#

15+ phim tình cảm Hàn Quốc 2024: Đa dạng màu sắc, tha hồ lựa chọn

Đăng bởi THU DUNG

18/01/2024 10:22

Điểm qua loạt phim tình cảm lên sóng trong năm 2024, mỗi phim mang đến một màu sắc khác biệt, tha hồ cho các mọt phim lựa chọn theo dõi.

    Mỗi năm, các nhà sản xuất Hàn Quốc lại cho ra mắt hàng chục bộ phim tình cảm. Một điều khiến dòng phim tình cảm của Hàn Quốc được đông đảo khán giả trên khắp thế giới yêu thích chính là ngoài khai thác đề tài tình yêu, các bộ phim còn khai thác song song nhiều đề tài đa dạng, thú vị khác về sự nghiệp, gia đình, sức khỏe tinh thần,... Tất cả đều được các biên kịch nghiên cứu kỹ càng để viết nên những kịch bản đặc sắc, đầy sức hút.

    Cũng như những năm khác, năm 2024 này, màn ảnh nhỏ Hàn lại trình làng thêm nhiều bộ phim tình cảm có nội dung đầy hứa hẹn, quy tụ những diễn viên thực lực và triển vọng trong giới. Cùng VOH điểm qua những tác phẩm tiêu biểu nhất nhé!

    Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi - Marry My Husband

    Tựa gốc: 내 남편과 결혼해줘

    Thể loại: Hài hước, lãng mạn, kỳ ảo, báo thù

    Đạo diễn: Park Won Guk

    Biên kịch: Shin Yoo Dam

    Thời lượng: 16 tập

    Diễn viên: Park Min Young, Na In Woo, Lee Yi Kyung, Song Ha Yoon,...

    Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi

    Chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên, Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi kể về Kang Ji Won (Park Min Young) - một cô gái còn trẻ tuổi nhưng không may mắc ung thư giai đoạn cuối, lại còn phát hiện chồng và bạn thân của mình ngoại tình với nhau. Sau khi bị chính tay chồng sát hại, Ji Won không chết đi mà có cơ hội trở về quá khứ 10 năm trước, khi cô vẫn còn chưa kết hôn và chưa mắc bệnh. Ji Won quyết định lên kế hoạch thay đổi vận mệnh của mình để không lặp lại bi kịch như trước.

    Trong lần quay ngược thời gian này, cô bắt đầu trở nên thân thiết với Yoo Ji Hyuk (Na In Woo) - trưởng phòng tại công ty cô đang làm việc. Ji Hyuk nhiều lần chủ động giúp đỡ Ji Won, khiến công cuộc trả thù lẫn sự nghiệp của cô được thuận lợi. Mối quan hệ giữa cả hai dần tiến triển, nhưng Ji Hyuk đang cất giấu một bí mật mà không ai có thể ngờ tới.

    Yoo Ji Hyuk và Kang Ji Won

    Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi đánh dấu màn tái xuất của Park Min Young sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh. Bộ phim nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ diễn xuất xuất sắc của cả 4 diễn viên chính lẫn các diễn viên phụ. Ngay sau khi lên sóng, phim đã nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội bởi nội dung thú vị, chuyển thể logic và có chiều sâu hơn nguyên tác. Rating phim cũng theo đó mà tăng đều, giúp Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi trở thành một trong những bộ phim hot nhất tháng đầu năm 2024.

    Tình Ca Ảo Mộng - Love Song For Illusion

    Tựa gốc: 환상연가

    Thể loại: Cổ trang, kỳ ảo, lãng mạn

    Đạo diễn: Lee Jung Seob

    Biên kịch: Yoon Kyung Ah

    Thời lượng: 16 tập

    Diễn viên: Park Ji Hoon, Hong Ye Ji,...

    Tình Ca Ảo Mộng

    Tình Ca Ảo Mộng lấy bối cảnh một thời đại giả tưởng, với nội dung xoay quanh chuyện tình yêu giữa một Thế tử đa nhân cách và một nữ nhân có thù với hoàng thất. Thế tử Sajo Hyun (Park Ji Hoon) là một người điềm tĩnh, lạnh lùng, từng chịu nhiều tổn thương trong quá khứ. Chàng có một nhân cách khác tên Ak Hee. Trái ngược với nhân cách gốc, Ak Hee là một kẻ đào hoa, tùy hứng và nguy hiểm. Hai nhân cách thỏa thuận cứ mỗi 3 ngày sẽ thay phiên nhau làm chủ cơ thể.

    Trong khi đó, Yeon Wol (Hong Ye Ji) là một nữ sát thủ vốn xuất thân quý tộc. Năm xưa, cả gia tộc nàng đã bị ghép vào tội mưu phản và bị xử tử, chỉ duy nhất mình nàng sống sót. Quyết tâm trả thù nhà vua, Wol lẻn vào cung nhưng không may mắc bẫy, dẫn đến bị thương và mất trí nhớ. Nàng được lập làm phi của Sajo Hyun và bắt đầu sống trong cung. 

    Qua thời gian tiếp xúc, Wol và Hyun dần nảy sinh tình cảm, nhưng Ak Hee cũng đem lòng yêu Wol và muốn giữ nàng cho riêng mình. Mối tình phức tạp này sẽ có kết cục thế nào? Khi Wol phục hồi ký ức, liệu nàng có tiếp tục trả thù hoàng tộc?

    Các diễn viên của phim đều thể hiện tốt nhân vật của mình, đặc biệt là Park Ji Hoon khi phải hóa thân thành một nhân vật có 2 nhân cách khác biệt. Tình Ca Ảo Mộng là sự pha trộn đầy thú vị giữa yếu tố lãng mạn và tranh giành quyền lực, kết hợp với yếu tố đa nhân cách mới mẻ hiếm khi xuất hiện trong dòng phim cổ trang Hàn. Tác phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người xem.

    Hoa Nở Về Đêm - Knight Flower

    Tựa gốc: 밤에 피는 꽃

    Thể loại: Cổ trang, hài hước, trinh thám, hành động, lãng mạn

    Đạo diễn: Jang Tae Yoo, Choi Jung In

    Biên kịch: Lee Saem, Jung Myung In

    Thời lượng: 12 tập

    Diễn viên: Lee Honey, Lee Jong Won, Kim Sang Joong, Lee Ki Woo,...

    Hoa Nở Về Đêm

    Hoa Nở Về Đêm kể về chuyện tình yêu của Jo Yeo Hwa (Lee Honey) - một góa phụ đã mất chồng ngay trong ngày cưới. Ban ngày, nàng chỉ là một phụ nữ thầm lặng, bình thường, hết lòng với nhà chồng như bao nàng dâu khác. Thế nhưng khi đêm đến, nàng thường mặc trang phục đen, che kín nửa mặt và lẻn ra khỏi nhà để hành hiệp trượng nghĩa.

    Sau một thời gian sống cuộc sống '2 mặt' như thế thì đến một đêm, nàng vô tình gặp được Cấm vệ doanh Tòng sự quan Park Soo Ho (Lee Jong Won) giữa lúc đang thực hiện một phi vụ giúp người. Kể từ đó, cả hai thường xuyên chạm trán nhau trong nhiều phi vụ khác. Theo thời gian, mối quan hệ giữa họ dần tiến triển. Nhưng ở thời đại phong kiến ấy, khi gia đình chồng của Yeo Hwa vốn là một gia đình quý tộc đầy quyền lực, liệu tình yêu của hai người có được chấp thuận?

    Quyến Rũ Nhà Vua - Captivating The King

    Tựa gốc: 세작, 매혹된 자들

    Thể loại: Cổ trang, lãng mạn, chính trị, báo thù

    Đạo diễn: Jo Nam Gook

    Biên kịch: Kim Sun Deok

    Thời lượng: 16 tập

    Diễn viên: Jo Jung Suk, Shin Se Kyung, Park Ye Young,...

    Quyến Rũ Nhà Vua

    Quyến Rũ Nhà Vua là bộ phim cổ trang xoay quanh chuyện tình yêu đầy trắc trở của nhà vua Lee In (Jo Jung Suk) và nữ gián điệp Kang Hee Soo (Shin Se Kyung). Lee In là một vị vua mang trong mình nhiều nỗi buồn và sự tổn thương, có nội tâm yếu đuối và chực chờ vụn vỡ bất cứ lúc nào. Thời điểm trước khi kế thừa vương vị, Lee In từng gặp một nữ kỳ thủ cờ vây luôn cải trang thành nam nhân. Hai người nhanh chóng phải lòng nhau, nhưng lại không thể ở bên nhau.

    Một thời gian sau khi Lee In lên ngôi, chàng gặp lại nữ kỳ thủ cờ vây năm nào, đó chính là Kang Hee Soo. Thế nhưng lúc này, Hee Soo tiến cung với mục đích tiếp cận và trả thù Lee In. Rốt cuộc, vì lý do gì mà Hee Soo lại thù hận nhà vua? Chuyện giữa họ sẽ tiến triển thế nào?

    Tài Phiệt Và Cảnh Sát - Flex X Cop

    Tựa gốc: 재벌X형사

    Thể loại: Hình sự, lãng mạn, hành động, hài hước

    Đạo diễn: Kim Jae Hong

    Biên kịch: Kim Ba Da

    Thời lượng: 16 tập

    Diễn viên: Ahn Bo Hyun, Park Ji Hyun,...

    Tài Phiệt Và Cảnh Sát

    Tài Phiệt Và Cảnh Sát là bộ phim hài lãng mạn kể về chuyện phá án và chuyện tình yêu của hai cảnh sát có gia cảnh và tính cách khác biệt. Jin Yi Soo (Ahn Bo Hyun) là một tài phiệt đời thứ 3 có tính tình trẻ con, ham vui. Anh trở thành cảnh sát và thường giải quyết các vụ án bằng tiền bạc hoặc bằng các mối quan hệ cá nhân của mình.

    Trong khi đó, Lee Kang Hyun (Park Ji Hyun) là đội trưởng của đội cảnh sát phòng hình sự, có kỹ năng nghiệp vụ cao. Bởi là một người chính trực, làm việc theo đúng nguyên tắc nên Kang Hyun luôn xem Yi Soo như cái gai trong mắt. Dù vậy, hai người họ vẫn phải làm việc với nhau với tư cách là cộng sự. Chính sự hợp tác này đã khiến họ hiểu nhau hơn, biến mối quan hệ của họ từ ghét thành yêu.

    Nốt Trầm Đời Bác Sĩ - Doctor Slump

    Tựa gốc: 닥터 슬럼프

    Thể loại: Y khoa, lãng mạn, hài hước

    Đạo diễn: Oh Hyeon Jong

    Biên kịch: Baek Sun Woo

    Thời lượng: 16 tập

    Diễn viên: Park Shin Hye, Park Hyung Sik, Yoon Park, Gong Seong Ha,...

    Nốt Trầm Đời Bác Sĩ

    Nốt Trầm Đời Bác Sĩ là bộ phim chữa lành xoay quanh hai bác sĩ đang mất phương hướng trong cuộc sống. Yeo Jung Woo (Park Hyung Sik) và Nam Ha Neul (Park Shin Hye) từng học cùng trường trung học và là đối thủ cạnh tranh trong việc học tập. Sau khi trưởng thành, Jung Woo trở thành bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, còn Ha Neul là bác sĩ khoa gây mê hồi sức.

    Vì một tai nạn y tế mà sự nghiệp vốn dĩ đang thuận lợi của Jung Woo bỗng chốc sụp đổ. Trong khi đó, Ha Neul lại cảm thấy không hạnh phúc với cuộc sống của mình, cảm thấy mình chưa từng một lần được tận hưởng niềm vui đích thực mà chỉ mải chạy đua với học tập rồi đến công việc. Giữa lúc tăm tối nhất, mông lung nhất của cuộc đời, hai người họ vô tình gặp lại nhau. Từ đây, một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng và ấm áp bắt đầu giữa hai người.

    Park Shin Hye và Park Hyung Sik tái hợp sau 10 năm

    Nốt Trầm Đời Bác Sĩ đánh dấu màn tái hợp của Park Shin Hye và Park Hyung Sik sau 10 năm kể từ bộ phim Những Người Thừa Kế đình đám. Bên cạnh chemistry của hai diễn viên, khán giả cũng mong chờ bộ phim bởi kịch bản mang yếu tố chữa lành vừa hài hước, vừa lãng mạn lại vừa ấm áp tình người.

    Branding In Seongsu

    Tựa gốc: 브랜딩 인 성수동

    Thể loại: Công sở, lãng mạn, giật gân, kỳ ảo

    Đạo diễn: Jung Heon Soo

    Biên kịch: Choi Sun Mi, Jeon Seon Yeong

    Thời lượng: 12 tập

    Diễn viên: Park Solomon, Kim Ji Eun, Yang Hye Ji, Kim Ho Young,...

    Branding In Seongsu

    Branding In Seongsu kể về câu chuyện tình yêu chốn công sở của hai người đồng nghiệp vô tình bị hoán đổi thân xác với nhau. So Eun Ho (Park Solomon) là thực tập sinh lớn tuổi nhất tại một công ty marketing, được biết đến bởi vẻ ngoài điển trai và thái độ nhiệt huyết. Ở công ty, do khác biệt về quan điểm nên Eun Ho thường xảy ra mâu thuẫn với sếp mình là Kang Na Eon (Kim Ji Eun).

    Kang Na Eon là trưởng nhóm marketing trẻ tuổi nhất công ty và được xem là huyền thoại sống của ngành, bởi mọi dự án mà cô thực hiện đều đạt được thành công. Na Eon là một người nghiện công việc. Để leo được lên vị trí như hiện tại, cô đã bắt đầu từ con số 0, chăm chỉ bước từng bước, thậm chí là từ bỏ tình bạn lẫn tình yêu để dành toàn thời gian cho sự nghiệp.

    Na Eon luôn xem Eun Ho như một kẻ ngốc nghếch. Thế rồi một ngày nọ, hai người họ bị hoán đổi thân xác cho nhau sau một nụ hôn ngoài ý muốn. Sự cố này đã khiến cuộc sống và mối quan hệ của cả hai thay đổi hoàn toàn.

    Loverly Runner

    Tựa gốc: 선재 업고 튀어

    Thể loại: Kỳ ảo, lãng mạn

    Đạo diễn: Kim Tae Yeop, Yoon Jong Ho

    Biên kịch: Lee Shi Eun

    Thời lượng: 16 tập

    Diễn viên: Kim Hye Yoon, Byeon Woo Seok,...

    Loverly Runner

    Loverly Runner là bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu ngược dòng thời gian của Ryu Sun Jae (Byeon Woo Seok) và Im Sol (Kim Hye Yoon). Ryu Sun Jae là một ngôi sao hàng đầu của giới giải trí. Tuy có cuộc sống hào nhoáng nhưng anh lại luôn thấy tâm hồn trống rỗng. Cuối cùng, Sun Jae đi đến lựa chọn cực đoan là tự kết liễu mạng sống mình.

    Im Sol từng gặp một tai nạn nghiêm trọng dẫn đến việc buộc phải từ bỏ ước mơ. Giữa những tháng ngày tuyệt vọng nhất, cô vô tình nghe được một ca khúc của Sun Jae trên sóng radio và cảm giác như được an ủi, cổ vũ. Kể từ đó, cô có thêm hy vọng với cuộc sống, đồng thời cũng trở thành fan của Sun Jae.

    Sau khi Sun Jae tự sát, Sol bỗng có cơ hội quay về quá khứ 15 năm trước, khi Sun Jae còn là nam sinh trung học và chưa gia nhập giới giải trí. Sol quyết định sẽ làm mọi cách để thay đổi kết cục bi thảm của thần tượng mình.

    Hãy Hỏi Những Vì Sao - Ask The Stars

    Tựa gốc: 별들에게 물어봐

    Thể loại: Khoa học viễn tưởng, lãng mạn, hài hước

    Đạo diễn: Park Shin Woo

    Biên kịch: Seo Sook Hyang

    Thời lượng: 20 tập

    Diễn viên: Gong Hyo Jin, Lee Min Ho,...

    Hãy Hỏi Những Vì Sao

    Hãy Hỏi Những Vì Sao lấy bối cảnh tại một trạm không gian vũ trụ, kể về chuyện tình của một phi hành gia và một du khách. Gong Ryong (Lee Min Ho) là một bác sĩ sản phụ khoa có tinh thần trách nhiệm cao. Anh đến trạm không gian với tư cách một du khách tham quan và tại đây, anh có dịp gặp gỡ nữ phi hành gia người Mỹ gốc Hàn tên Eve Kim (Gong Hyo Jin). Một mối tình dần nảy nở giữa hai người.

    Là sự kết hợp của mỹ nam Lee Min Ho và 'nữ hoàng dòng phim hài tình cảm' Gong Hyo Jin, Hãy Hỏi Những Vì Sao nhận được nhiều sự chú ý ngay từ khi mới tung ra những bức ảnh tĩnh đầu tiên. Với nội dung mới lạ về chuyện tình ngoài không gian, khán giả hiếu kỳ không biết biên kịch sẽ triển khai câu chuyện thế nào.

    Nữ Hoàng Nước Mắt - Queen Of Tears

    Tựa gốc: 눈물의 여왕

    Thể loại: Lãng mạn, gia đình, công sở

    Đạo diễn: Jang Young Woo, Kim Hee Won

    Biên kịch: Park Ji Eun

    Thời lượng: 16 tập

    Diễn viên: Kim Soo Hyun, Kim Ji Won,...

    Nữ Hoàng Nước Mắt

    Nữ Hoàng Nước Mắt là bộ phim theo motif 'gương vỡ lại lành', kể về một cặp vợ chồng đang gặp nhiều trục trặc trong hôn nhân. Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun) là giám đốc pháp lý của tập đoàn tài phiệt Queens. Xuất thân từ ngôi làng nhỏ mang tên Yongdu ở thôn quê, Hyun Woo là người thành công nhất làng và là niềm tự hào của cả làng.

    Hyun Woo kết hôn với Hong Hae In (Kim Ji Won) - con gái của gia đình chủ sở hữu tập đoàn Queens. Hae In được mệnh danh là 'nữ hoàng ngạo mạn' bởi vẻ ngoài sang chảnh cùng tính cách kiêu kỳ của mình. Bộ phim theo chân cặp vợ chồng trẻ trên hành trình học cách thấu hiểu nhau, học cách vượt qua khủng hoảng hôn nhân để tìm thấy bình yên và hạnh phúc bên nhau.

    Cả Kim Soo Hyun lẫn Kim Ji Won đều là những viên thực lực được công chúng tin tưởng của màn ảnh Hàn. Thêm vào đó, biên kịch phim lại là Park Ji Eun - người đã chắp bút nên hàng loạt hit truyền hình như Hạ Cánh Nơi Anh, Huyền Thoại Biển Xanh, Vì Sao Đưa Anh Tới,... Bởi vậy, khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào Nữ Hoàng Nước Mắt cũng như vào chemistry của cặp nam thanh nữ tú Kim Soo Hyun - Kim Ji Won.

    Hong Rang

    Tựa gốc: 탄금

    Thể loại: Cổ trang, lãng mạn, bí ẩn

    Đạo diễn: Kim Hong Sun

    Biên kịch: Kim Jin Ah

    Thời lượng: 12 tập

    Diễn viên: Jo Bo Ah, Lee Jae Wook, Jung Ga Ram, Kim Jae Wook,...

    Dàn diễn viên chính của Hong Rang trong buổi đọc kịch bản

    Hong Rang là bộ phim cổ trang kể về Hong Rang (Lee Jae Wook) - một chàng trai đã mất tích từ năm 8 tuổi nhưng lại đột ngột xuất hiện sau 12 năm. Hong Rang vốn xuất thân là con nhà giàu, là người thừa kế của một hiệp hội thương nhân lớn ở Joseon. Sau khi chàng mất tích vào 12 năm trước, chị kế của chàng là Jae Yi (Jo Bo Ah) không ngừng tìm kiếm và quyết không từ bỏ hy vọng sẽ tìm thấy chàng.

    Sau nhiều năm bặt vô âm tín, Hong Rang đột nhiên quay trở về và cho biết mình đã mất hết ký ức lúc nhỏ. Jae Yi bắt đầu nghi ngờ Hong Rang hiện tại không phải Hong Rang thật, đồng thời, nàng cũng cảm thấy bị thu hút một cách kỳ lạ bởi Hong Rang mới này. Không ai biết rằng Hong Rang thực chất vẫn luôn giấu giếm một bí mật. Rốt cuộc, chuyện gì đã xảy ra trong 12 năm qua và liệu Hong Rang hiện tại có phải Hong Rang thật?

    Is It Fate?

    Tựa gốc: 우연일까?

    Thể loại: Lãng mạn, hài hước, thanh xuân

    Đạo diễn: Song Hyun Wook

    Biên kịch: Park Geu Ro

    Thời lượng: 8 tập

    Diễn viên: Kim So Hyun, Chae Jong Hyeop,...

    Chae Jong Hyeop và Kim So Hyun ở phim trường Is It Fate?

    Is It Fate? kể về Lee Hong Joo (Kim So Hyun) - một nữ đạo diễn sản xuất phim hoạt hình hiện vẫn còn độc thân. Vì từng chịu tổn thương tinh thần từ một mối tình trong quá khứ, Hong Joo trở nên sợ hãi trước tình yêu. Một ngày nọ, cô bất ngờ gặp lại mối tình đầu của mình là Kang Hoo Young (Chae Jong Hyeop) sau 10 năm. Từ đây, mối nhân duyên giữa họ lại lần nữa bắt đầu.

    Is It Fate? được nhiều khán giả trông đợi bởi là màn kết hợp giữa hai tên tuổi trẻ tài năng: Kim so Hyun và Chae Jong Hyeop. Kim So Hyun vốn xuất thân từ diễn viên nhí, đã nhiều lần chứng minh được năng lực diễn xuất của mình và vẫn luôn được xem là đối thủ của Kim Yoo Jung. Trong khi đó, Chae Jong Hyeop tuy vào nghề chưa lâu nhưng đã để lại nhiều ấn tượng qua các vai diễn trong Dẫu Biết, Diva Của Đảo Hoang,... Công chúng mong rằng bộ phim sẽ giúp củng cố thêm danh tiếng cho hai ngôi sao trẻ này.

    You Have Done Well

    Tựa gốc: 폭싹 속았수다

    Thể loại: Lãng mạn

    Đạo diễn: Kim Won Seok

    Biên kịch: Im Sang Choon

    Thời lượng: 16 tập

    Diễn viên: IU, Park Bo Gum,...

    Park Bo Gum và IU ở phim trường You Have Done Well

    You Have Done Well lấy bối cảnh Hàn Quốc vào thập niên 1950, xoay quanh chuyện tình của Ae Soon (IU) và Gwan Sik (Park Bo Gum). Cả hai người đều được sinh ra và lớn lên trên hòn đảo Jeju xinh đẹp. Ae Soon là một cô gái có tính cách nổi loạn và thích đọc sách, nhưng vì gia cảnh nghèo khó nên không được đến trường. Dù vậy, cô cũng không từ bỏ ước mơ trở thành nhà thơ của mình.

    Trái với Ae Soon, Gwan Sik có tính cách trầm lặng. Lãng mạn không phải là thế mạnh của anh, nhưng anh thứ anh có là tình yêu vô điều kiện dành cho Ae Soon trong suốt những tháng năm tuổi trẻ lẫn khi đã trưởng thành. Bộ phim theo chân hai người con của đảo Jeju trên hành trình theo đuổi hoài bão và tình yêu đích thực của đời mình.

    All Your Wishes Will Come True

    Tựa gốc: 다 이루어질지니

    Thể loại: Kỳ ảo, lãng mạn, hài hước

    Đạo diễn: Lee Byung Hun

    Biên kịch: Kim Eun Sook

    Thời lượng: 12 tập

    Diễn viên: Kim Woo Bin, Suzy,...

    Kim Woo Bin và Suzy tái hợp trong All Your Wishes Will Come True

    All Your Wishes Will Come True là bộ phim về chuyện tình yêu của Thần Đèn Genie (Kim Woo Bin). Genie lúc nào cũng tràn đầy cảm xúc và tâm trạng anh thay đổi liên tục trong ngày. Ngược lại, Ga Young (Suzy) lại là một cô gái lãnh cảm, hiếm khi có cảm xúc quá mức về bất kỳ một vấn đề gì. Trong một lần vô tình, Ga Young đã triệu hồi Genie ra khỏi đèn thần và được ban tặng 3 điều ước.

    Bộ phim thu hút sự quan tâm từ khán giả ngay từ khi mới công bố vì là cột mốc đánh dấu màn tái hợp giữa Kim Woo Bin và Suzy sau 8 năm kể từ Yêu Không Kiểm Soát (2016). Vì Yêu Không Kiểm Soát đã có cái kết đầy bi thảm nên nhiều người kỳ vọng trong dự án lần này, cặp đôi sẽ có một cái kết thật viên mãn.

    Between Greetings

    Tựa gốc: 인사하는 사이

    Thể loại: Lãng mạn, công sở

    Đạo diễn: Ham Joon Ho

    Biên kịch: Kim Ji Eun

    Diễn viên: Han Ji Min, Lee Joon Hyuk,..

    Han Ji Min và Lee Joon Hyuk sẽ 'nên duyên' trong Between Greetings

    Between Greetings kể câu chuyện tình yêu giữa một nữ CEO và thư ký của cô ấy. Kang Ji Yoon (Han Ji Min) là nữ CEO thành đạt và độc lập của một công ty tuyển dụng. Để tồn tại trong ngành công nghiệp đầy tính cạnh tranh này, Ji Yoon phải hy sinh toàn bộ thời gian và tâm huyết cho sự nghiệp. Cũng vì vậy mà ngoài những việc liên quan đến công ty, Ji Yoon không biết làm bất cứ thứ gì.

    Yoo Eun Ho (Lee Joon Hyuk) - thư ký của Ji Yoon lại là một người thân thiện, lịch thiệp và luôn ân cần, chu đáo với tất cả mọi người, khác hẳn với sếp của anh. Eun Ho là người chăm sóc và quản lý gần như mọi thứ liên quan đến Ji Yoon. Ngoài giờ làm việc, anh là một ông bố đơn thân vừa giỏi chăm con, vừa giỏi việc nội trợ. Dưới sự chăm sóc đầy tinh tế của Eun Ho, Ji Yoon dần tìm được sự ấm áp và học được cách trao đi sự ấm áp, từ đó viết nên một câu chuyện tình yêu lãng mạn, trưởng thành.

    Một số phim tình cảm khác dự kiến lên sóng năm 2024

    Beauty And The Devoted (diễn viên chính: Ji Hyun Woo, Im Soo Hyang)

    Although I Am Not A Hero (diễn viên chính: Jang Ki Yong, Chun Woo Hee)

    Chunhwa Love Story (diễn viên chính: Go Ara, Jang Ryul)

    Family By Choice (diễn viên chính: Hwang In Yeop, Jung Chae Yeon, Bae Hyun Seong)

    Night Photo Studio (diễn viên chính: Joo Won, Kwon Nara)

    Because I Want No Loss (diễn viên chính: Shin Min Ah, Kim Young Dae, Lee Sang Yi)

    Bloody Romance (diễn viên chính: Nam Gyu Ri, Kim Min Seok, Song Jae Rim)

    Graduation (diễn viên chính: Wi Ha Joon, Jung Ryeo Won)

    Melo House (diễn viên chính: Choi Minho, Son Naeun, Ji Jin Hee, Kim Ji Soo)

    Mom’s Friend’s Son (diễn viên chính: Jung So Min, Jung Hae In)

    Mr. Plankton (diễn viên chính: Woo Do Hwan, Lee Yoo Mi)

    No Secrets (diễn viên chính: Go Kyung Pyo, Kang Hanna, Joo Jong Hyuk)

    Red Swan (diễn viên chính: Kim Ha Neul, Bi Rain)

    She Dreams of Cinderella (diễn viên chính: Pyo Ye Jin, Lee Jun Young)

    Tale Of Mrs. Ok (diễn viên chính: Lim Ji Yeon, Choo Young Woo)

    The Crown Prince Missing (diễn viên chính: Suho, Hong Ye Ji, Kim Min Gyu)

    The Judge From Hell (diễn viên chính: Park Shin Hye, Kim Jae Young)

    The Trunk (diễn viên chính: Gong Yoo, Seo Hyun Jin)

    Wedding Impossible (diễn viên chính: Jeon Jong Seo, Moon Sang Min)

    Trên đây là danh sách một số bộ phim tình cảm được ấn định lên sóng trong năm 2024. Với danh sách này, các tín đồ phim Hàn có thể yên tâm rằng cả năm đều có phim hay 'đồng hành', giúp bạn giải trí sau những ngày học tập và làm việc căng thẳng.

    Cập nhật thêm những list phim mới nhất, thú vị nhất tại chuyên mục Phim.

    TIN LIÊN QUAN

    Bạn đang đọc bài viết "15+ phim tình cảm Hàn Quốc 2024: Đa dạng màu sắc, tha hồ lựa chọn" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục