#

Nhóm Đà Lạt Review kết nối nhà vườn Đà Lạt với các MTQ mua rau làm từ thiện

Đăng bởi Thùy Dung

13/08/2021 23:08

    Khi TP.HCM và nhiều tỉnh, thành phía Nam bước vào giai đoạn giãn cách chống dịch Covid-19 thì giá rau xanh, thực phẩm tăng cao và khan hiếm. Tuy nhiên tại vựa rau lớn nhất cả nước là Đà Lạt thì nhiều nhà vườn lao đao vì không tìm được đầu ra. Chung tay cùng các tỉnh miền Nam vượt qua đại dịch và giúp các nhà vườn Đà Lạt vượt qua khó khăn, nhóm Đà Lạt Review đã kết nối MTQ các tỉnh Đông Nam Bộ mua rau làm từ thiện với giá bình ổn tại các nhà vườn Đà Lạt để cung cấp cho các khu vực cách ly, các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch.

    da-lat8-1628870215.jpg
     

    Thấu hiểu được khó khăn của các nhà vườn tại Đà Lạt và bà con vùng dịch, nhóm Đà Lạt Review do anh Vĩnh Qúy là người sáng lập cùng các thành viên đã kết nối các MTQ các tỉnh Đông Nam Bộ muốn mua rau xanh để ủng hộ các khu vực cách ly và các bác sĩ tuyến đầu chống dịch với các nhà vườn Đà Lạt để mua được rau sạch, tươi ngon với giá bình ổn. Công việc này đã giúp cho các MTQ có thể yên tâm bởi tìm được nơi cung ứng nguồn rau sạch, giá tốt làm từ thiện, đồng thời cũng giúp cho các nhà vườn bớt đi được phần nào khó khăn khi phải tìm đầu ra cho vườn rau nhà mình.

    da-lat1-1628870262.jpg
    Những chuyến rau từ thiện đến với bà con trong vùng cách ly vì dịch Covid-19

    Không chỉ kết nối, các thành viên nhóm Đà Lạt Review còn đến tận vườn hỗ trợ nhà vườn cắt rau, đóng gói để đảm bảo rau kịp chuyển đi trong ngày. Anh Qúy  cho biết: “Chúng tôi thức dậy từ sáng sớm, trời mưa phùn, nhưng không ai quản ngại, chỉ mong làm hết sức để kịp cho những chuyến xe đi trong chiều, đêm để gửi đến bà con vùng dịch rau củ quả còn tươi ngon”.

    da-lat2-1628870358.jpg
     

    Việc làm tuy nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa của nhóm Đà Lạt Review đã chung tay cùng bà con các tỉnh miền Nam và nhà vườn Đà Lạt vượt qua đại dịch Covid-19. Những việc làm của nhóm đã giúp lan tỏa lòng tốt đến cộng đồng, thu hút thêm nhiều người tham gia các hoạt động thiện nguyện để xây dựng xã hội ngày tốt đẹp hơn.

    da-lat4-1628870394.jpg
     
    da-lat5-1628870430.jpg
     
    da-lat6-1628870458.jpg
     
    da-lat7-1628870490.jpg
    Rau được thu hoạch tại nhà vườn trong ngày, được cắt gọn, đẹp và đóng gói sạch sẽ

    Cuộc chiến chống dịch Covid 19 vẫn chưa biết khi nào kết thúc, vì thế mong rằng nhóm Đà Lạt Review vẫn tiếp tục thực hiện những việc làm ý nghĩa của mình để cùng chung tay với cộng đồng vượt qua khó khăn để vượt qua đại dịch.

    Các đơn vị, cá nhân liên hệ mua rau tại Đà Lạt với giá bình ổn để làm từ thiện vui lòng liên hệ:

    Nhóm Đà Lạt Review: 0839391101 Vĩnh Qúy

    Thùy Dung
    Bạn đang đọc bài viết "Nhóm Đà Lạt Review kết nối nhà vườn Đà Lạt với các MTQ mua rau làm từ thiện" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục