#

Nha Khoa Việt Mỹ Đồng Hành Cùng Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam - Nâng Tầm Nụ Cười, Tỏa Sáng Vẻ Đẹp

Đăng bởi pv

     

    Công ty TNHH Thiết bị Y tế Nha khoa Việt Mỹ là một chuỗi nha khoa răng tiên phong đầu tiên của Việt Nam. Với hơn 16 năm kinh nghiệm và hơn 30 chi nhánh trải rộng khắp lãnh thổ Việt Nam, Nha khoa Việt Mỹ tự tin khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Với sứ mệnh "Tất cả vì nụ cười của bạn", Nha khoa Việt Mỹ không chỉ bảo vệ sức khỏe răng miệng cho khách hàng, mà còn kiến tạo ra những nụ cười rạng rỡ, góp phần nâng cao vẻ đẹp và giá trị xã hội.

    Chính vì vậy, ngày 05/05/2024, Nha Khoa Việt Mỹ, thương hiệu nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam, đã chính thức trở thành nhà tài trợ cho sự kiện Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam, góp phần tôn vinh nhan sắc Việt và lan tỏa thông điệp về tầm quan trọng của nụ cười rạng rỡ trong hành trình chinh phục thành công.

    Với giá trị tài trợ lên đến 300 triệu đồng, Nha Khoa Việt Mỹ cam kết đồng hành cùng Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam trong suốt hành trình tìm kiếm những nhan sắc tài năng, tỏa sáng với vẻ đẹp tự tin và nụ cười rạng rỡ.

    Talkshow "Nhan sắc & Nụ cười - Chìa khóa của xu hướng làm đẹp hiện đại"

    TP. Hồ Chí Minh, 25/05/2024, nhằm chia sẻ những kiến thức chuyên sâu về xu hướng làm đẹp hiện đại, đặc biệt là vai trò của nụ cười rạng rỡ trong việc tạo nên ấn tượng ban đầu và góp phần tạo nên thành công, Nha Khoa Việt Mỹ đã tổ chức buổi livestream talkshow với chủ đề "Nhan sắc & Nụ cười - Chìa khóa của xu hướng làm đẹp hiện đại" vào ngày 25/5/2024.

    Buổi talkshow thu hút sự tham gia của đông đảo khách mời uy tín, bao gồm:

    • Ông Ngô Quang Phục: Giám đốc công ty TNHH Thiết bị Y Tế Nha khoa Việt Mỹ
    • Bác sĩ Nguyễn Văn Thuyền: Bác sĩ chuyên môn Nha khoa Việt Mỹ
    • Bà Phan Phương: KOL / Hot tiktoker chuyên gia chia sẻ sức khỏe/sắc đẹp/ thẩm mỹ/ phụ nữ
    • Bà Chu Loan: Nhà báo, phó tổng biên tập Tạp chí sức khỏe công động, Nữ hoàng truyền thông, chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phẩn Truyền hình du lịch Việt Nam, trưởng ban tổ chức hoa hậu thẩm mỹ

    Tại đây, các khách mời đã có những chia sẻ thú vị về quan điểm về nét đẹp hiện đại, tiêu chuẩn nụ cười đẹp trong thời đại ngày nay, cùng những bí quyết để sở hữu nụ cười rạng rỡ, tự tin.

    Trải nghiệm công nghệ nha khoa tiên tiến

    Bên cạnh những chia sẻ chuyên sâu, các khách mời tham dự sự kiện talkshow còn có cơ hội trải nghiệm trực tiếp công nghệ Itero 5D - công nghệ quét dấu răng 3D hiện đại nhất hiện nay, giúp tạo ra dấu răng chính xác đến từng chi tiết, từ đó phục vụ cho việc thiết kế mão sứ, niềng răng hay cấy ghép implant một cách hoàn hảo.

    Ngoài ra, các khách mời cũng được các bác sĩ chuyên nghiệp của Nha Khoa Việt Mỹ tư vấn về tình trạng răng miệng và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ.

    Nha Khoa Việt Mỹ - Nâng Tầm Nụ Cười, Tỏa Sáng Vẻ Đẹp

    Ông Ngô Quang Phục - Giám đốc Công ty TNHH Thiết bị y tế Nha khoa Việt Mỹ chia sẻ: “Việc đồng hành cùng Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam là một minh chứng cho cam kết của Nha Khoa Việt Mỹ trong việc góp phần nâng tầm nhan sắc Việt, giúp các thí sinh tự tin tỏa sáng với vẻ đẹp rạng rỡ và nụ cười rạng rỡ. Không chỉ vậy, với mong muốn tạo nên nhiều giá trị hơn, Nha khoa Việt Mỹ mong rằng sẽ là thương hiệu uy tín để cùng hợp tác cũng như đồng hành của các thương hiệu khác để cùng tạo nên các sự kiện thật ý nghĩa nữa cho cộng đồng và xã hội. Chúc cho cuộc thi Hoa hậu thẩm mỹ Việt Nam thật thành công, tốt đẹp, chúc cho các bạn thí sinh cũng như ban tổ chức luôn nở trên môi để cùng nhau biến giấc mơ của các bạn trẻ thành hiện thực” 

    Quả đúng với suy nghĩ của ông Phục, với sứ mệnh "Mang đến nụ cười rạng rỡ cho mọi người", Nha Khoa Việt Mỹ cam kết luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng cao, ứng dụng công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Song sát với nguyên vọng và mong muốn của ban tổ chức Hoa hậu thẩm mỹ Việt Nam, Nha khoa Việt Mỹ sẽ luôn là thương hiệu đồng hành cùng các bạn thí sinh tân trang và làm đẹp hơn về bản thân để sẵn sàng tham gia cuộc thi đầy thuyết phục. 

    Đọc thêm chi tiết: nhakhoavietmy.com.vn/talkshow-nhan-sac-nu-cuoi-chia-khoa-cua-xu-huong-lam-dep-hien-dai/ 


     

    pv
    Bạn đang đọc bài viết "Nha Khoa Việt Mỹ Đồng Hành Cùng Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam - Nâng Tầm Nụ Cười, Tỏa Sáng Vẻ Đẹp" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục