#

Đào Thu Hiền nỗ lực thành công từ việc kinh doanh mỹ phẩm Sắc Hồng

Đăng bởi Nhi Rin Nguyễn

14/11/2022 19:17

Cô nàng Đào Thu Hiền sinh ra trong một gia đình nghèo có 5 anh chị em. Hiền là đứa con đứng thứ 2 trong gia đình. Cô sinh ra và lớn lên tại xóm Cầu Sẩy, xã Đồng Tân, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn.

    Đào Thu Hiền

    Từ lúc Hiền lập gia đình, cuộc sống cũng không mấy ổn định vì cả hai bên ra đình đều rất đông. Đều gặp khó khăn trong vấn đề tìm việc làm để có nguồn thu nhập tốt. Đến năm 2018, Hiền vô tình biết đến mỹ phẩm Sắc Hồng vừa giúp da trở nên trắng sáng tự nhiên và còn vừa giúp điều trị những tổn thương do mụn, sạm nám nên Hiền đã quyết định mua một liệu trình về sử dụng thử.

    Thu Hiền từng rất chật vật để tìm cho mình một công việc phù hợp

    Sau khi kết thúc liệu trình, Hiền cảm thấy rất thích vì làn da trở nên đẹp hơn trước rất nhiều. Nên Hiền đã thử nhập hàng về kinh doanh đồng thời giới thiệu đến bạn bè, người thân và thêm nhiều người nữa biết đến sản phẩm dưỡng da này. Bởi tính năng làm đẹp lành tính và chất lượng mỹ phẩm có hiệu quả rất tốt nên cũng vì thế mà công việc kinh doanh của Hiền cũng tiến triển hơn.

    Thu Hiền luôn cố gắng nỗ lực hết mình trong công việc kinh doanh 

    Tìm được một công việc với thu nhập ổn định không phải là điều dễ dàng, đối với Hiền đây là cả một chặng đường dài nỗ lực miệt mài để đi được đến thành công. Mục đích của Hiền chính là tiếp tục kinh doanh và mở rộng phân phối để mọi người đều biết đến Sắc Hồng. Ước mơ của Hiền chính là sẽ kiếm được thật nhiều tiền để chăm lo chu đáo cho gia đình và có thể tự mua những gì mình thích.

     

    Bạn đang đọc bài viết "Đào Thu Hiền nỗ lực thành công từ việc kinh doanh mỹ phẩm Sắc Hồng" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)