#

Bí kíp chăm con không lo '3 đầu 6 tay' của các ông bố trong 'Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân'

Đăng bởi FDI

30/08/2023 22:38

Lần đầu một mình chăm con, các ông bố đã nghĩ ra rất nhiều cách để có thể bớt vất vả hơn khi chăm sóc các nhóc tỳ.

    Tập 16 Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân 

    Không chỉ nhận nhiệm vụ trông con trong vòng 48 giờ liên tục, các ông bố còn phải vào bếp nấu ăn, giữ gìn nhà cửa sạch sẽ khi vợ vắng nhà. Điều này càng khiến cho nhiệm vụ tại 'Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân' càng tăng thêm độ khó và buộc các ông bố phải nghĩ ra nhiều cách để có thể hoàn thành các công việc.

    Trong khi các ông bố khác trông 2 bé thì 'chiếc gánh' của Lê Dương Bảo Lâm có vẻ nặng nhiều hơn nhiều khi một lúc chăm 3 nhóc tỳ. Không chỉ riêng 'Lee Min Ho Đồng Nai' mà bất kỳ ông bố bà mẹ nào cũng 'mệt bở hơi tai' khi vừa phải trông con, vừa làm việc nhà. 

    Nội dung chú thích ảnh

    Bên cạnh cô con gái ngoan Bảo Nhi phụ giúp ba trong việc trông cu Phin, cho em Bảo Ngọc ăn và chơi cùng các em thì ba Lâm còn có thêm một 'người bạn' là chiếc máy hút bụi giúp nhà cửa sạch sẽ hiệu quả. 

    Nội dung chú thích ảnh

    Khoảnh khắc bé Bảo Ngọc mải chơi, đổ cả sữa chua và cát bị trộn lẫn ra nền nhà nhưng đã được chiếc máy hút bụi kiêm lau nhà dọn 'sạch sành xanh' trong 'một nốt nhạc'. Lê Dương Bảo Lâm đã tiết kiệm được kha khá thời gian để có thể một mình quán xuyến công việc chăm con cho đến dọn dẹp những 'bãi chiến trường' của các nhóc tỳ đáng yêu.

    Nội dung chú thích ảnh

    Nam diễn viên còn có thêm một 'người bạn' trong 'hệ sinh thái' của Ezviz chính là chiếc camera 360 độ đã 'cứu nguy' cho anh khi phải vừa nấu ăn, vừa chăm các con. 

    Nội dung chú thích ảnh

    Nhiệm vụ này đã được hỗ trợ bởi chị hai Bảo Nhi và chiếc camera có chức năng kết nối cùng điện thoại thông minh. 'Người bạn' này không chỉ giúp ba Lâm quan sát hoạt động của các con trong căn phòng mà còn có thể giao tiếp cùng với Bảo Nhi để cập nhật tình hình của cu Phin và Bảo Ngọc khi anh chuẩn bị bữa tối. Đây là một trong những thiết bị hữu ích, phù hợp với những bố mẹ phải 'ba đầu sáu tay' làm tất cả mọi việc mà vẫn có thể quan sát con từng chút một.

    Nội dung chú thích ảnh

    Nội dung chú thích ảnh

    Với MC Thành Trung, từng thừa nhận là một người không có năng khiếu trong việc bếp núc, do đó mỗi khi nấu ăn đồng thời còn phải chăm hai nhóc tỷ sinh đôi Daino - Goku là một thử thách lớn. Trong lần chuẩn bị đón vợ về với căn nhà thân yêu, nam MC đã nảy ra ý tưởng ba bố con phải nấu được một món ăn để dành tặng cho 'nóc nhà'.

    Nội dung chú thích ảnh

    Khi tập làm bánh cùng với đầu bếp, MC Thành Trung đã 'rủ rê' Daino - Goku thay phiên nhau đập những quả trứng, hành động tuy đơn giản nhưng cũng vô cùng hiệu quả, 'vẹn cả đôi đường' khi ba vừa có thể làm bánh mà vẫn có thể chơi cùng con.

    Nội dung chú thích ảnh

    Phan Hiển cũng không tránh khỏi những 'màn dọn dẹp nhà cửa' khi vắng bóng 'nóc nhà' Khánh Thi. Sau khi Kubi và Anna vui chơi 'tẹt ga' thì căn phòng trở nên bừa bộn khiến cho ba Hiển bị 'sốc', kết quả là anh đã phân công nhiệm vụ sắp xếp đồ đạc cho hai con.

    Nội dung chú thích ảnh

    Nội dung chú thích ảnh

    Tuy nhiên, đến nhiệm vụ quét nhà thì Kubi và Anna lại liên tục nhảy nhót cùng cây chổi mà không tập trung vào làm việc. Cuối cùng, nam kiện tướng phải đành nhờ đến 'người bạn' rô-bốt hút bụi, lau nhà có thể điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi. 

    Nội dung chú thích ảnh

    Nội dung chú thích ảnh

    'Trợ thủ đắc lực' này còn có camera giúp cho Phan Hiển có thể quan sát được mọi việc trong phòng khách ngay cả khi đang nấu ăn dưới bếp.

    Nội dung chú thích ảnh

    Nội dung chú thích ảnh

    Chương trình Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân do Viettel Media sản xuất, lên sóng hàng tuần vào thứ sáu lúc 21h10 trên HTV7; 21h30 cùng ngày trên YouTube, Mocha, TV360; 10h15 thứ 7 trên kênh QPVN và 12h00 Chủ nhật trên SCTV6.

    Nội dung chú thích ảnh

    Bạn đang đọc bài viết "Bí kíp chăm con không lo '3 đầu 6 tay' của các ông bố trong 'Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân'" tại chuyên mục XU HƯỚNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục