn tự lập, muốn xây dựng cho mình một đế chế riêng thì anh vẫn sẽ giúp đỡ tư vấn và hỗ trợ suốt quá trình khởi nghiệp.

     

     Anh Tín chia sẻ: Nhớ lại chặng đường đầy thử thách bằng tất cả vốn liếng của sự học hỏi, đúc kết được kinh nghiệm, cùng sự tận tụy và yêu nghề. Giờ đây chuỗi Trung Tâm Chăm Sóc Xe Chuyên Nghiệp với thương hiệu "Đại Tín Car Spa" đã có được thành quả vượt bật, khẳng định được tên tuổi  riêng trên thị trường. Vì Tôi luôn quan niệm rằng: "Muốn đi nhanh đi một mình, muốn đi xa thì hãy đi cùng nhau". Sự thành công của Đại Tín hôm nay Tôi nghĩ rằng đó cũng chính là thành quả chung của cả 3 anh/em chúng tôi, cùng chung sức chung lòng!. Tôi rất cảm kích và biết ơn Hai người anh em kết nghĩa là em

     

    Đức Phú và em Minh Hiếu, đã đồng hành dựng Đại Tín Car Spa nên tên tuổi của trên thị trường ngành "Auto detailing".

    Bên cạnh đó Tôi xin thay mặt Đại Tín Car Spa gởi lời cám ơn sâu sắc đến quý Anh em bạn bè& thân hữu cùng tất cả quý Khách hàng lâu nay đã luôn  tin tưởng ủng hộ dịch vụ Chăm sóc xe chuyên nghiệp của Đại Tín. Mong rằng Tất cả Quý vị ngày càng gắn bó yêu mến thương hiệu của Chúng Tôi, vì tại đây chắc chắn rằng Quý vị sẽ nhận được sự phục vụ chăm sóc Ôtô chuyên nghiệp và chu đáo nhất, từ đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, và cam kết vận hành sản phẩm cao cấp khi chăm sóc Ôtô cho Quý khách hàng!. Đại Tín Car Spa hứa sẽ ngày càng nâng cấp và tối ưu chất lượng dịch vụ hơn nữa, để xứng đáng nhận được nhiều hơn nữa sự tin tưởng và đồng hành của Tất cả quý vị Khách hàng cùng Đối tác gần xa!.

     

    Trong kế hoạch những năm tới đây khi thương hiệu Đại Tín Car Spa đã được định vị, phát triển lớn hơn nữa thì việc xem xét chuyển nhượng thương hiệu và lên sàn cổ phiếu là điều anh luôn ấp ủ và sẽ thực hiện sớm nhất có thể!.

     

    Lan Dương
    Bạn đang đọc bài viết "Bác sĩ Lê Trung Tín chuyên khoa ung bướu rẽ lối sang làm đẹp xe (Car Spa & Detailing)." tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục