#

FINNEX: ĐẦU TƯ AN TOÀN VỚI FIDAO

Đăng bởi Huyền Thao

16/06/2023 16:30

Trước các cuộc khủng hoảng ngân hàng những năm gần đây đã làm rung chuyển các tổ chức truyền thống, vì thế nhu cầu về một giải pháp tài chính phù hợp với thời đại kỹ thuật số không ngừng phát triển đã trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Đó là lý do mà FINNEX, một tổ chức vững mạnh được cấp phép thuộc Chính phủ Dubai, thiết lập một tiêu chuẩn mới về sự tin cậy và bảo mật trong lĩnh vực Tài chính phi tập trung (DeFi).

    finnex-1686907703.jpg

    FINNEX - Nền tảng DeFi bứt phá

    FINNEX được thành lập vào năm 2023. Áp dụng những công nghệ tân tiến nhất, FINNEX đã tạo ra một nền tảng hiện đại và thân thiện với người dùng, giúp cho mọi người có thể tiếp cận các hoạt động vay và cho vay phi tập trung không kể trình độ chuyên môn kỹ thuật.

    finnex-2-1686907703.jpg

    FINNEX – Ứng dụng đáng tin cậy

    Ứng dụng phi tập trung của FINNEX có nhiều sản phẩm và tính năng mở rộng, cung cấp vô số khả năng tiếp cận với tài chính phi tập trung DeFi. Một trong số đó không thể không nhắc đến cơ hội trở thành cổ đông thông qua Tổ chức Tự trị phi tập trung FINNEX (FIDAO).

    finnex-3-1686907703.jpg

    Công nghệ là tương lai của thế giới

    FINNEX tự hào mang đến cho nhà đầu tư toàn cầu cơ hội trở thành cổ đông thông qua tổ chức tự trị phi tập trung FINNEX (FIDAO). Với tổ chức này, nhà đầu tư có quyền mua cổ phiếu của công ty FINNEX và trở thành người đồng sở hữu. Những người sở hữu cổ phiếu sẽ có quyền được biểu quyết cũng như tham gia vào quá trình đưa ra quyết định. Ngoài quyền sở hữu, các cổ đông cũng sẽ nhận được cổ tức hàng tháng. Cổ tức nhận được sẽ dựa trên kết quả hoạt động của công ty.

    finnex-4-1686907703.png

    FIDAO – Tổ chức tự trị phi tập trung FINNEX

    Việc tham gia tổ chức DAO sẽ giúp cho nhà đầu tư có cơ hội được đồng hành cùng FINNEX một cách minh bạch và an toàn, đồng thời cho phép các thành viên đóng góp nhiệt tình cho sự phát triển của FINNEX, bảo đảm rằng ý kiến của họ được tôn trọng và quan tâm.

    finnex-5-1686907703.png

    FINNEX – FIDAO

    Để có thể mở ra một kỷ nguyên mới của các dịch vụ tài chính phi tập trung, FINNEX cho rằng ngoài một nền tảng ổn định và minh bạch, kỷ luật và việc tạo dựng niềm tin với người tham gia là vô cùng quan trọng. FINNEX luôn đảm bảo cung cấp cho người dùng một môi trường kỹ thuật số an toàn và tiện lợi nhất, nhằm bảo vệ các lợi ích cũng như các nhu cầu tài chính của người dùng.

     

    Thông tin liên hệ: 

    Facebook: FINNEX Facebook

    Website: FINNEX

    Huyền Thao
    Bạn đang đọc bài viết "FINNEX: ĐẦU TƯ AN TOÀN VỚI FIDAO" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục