#

Kẹo sữa Sumika khởi động chương trình Kình Ngư Nhí tại tỉnh An Giang cùng Ánh Viên

Đăng bởi FDI

07/06/2024 16:18

    Với mong muốn chung tay vì một Việt Nam không còn trẻ em đuối nước, Kẹo sữa Sumika - thuộc Công ty Cổ phần Bibica đã tổ chức chương trình cộng đồng đầy ý nghĩa mang tên "Kình Ngư Nhí”, với sự đồng hành của Ánh Viên - cựu VĐV bơi lội xuất sắc từng giành hàng chục HCV SEA Games. Chương trình hướng đến mục tiêu trang bị những kiến thức và kỹ năng bơi lội cho trẻ em, đồng thời mong muốn góp phần đẩy lùi hiểm họa đuối nước và mang đến những thay đổi tích cực trên hành trình xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam an toàn, khỏe mạnh, tự tin trong môi trường nước.

    picture2-1717751708.jpg
    An Giang: Điểm khởi đầu chương trình Kình Ngư Nhí đầy hứa hẹn

    Chương trình chính thức khởi động tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang vào tháng 6/2024. Với niềm đam mê và sự tận tâm của Ánh Viên cùng đội ngũ huấn luyện viên bơi lội chuyên nghiệp, gần 400 em nhỏ độ tuổi từ 7-14 tuổi được trang bị những kiến thức và kỹ năng bơi lội cơ bản như đứng nước, bơi ếch và xử lý các tình huống khẩn cấp trong môi trường nước. Những buổi học bơi này vừa mang lại niềm vui vừa giúp các em hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của kỹ năng bơi lội trong việc phòng tránh các tai nạn đuối nước. Khi chẳng may bị ngã xuống nước, các em biết cách quẫy đạp để thở nước hoặc tự nằm ngửa trên mặt nước để chờ cứu hộ.

    v2-1717751734.jpg
    Bơi cùng Ánh Viên, hướng đến tương lai không còn trẻ em đuối nước

    Với tất cả tình yêu và đam mê dành cho bơi lội, Ánh Viên luôn khao khát truyền cảm hứng để các em có thể khám phá và yêu thích môn thể thao này. "Học bơi dễ lắm, học cùng Ánh Viên nha!", cô luôn động viên các em nhỏ với nụ cười rạng rỡ như là lời khích lệ các em nhận thức rằng việc học bơi thật đơn giản, thú vị và đầy thiết thực. Đối với Ánh Viên, bơi lội là một kỹ năng sống và sinh tồn vô cùng quan trọng để các em nhỏ tự bảo vệ mình khi tham gia các hoạt động dưới nước, tránh những tai nạn đuối nước thương tâm có thể xảy ra. Đồng thời, đây còn là hoạt động rèn luyện thể trạng và trí óc, giúp các em vui vẻ tận hưởng những phút giây thần tiên khi được vui đùa dưới nước, thậm chí các em có thể sẽ là những kình ngư nhỏ trong tương lai.

    v3-1717751759.jpg
    Sự hưởng ứng nhiệt tình của các em nhỏ và bậc phụ huynh

    Những ngày qua, chương trình đã đón nhận sự hào hứng và nhiệt tình của các em nhỏ khi được học bơi cùng phản hồi tích cực từ các bậc phụ huynh. Họ chia sẻ con em mình ngày càng tự tin hơn khi đối mặt với nước, những em nhỏ từng e dè, nhút nhát giờ đây đã trở nên mạnh dạn, sẵn sàng xuống nước hẳn hoi. Có thể thấy, chương trình đã phần nào rèn giũa nội lực cho các em vượt qua nỗi sợ hãi và đối diện với những sự cố trong môi trường nước tích cực hơn, qua đó giúp các em vững bước trên con đường tương lai.

    v4-1717751779.jpg
    Bộ đôi Kình Ngư Nhí và Unique Nha Trang H-Marathon 2024: Sân chơi lành mạnh cho các em nhỏ và phụ huynh

    Bên cạnh hoạt động dạy bơi, nhãn hàng kẹo sữa Sumika còn mong muốn mang lại những thay đổi tích cực khác cho hoạt động thể dục thể thao Việt Nam thông qua việc phối hợp cùng Tỉnh đoàn Nha Trang tổ chức giải chạy bộ Unique Nha Trang H-Marathon 2024 vào ngày 16/6/2024. Hòa chung không khí chạy mừng 100 năm xây dựng và phát triển Nha Trang, sự kiện này không chỉ là sân chơi của hàng nghìn runner chuyên nghiệp, mà còn giúp các em nhỏ và các bậc phụ huynh có một ngày “vui hết mình” khi được tham gia chạy marathon cự ly ngắn.

    v6-1717751808.jpg

    Kẹo sữa Sumika không chỉ mang đến niềm vui và sự ngon miệng qua từng viên kẹo mà còn mong muốn đồng hành cùng các em nhỏ trên hành trình phát triển toàn diện, từ sức khỏe thể chất đến tinh thần. Sumika tin rằng những hoạt động này sẽ tạo nên nhiều thay đổi tích cực, lâu dài cho các em, góp phần xây dựng một thế hệ trẻ em Việt Nam khỏe mạnh, tự tin và tràn đầy năng lượng.

    Phạm Tuấn

    Bạn đang đọc bài viết "Kẹo sữa Sumika khởi động chương trình Kình Ngư Nhí tại tỉnh An Giang cùng Ánh Viên" tại chuyên mục THỜI SỰ. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)