#

Ngắm trọn nhan sắc xinh đẹp của doanh nhân trẻ Nguyễn Hồng Thư

Đăng bởi NGUYỄN THÔNG

13/07/2021 09:28

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, nước da trắng ngần cùng chiều cao 1m7x, Nguyễn Hồng Thư - một cô nàng 9X đã khiến nhiều người trầm trồ, khâm phục không chỉ bởi ngoại hình “gây thương nhớ” mà còn là doanh nhân trẻ sở hữu 3 chuỗi cửa hàng lớn nhất nhì tỉnh Bình Dương.

    1-1626142952.jpg
     

    Nhiều bạn trẻ không còn xa lạ với cái tên Nguyễn Hồng Thư (đặc biệt là đối với những ai đam mê về Lolita). Cô nàng sở hữu một gương mặt V-line vô cùng xinh đẹp và đôi mắt biết cười luôn thu hút người đối diện khiến bao người phải ghen tị. Mặc dù còn rất trẻ, nữ doanh nhân 9x đã khẳng định mình không hề thua kém đàn anh đàn chị. Trên trang cá nhân chính của facebook, Hồng Thư đã có những bức ảnh chiếm mọi spotlight, “đẹp không góc chết”.

    2-1626143005.jpg
     
    3-1626143038.jpg
     

    Hồng Thư sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Bình Dương, trong gia đình gia giáo. Từ nhỏ cô nàng đã bộc phát khả năng ăn nói, khéo léo và thích kinh doanh. Lên đại học, Thư bắt đầu kinh doanh từ số vốn ít ỏi, nhờ có lòng kiên trì, sự tỉ mẩn đúc rút kinh nghiệm, hiện nay cô đã trở thành doanh nhân thành đạt sở hữu 3 chuỗi cửa hàng lớn nhất nhì Bình Dương.

    4-1626143081.jpg
     

    Trong quá trình kinh doanh, khẳng định tên tuổi, cô nàng đã gặp phải không ít khó khăn nhưng với lợi thế về ngoại hình cùng gu thời trang tinh tế, bắt mắt và sự linh động, các sản phẩm Thư bán trở thành trendy và càng ngày càng được các bạn trẻ ủng hộ.

    5-1626143123.jpg
     

    Thư chia sẻ: “ Đã kinh doanh thì phải có thua lỗ. Có thời gian mình mở quán bar, không cạnh tranh được với một số chỗ khác nên lúc đó lỗ nhiều lắm. Nhưng nhờ có gia đình động viên, bạn bè an ủi, mình vẫn mạnh mẽ đứng dậy làm lại từ đầu. Đó cũng là một trong những bài học kinh doanh mình rút ra, phải thật tỉnh táo, phân tích thị trường.”

    Cô gái xinh đẹp Hồng Thư chính là tấm gương sáng về bài học thành công cho giới trẻ. Phải tận dụng mọi thời gian và cơ hội, đừng bỏ phí bất cứ một thứ gì kể cả tuổi trẻ. Tuổi trẻ đẹp nhất khi bạn dám nghĩ dám làm.

    NGUYỄN THÔNG
    Bạn đang đọc bài viết "Ngắm trọn nhan sắc xinh đẹp của doanh nhân trẻ Nguyễn Hồng Thư" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục