#

Cần thợ nails gấp cho Golden Nails - Ưu tiên ứng viên nhanh nhẹn!

Đăng bởi Nhi Rin Nguyễn

01/07/2023 13:48

Trên khắp nước Mỹ và nhiều nơi khác ở các nước phát triển đang cần thợ Nails gấp. Nhất là thợ nails là người Việt Nam. Nếu bạn là một thợ nails nhanh nhẹn, chuyên nghiệp và đam mê công việc, hãy ứng tuyển ngay để trở thành một phần của đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi.

    Ở đây bạn cần làm những gì?

    Công việc được quy định cụ thể khi bạn ứng tuyển tại đây. Công việc hằng ngày xoay quanh việc cung cấp dịch vụ về nails cho khách hàng.

    Việc ấy có thể bắt đầu bằng lắng nghe nhu cầu của khách khi đến cửa tiệm. Tư vấn các dịch vụ cung cấp và mẫu mã nails theo ý khách. Điều này cần thực hiện cách tận tâm, chuyên nghiệp. Sao cho khách cảm thấy được hiểu và đáp ứng. Thân thiện, hoà đồng, phản ứng nhanh là những tính cách cần có của ứng viên đối với việc thực hiện.

    Thực hiện các dịch vụ nails từ cơ bản đến nâng cao cho khách. Bao gồm việc lấy da, làm móng, cắt móng, sơn và trang trí. Cho đến việc chăm sóc móng, bảo dưỡng móng. Xuyên suốt quá trình thực hiện, cần đảm bảo khách được trải nghiệm dịch vụ cách thoải mái, dễ chịu. Tránh có những hành động và lời nói thiếu chuyên nghiệp.

    Quan trọng nhất trong suốt thời gian thực hiện cần đảm bảo vệ sinh và an toàn trong quá trình làm việc. Các dụng cụ làm móng, chứa phế phẩm đều cần được khử trùng và làm sạch. Khi cần thiết cần mang bao tay khi làm. Giúp đảm bảo an toàn sức khoẻ cho khách hàng và cả kĩ thuật viên.

    ffs-1688193891.jpg
    Golden mang lại nhiều trải nghiệm thú vị

    Yêu cầu cần có

    Để thực hiện hoàn hảo tất cả công việc trên một cách chuyên nghiệp nhất. Ứng viên cần đáp ứng một số yêu cầu cần thiết dưới đây:

    Về tính chất công việc:

    Có kinh nghiệm làm nails trước đây. Hoặc có kiến thức cơ bản về nails. Nếu tay nghề còn kém, bạn sẽ được chúng tôi đào tạo từ cơ bản đến nâng cao.

    Kĩ năng làm việc nhanh nhẹn, chính xác. Tư vấn đúng, thực hiện chuẩn theo yêu cầu của khách hàng.

    Khả năng ngoại ngữ và giao tiếp tốt. Môi trường làm việc tiếp xúc với đại đa số là khách bản địa là người dùng ngoại ngữ. Vì thế biết ngôn ngữ tại nước ấy như tiếng Anh hay tiếng Pháp là bắt buộc. Khả năng giao tiếp cũng cần phải nhanh nhẹn, đây cũng là điều chúng tôi tìm kiếm ở ứng viên. Ngoại ngữ và giao tiếp tốt giúp nắm nhu cầu khách hàng, giải đáp và đáp ứng tốt hơn các yêu cầu. Chủ động hơn trong công việc mà không bị rào cản ngôn ngữ.

    Kiến thức về vệ sinh và an toàn trong ngành nails. Với việc tiếp xúc với trực tiếp nhiều người. Vấn đề vệ sinh cần dặt lên hàng đầu. Đảm bảo an toàn cho bản thân và cả khách. Vì thế, nắm kiến thức về vệ sinh, xử lý vết thương và thực hiện tốt đặt lên hàng đầu.

    Về thái độ trong công việc

    Là người nước ngoài tìm kiếm công việc tại một nước khác. Vì thế, tuy cần thợ nails gấp, nhưng ứng viên phải nắm vững kiến thức về luật pháp và thực hành đầy đủ.

    Có đam mê và động lực cao trong công việc. Giúp thực hiện công việc tốt, hoàn thành chất lượng và khả năng học hỏi, phát triển bản thân cũng như nghề nghiệp tốt hơn.

    Năng động, chăm chỉ và có khả năng làm việc trong môi trường nhóm. Ngành nails nói riêng và các ngành dịch vụ nói chung đều thực hiện hoạt động theo nhóm. Có sự hỗ trợ và đồng hành cùng nhau, tối ưu hoá công việc và hoàn thành nhanh chóng.

    aaf-1688193891.jpg
    Thu nhập ổn định, lương thưởng hằng tháng

    Những gì bạn đạt được khi làm việc với chúng tôi

    Mức lương siêu cạnh tranh và chế độ thưởng hấp dẫn. Tiền tip và tiền thưởng đều được quy định rõ ràng theo công việc và vị trí đảm nhận.

    Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện. Đồng nghiệp đều là những người có tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn trong nghề. Cho phép bạn có thể học hỏi, trao đổi và phát triển bản thân tốt hơn. Môi trường chuyên nghiệp, không toxic, tạo không gian thoải mái làm việc và phát triển.

    Cơ hội phát triển và thăng tiến trong ngành nails. Sở dĩ chúng tôi cần thợ nails gấp cũng vì lượng cơ sở mở ra ngành càng nhiều. Nhân lực được đầu tư nhiều hơn. Và bạn hoàn toàn có cơ hội phát triển và thăng tiến lên cấp quản lý hay chủ chi nhánh. Đánh giá năng lực thường kì và khả năng đóng góp của bạn là một trong những xét duyệt thăng tiến của chúng tôi.

    Môi trường làm việc tại nước ngoài, nơi có đa dạng khách hàng từ nhiều nơi khác nhau. Mang lại sự tiếp xúc với nhiều nhóm khách hàng, nhiều văn hoá và nhiều quốc gia. Tăng cường không chỉ kĩ năng nails mà còn nhiều kĩ năng mềm khác.

    Hồ sơ bạn cần những gì để ứng tuyển vị trí cần thợ nails gấp?

    Nếu bạn quan tâm và muốn trở thành một phần của đội ngũ Golden Nails, hãy gửi hồ sơ cá nhân của bạn bao gồm CV và các giấy tờ cần thiết. Nhưng bản sao căn cước, visa lao động, bằng chuyên ngành,… Và một số giấy tờ cần thiết để xác nhận thông tin cá nhân và trình độ chuyên môn khác.

    Mọi thắc mắc và có nhu cầu ứng tuyển. Vui lòng gửi thông tin và liên lạc với chúng tôi theo thông tin liên hệ dưới đây để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

    Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên xuất sắc và nhanh nhẹn để gia nhập đội ngũ Golden Nails. Hãy nhanh chóng ứng tuyển để có cơ hội làm việc trong một tiệm Nails uy tín và phát triển sự nghiệp của bạn.

    Thông tin liên hệ

    Website: https://www.tre247.com/can-tho-nails

    Hotline: (678) 818 3434

    Address: 1802 Beckley PI NW, Kennesaw, GA, 30152

     

     

    Bạn đang đọc bài viết "Cần thợ nails gấp cho Golden Nails - Ưu tiên ứng viên nhanh nhẹn!" tại chuyên mục XU HƯỚNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục