#

Chân dung Trịnh Kiêm Thi - Nữ CEO đầy tâm huyết với sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp

Đăng bởi HB

03/04/2024 12:59

Được mệnh danh là “Vua trị Nám – Sẹo rỗ” đã điều trị thành công cho hơn 10.000 khách hàng, Trịnh Kiêm Thi - CEO của Ngọc Minh Khang Beauty là một tên tuổi có tiếng trong ngành làm đẹp ở Sài Gòn. Ít ai có thể ngờ rằng, không chỉ là chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp mà chị còn sở hữu kinh nghiệm làm việc “khủng” trong rất nhiều lĩnh vực khác.

     

     

    ewcs-1712121391.png

    Trịnh Kiêm Thi - Nữ CEO đầy tâm huyết với sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp

    Nhắc đến CEO Trịnh Kiêm Thi, nhiều đồng nghiệp và khách hàng đều nghĩ ngay đến hình ảnh của một nữ doanh nhân luôn tràn đầy năng lượng tích cực. Chị luôn nhiệt tình và tâm huyết trong công việc chuyên môn, giúp đỡ mọi người và tạo ra giá trị cho cộng đồng. Rất dễ nhận thấy lòng đam mê, tinh thần sẵn sàng dấn thân của chị trong mỗi công việc dù là nhỏ nhất. Chị chia sẻ: “Mình yêu thích được làm việc và chia sẻ tất cả với mọi người trong khả năng cũng như điều kiện mà mình có được. Đặc biệt là đối với công việc làm đẹp, nó làm cho cuộc sống của mình trở nên ý nghĩa hơn mỗi ngày.”.

    Trong giới làm đẹp, CEO Trịnh Kiêm Thi là một trong số ít cái tên nhận được sự ngưỡng mộ của các đồng nghiệp bởi sở hữu bảng thành tích “khủng”. Chị có  gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, spa mỹ phẩm và hơn 10 năm trong ngành điều trị da. Chính thức bước vào ngành làm đẹp từ 2012, Trịnh Kiêm Thi chinh phục thị trường bằng thương hiệu Ngọc Minh Khang Beauty. Chị bày tỏ: “Làm đẹp và giúp tất cả phụ nữ trở nên xinh đẹp là sứ mệnh mà mình dành trọn cả trái tim và tâm huyết cả cuộc đời này!”.

    dscds-1712121391.png

    CEO Trịnh Kiêm Thi chia sẻ tại buổi lễ khai trương 

    Phân tích tình trạng và cung cấp giải pháp chữa trị các vấn đề về da là thế mạnh thương hiệu của Ngọc Minh Khang Beauty đã được khẳng định từ lâu. Với hơn 10 năm kinh nghiệm  trong ngành điều trị da, đặc biệt là các vấn đề sắc tố như nám – đồi mồi – tàn nhang, CEO Trịnh Kiêm Thi tự tin xử lý được những ca “cực khó”. Nhiều khách hàng khi đến với chị dù đã ở trong tình trạng nặng, gần như vô phương điều trị nhưng chưa từng có ca nào khiến chị phải bó tay. “Một chuyên gia là phải hiểu rõ cấu trúc của làn da, từ đó lựa chọn phương pháp điều trị và sản phẩm phù hợp nhất!” - chị đúc kết.

    Đối với CEO Trịnh Kiêm Thi làm đẹp không chỉ là kinh doanh mà còn là để mang lại hạnh phúc cho khách hàng. Gầy dựng và đưa thương hiệu vươn lên trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt, Ngọc Minh Khang Beauty cũng gặp vô số những khó khăn, thử thách. Trong đó, khó khăn nhất là chứng minh được cho khách hàng thấy được hiệu quả và giá trị của dịch vụ của mình. Chị cho biết: “Khách hàng ngày càng thận trọng, cân nhắc và khó tính hơn khi lựa chọn dịch vụ làm đẹp. Nhưng thử thách đó lại càng làm tỏa sáng Ngọc Minh Khang bởi thương hiệu này đã được nhiều khách hàng công nhận chất lượng từ lâu!”.

    dsac-1712121455.png

    Khai trương mô hình nhượng quyền spa tại quận 6, TPHCM

    Năm 2022 – 2023 đánh dấu giai đoạn tăng tốc mạnh mẽ của Ngọc Minh Khang Beauty và CEO Trịnh  Kiêm Thi khi tung ra thị trường Mikaderma – dòng sản phẩm làm đẹp Organic an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, còn có OEM|ODM - nhãn hàng mỹ phẩm mang thương hiệu riêng được sản xuất tại nhà máy dược mỹ phẩm lớn nhất ở Hàn Quốc. Đây là thành quả đáng tự hào của Trịnh Kiêm Thi sau thời gian dài nghiên cứu, tìm tòi và học hỏi tại Châu Âu với mong muốn tạo ra cho mình một sản phẩm để đời.

    Xây dựng sự nghiệp đáng mơ ước bằng đam mê và nỗ lực,  CEO Trịnh Kiêm Thi trở thành hình mẫu lý tưởng cho nhiều người muốn khởi nghiệp trong ngành làm đẹp. Đối với chị, thước đo thành công trong nghề không nằm ở doanh thu hay địa vị mà là mình làm nó với tâm thế ra sao. “Luôn cố gắng hết mình trong từng việc nhỏ và không ngừng học hỏi. Chắc chắn bạn sẽ thành công!” - nữ CEO Ngọc Minh Khang Beauty Beauty chia sẻ.


    HB
    Bạn đang đọc bài viết "Chân dung Trịnh Kiêm Thi - Nữ CEO đầy tâm huyết với sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp" tại chuyên mục XU HƯỚNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục