#

“Làm Rể Mười Xuân” món ăn tinh thần nhiều màu sắc

Đăng bởi FDI

22/01/2023 23:51

Được sản xuất với sự đầu tư kỹ lưỡng và tâm huyết, bộ phim "Làm rể Mười Xuân" là một tác phẩm điện ảnh đầy cảm xúc và độc đáo trong việc khai thác đề tài tình yêu và gia đình. Với sự tham gia của dàn diễn viên tài năng như Lê Minh Thành, Tường Vi, và NSND Thanh Nam, bộ phim đã chinh phục trái tim khán giả và tạo nên những dấu ấn tình cảm đậm đà.

    Câu chuyện trong "Làm rể Mười Xuân" xoay quanh cuộc đời của Phương Đông, một doanh nhân thành đạt với cuộc sống sang chảnh và ổn định. Mọi thứ trong cuộc sống anh dường như đều hoàn hảo cho đến khi một tai nạn bất ngờ xảy ra, khiến anh mất hết kí ức và không còn nhận ra bản thân mình. Đáng tiếc, người gây ra tai nạn này lại chính là Thanh Đào - người đang yêu và chăm sóc anh thương xót.

    e-1691772220.jpg

     

    Với trái tim đau xót vì tội lỗi và hối hận, Thanh Đào quyết định đưa Phương Đông về nhà mình và chăm sóc anh như một cách để chuộc lỗi và trả lại cho anh những gì đã mất. Tuy nhiên, việc anh phải sống chung với gia đình đa thế hệ của Thanh Đào lại mang đến nhiều khó khăn mới. Những mâu thuẫn về văn hóa, lối sống và giá trị gia đình đã tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười, khiến cuộc sống của Phương Đông trở nên phức tạp hơn bao giờ hết.

    eee-1691772247.jpg

     

    Phương Đông (Lê Minh Thành) và Thanh Đào (Tường Vi)

    Nhưng qua từng khó khăn và thử thách, bộ phim "Làm rể Mười Xuân" cũng là câu chuyện về sự học hỏi, sự đồng cảm và sự trưởng thành. Trong ngôi nhà ấm cúng và đậm chất gia đình, Phương Đông từng bước khám phá ra những giá trị tinh thần quan trọng và học cách thấu hiểu và đồng cảm với mọi người xung quanh. Đồng thời, mỗi thành viên trong gia đình cũng dần hiểu ra rằng sự hiện diện và hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống là điều vô cùng quý giá.

    "Làm rể Mười Xuân" không chỉ đơn thuần là câu chuyện tình yêu lãng mạn, mà còn là một tấm gương tình người và tôn trọng giữa các thế hệ. Bộ phim đưa ra những câu hỏi sâu sắc về giá trị của gia đình, tình yêu chân thành và sức mạnh của lòng trung thành. Thông qua những nhân vật đa chiều và cốt truyện sâu sắc, "Làm rể Mười Xuân" là một tác phẩm điện ảnh đáng xem và đem lại cảm xúc chân thật, cảm động cho mỗi khán giả.

    Phim được phát sóng vào lúc 9:00, 15:00, 19:00 hàng ngày trên kênh VTVCab20 – VFamily, bắt đầu từ 14/01/2023.

    Bạn đang đọc bài viết "“Làm Rể Mười Xuân” món ăn tinh thần nhiều màu sắc" tại chuyên mục THỜI SỰ. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)