#

SIRO TRÍ NÃO VÀ THỊ LỰC GOLDEN GEN: CUNG CẤP DƯỠNG CHẤT GIÚP TRẺ TƯ DUY VƯỢT BẬC

Đăng bởi Phương Anh

02/11/2022 15:31

Bài viết dưới đây là tâm sự về trải nghiệm thực tế sử dụng siro trí não và thị lực Golden Gen của mẹ có con hay mất tập trung, khả năng tư duy và ghi nhớ kém.

    Con mình năm nay được 6 tuổi, ngoài những giờ học chính khóa ở trường, mình có cho bé tham gia một số lớp gia sư về ngoại ngữ và các môn năng khiếu là vẽ tranh và đàn piano.

    Thời gian đầu, cháu học tập và tiếp thu khá tốt, cô giáo cũng không phàn nàn gì với gia đình về thái độ học tập ở lớp hay tiếp thu của cháu. Tuy nhiên khoảng 4 tháng trở lại đây, mình quan sát thấy cháu bắt đầu có những biểu hiện của việc thiếu tập trung khi học các lớp kiến thức văn hóa. Đối với những lớp năng khiếu đàn và vẽ tranh, cháu ngồi học không được ngoan như trước, học chưa hết giờ đã tìm mẹ đòi nghỉ sớm. Kết quả học tập ở trường cũng có phần kém đi so với trước.

    Ban đầu mình nghĩ con như vậy chỉ là do đang chán, làm nũng mè nheo với mẹ vậy thôi. Nhưng càng ngày tình trạng cháu khóc nhè, mè nheo xin nghỉ học sớm càng nhiều nên mình thấy không yên tâm, sợ con đau ốm gì mà mình không biết nên mình quyết định đưa con tới bác sĩ chuyên khoa nhi khám.

    Theo bác sĩ, tình trạng thể chất của con mình vẫn ổn, tuy nhiên tình trạng sức khỏe tinh thần của con không được tốt. Con hay bị mất tập trung và suy giảm sự chú ý là do con đã bị mắc phải một chứng rối loạn hành vi ở thể nhẹ, đồng thời việc suy giảm trí nhớ và tư duy không tốt là do não bộ của con không đủ dưỡng chất, làm cho quá trình tạo chất xám bị chậm lại, não bộ cũng bị căng thẳng mới dẫn tới tình trạng này.

    Nhận được chẩn đoán này từ bác sĩ, mình đã vô cùng lo lắng. Mình đã giảm bớt giờ học gia sư cho con để con có thời gian nghỉ ngơi tốt hơn, dành thời gian đưa con ra ngoài chơi nhiều hơn để con được vui vẻ, thoải mái. Theo lời tư vấn của bác sĩ, mình cũng đã điều chỉnh lại chế độ ăn cho con để con được cung cấp thêm dưỡng chất cần thiết cho não như các thực phẩm bổ sung DHA tự nhiên như các loại cá, tôm, cua, mực, lòng đỏ trứng gà,… giúp cho quá trình tạo chất xám và độ nhạy cho các neuron thần kinh trung ương.

    Tuy nhiên, bổ sung qua đường ăn uống là chưa đủ, bác sĩ cũng khuyên mình nên cho con sử dụng thêm sữa dinh dưỡng bổ sung DHA hoặc các thực phẩm chức năng có tác dụng tương tự để tình trạng của con được cải thiện nhanh nhất.

    golden-gen-7-1667377014.jpg

    Siro trí não và thị lực Golden Gen cung cấp đầy đủ các dưỡng chất tốt nhất cho não bộ

    Mình cũng đã lên mạng tìm kiếm cũng như nhận tư vấn từ bác sĩ, những người bạn có con cũng trang lứa, tham khảo một vài loại sữa và thực phẩm chức năng để tìm ra được loại sản phẩm tốt nhất cho tình trạng của con mình hiện tại.

    Cho tới tháng trước, một người bạn là dược sĩ của mình đã giới thiệu cho mình Golden Gen. Đây là một sản phẩm mới được tung ra thị trường nhưng đã được khá nhiều mẹ biết đến và cho con sử dụng thử. Theo như bạn mình đã cho con sử dụng và chia sẻ, thì sản phẩm này được đặc chế dưới dạng siro, lại có vị rất dịu nên không cần lo lắng việc con không chịu uống hay uống được một thời gian thì bỏ.

    Mình cũng thử tìm website chính hãng Golden Gen để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm thì thấy được, bên cạnh việc cung cấp DHA, Golden Gen còn chứa những hoạt chất khác như kẽm, vitamin B, chiết xuất óc chó và việt quất, tất cả đều tốt cho não bộ của con. Bên cạnh đó, mình thấy sản phẩm còn chứa một hoạt chất khá mới là Pharma GABA, theo như giới thiệu thì đây là một trong những thành phần chủ chốt của sản phẩm. Mình đã hỏi bác sĩ và được biết hoạt chất này có chức năng tương tự một chất dẫn truyền thần kinh trong não có tên là GABA, giúp xoa dịu hệ thần kinh khi căng thẳng. Không chỉ vậy, trong siro còn có chứa vitamin A giúp bảo vệ đôi mắt cho con nữa.

    Mình thấy khá bất ngờ khi một thực phẩm chức năng lại có khả năng giúp con phát triển cả trí não và thị lực như vậy, sau khi tìm hiểu kỹ và hỏi xin tư vấn về công dụng của bảng thành phần từ bác sĩ, mình đã quyết định mua Golden Gen về cho con sử dụng thử.

    golden-gen-8-1667377043.jpg

    golden-gen-9-1667377065.jpg

    Cho tới nay, mình cảm thấy đây là một quyết định rất đúng đắn của mình. Mình đã cho con uống Golden Gen từ giữa tháng 7 và tới nay con đã sử dụng được gần một tháng. Và mình thấy con mình có những thay đổi rất rõ rệt. Con học đàn hào hứng hơn, và đã chơi được một bản nhạc ngắn mà con thích, tuy chưa được lưu loát lắm, nhưng mình thấy con học với cô rất vui. Ngoài ra, mỗi ngày mình đều dành thời gian chỉ cho con làm bài tập về nhà mà cô giáo giao, con làm các phép tính nhanh hơn, kết quả chính xác hơn và con cũng nhớ được mặt chữ và cách đọc, thậm chí con còn nhớ được một vài mẩu chuyện cô kể trên lớp trong giờ Tiếng Việt rồi về kể lại cho mẹ nghe. Dạo này mình thấy bé còn hay chơi mấy trò chơi giải đố trên máy tính bảng, thỉnh thoảng còn mang ra ngồi vừa chơi vừa nói chuyện với mẹ lúc mẹ nấu cơm nữa. Thấy con cải thiện tốt như vậy, mình thật sự thở phào nhẹ nhõm.

    Nhờ những hiệu quả đáng ngạc nhiên trong một thời gian sử dụng ngắn mà Golden Gen mạng lại, mình tin hiện giờ con mình đang được bảo vệ và phát triển rất tốt. Mình sẽ tiếp tục cho con sử dụng Golden Gen để trí thông minh của con được phát triển hơn, cũng là để bảo vệ đôi mắt cho con nữa, vì cũng giống như những đứa trẻ khác, con mình cũng hay sử dụng máy tính bảng khoảng 30 phút để chơi trò chơi sau giờ học.

    golden-gen-10-1667377092.jpg

    Làm cha mẹ, ai cũng muốn những điều tốt đẹp nhất cho con, dù phải bỏ ra công sức hay tiền bạc như thế nào cũng không tiếc. Mình nghĩ các mẹ có con trong độ tuổi như con mình cũng nên sử dụng Golden Gen để bổ sung thêm dưỡng chất cho con một cách kịp thời, đừng để con rơi vào tình trạng bất thường về tâm lý như cháu nhà mình rồi mới hành động, phòng bệnh tốt hơn chữa bệnh mà.

    Cảm ơn MON GROUP đã mang Golden Gen – một sản phẩm siêu siêu ấn tượng và hiệu quả đến với mẹ con mình cũng như các mẹ và các bé khác trong độ tuổi phát triển não bộ, để các bé có thể lớn lên thông minh hơn, hoạt bát hơn và luôn giữ được đôi mắt trong sáng.

    Phương Anh
    Bạn đang đọc bài viết "SIRO TRÍ NÃO VÀ THỊ LỰC GOLDEN GEN: CUNG CẤP DƯỠNG CHẤT GIÚP TRẺ TƯ DUY VƯỢT BẬC" tại chuyên mục XU HƯỚNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục