#

MC Thành Trung: 'Sau 'Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân', tôi sẽ dành thời gian cho con nhiều hơn'

Đăng bởi FDI

30/08/2023 09:36

    MC Thành Trung đã có những chia sẻ đầy cảm xúc sau hành trình tham gia Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân.

    Chia sẻ về việc lựa chọn các màu sắc cho bức tượng, nam MC bộc bạch: 'Áo choàng đỏ là trách nhiệm của những người cha, màu xanh tượng trưng cho sự yên bình của gia đình, màu hồng là những ký ức tốt đẹp. Bức tượng siêu nhân không chỉ là hình ảnh dành cho người cha mà là hình ảnh của cả gia đình, trong đó có cả cha mẹ và con cái. Đó chính là ý nghĩa sử dụng màu sắc cho bức tượng của gia đình tôi'.

    Nội dung chú thích ảnh

    Ba bố con MC Thành Trung miệt mài tô bức tượng sau khi đã hoàn thành xong thử thách.

    Có thể nói rằng, MC Thành Trung là ông bố chăm chỉ dẫn các con ra ngoài chơi, khám phá những địa điểm mới lạ nhất trong các cặp bố con. Lần này, anh đưa Daino và Goku đến công viên, nơi không chỉ có những trò chơi, hoạt động thú vị mà còn có cả những nhân vật đặc biệt. Ban đầu anh muốn ngồi tâm sự với hai con nhưng vì thời tiết nóng khiến hai cậu bé khó chịu, vì vậy mà 'kế hoạch' đành... tan vỡ.

    Bầu không khí ngay lập tức thay đổi khi có sự xuất hiện của hai người bạn của Daino và Goku. Vì khi đi học về các con thường nhắc những người bạn này nên MC Thành Trung đã chủ động hẹn các gia đình đi chơi cùng nhau, để xem phản ứng của hai cậu bé khi gặp bạn ở ngoài ra sao.

    Nội dung chú thích ảnh

    Daino và Goku đã có những biểu cảm, hành động hoàn toàn trái ngược nhau khi gặp các bạn. Trong khi Goku rất hào hứng chào đón, thể hiện sự yêu mến và chơi cùng hai người bạn thì Daino dường như lại không mấy bận tâm và thích tự mình chơi hơn. Những khoảnh khắc ngượng ngùng, bẽn lẽn của Goku cũng khiến người xem thích thú vì sự đáng yêu của cậu bé. 

    Nội dung chú thích ảnh

    Các em bé và người thân đã có một buổi vui chơi ngoài trời đầy thú vị cùng nhau. Cuối buổi hẹn, MC Thành Trung còn dạy các con sau khi chơi xong phải gom rác lại để bảo vệ môi trường.

    Nội dung chú thích ảnh

    Thông qua 'Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân', nam MC giờ đây đã có thể gần gũi hơn với các con, biết thêm nhiều về sở thích, tính cách của Goku và Daino. Trong hành trình này, có lúc anh phải dùng những biện pháp cứng rắn nhưng đa phần là nhẹ nhàng, dỗ dành các con. 

    Nội dung chú thích ảnh

    Thành Trung bộc bạch đầy xúc động: 'Chắc chắn tôi sẽ dành thời gian cho các con nhiều hơn, trong một tuần sẽ cố gắng dành một buổi để đi chơi với các con. Tôi nghĩ đó là những trải nghiệm cần phải có. Đôi khi không phải là cho các con ăn gì, đi đến những đâu, nó cũng giống như trong tình yêu, đi với ai thì các con phải được đi với mình'.

    Chương trình Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân do Viettel Media sản xuất, lên sóng hàng tuần vào thứ sáu lúc 21h10 trên HTV7; 21h30 cùng ngày trên YouTube, Mocha, TV360; 10h15 thứ 7 trên kênh QPVN và 12h00 Chủ nhật trên SCTV6.

    Phạm Tuấn

    Bạn đang đọc bài viết "MC Thành Trung: 'Sau 'Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân', tôi sẽ dành thời gian cho con nhiều hơn'" tại chuyên mục XU HƯỚNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục