#

SÔI NỔI HỘI TRẠI TÒNG QUÂN TẠI CÁC ĐỊA PHƯƠNG

Đăng bởi THU DUNG

28/02/2024 16:44

Ngay sau khi tổ chức thành công lễ tiễn đưa tại xã, thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ tham gia công an nhân dân được tập trung về ban chỉ huy quân sự cấp huyện, thị, Thành phố và tham gia các hoạt động hội trại tòng quân trong khí thế sôi nổi, đoàn kết. Ghi nhận của phóng viên thời sự tại các địa phương trong ngày hôm nay.

    Ngay sau khi tập trung về Ban chỉ huy quân sự cấp huyện, nhiều địa phương tổ chức cho thanh niên trúng tuyển viếng các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ cấp huyện để bày tỏ lòng thành kính, tri ân các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

    Tại huyện Mang Thít, hội liên hiệp phụ nữ huyện đã đón tiếp các thanh niên trúng tuyển tham gia các hoạt động hội trại tòng quân.

    Trong tổ chức các hoạt động hội trại, huyện đoàn Mang Thít đã chỉ đạo các chi đoàn, đoàn trực thuộc phát huy tính năng động, sáng tạo, tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, tổ chức nhiều hoạt động trò chơi tập thể thu hút đoàn viên thanh niên tham gia.

    Tại hội trại tòng quân ở các huyện, thị xã, thành phố trong ngày hôm nay đều thể hiện không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết.

    Hội trại tòng quân đã thật sự tạo được khí thế sôi nổi, để lại những kỷ niệm đẹp, giúp thanh niên vững bước lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc.

    Chương trình Thời sự phát sóng lúc 18h30 trên THVL1.

     

     

    Bạn đang đọc bài viết "SÔI NỔI HỘI TRẠI TÒNG QUÂN TẠI CÁC ĐỊA PHƯƠNG" tại chuyên mục THỜI SỰ. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)