#

Phim hot tháng 9: “Tam quốc diễn nghĩa" chưa bao giờ hạ nhiệt, “Tình như thơ đời như mơ” và tham vọng đi tìm hạnh phúc

Đăng bởi THU DUNG

07/09/2023 16:24

Cùng SCTV6 - Film360 thưởng thức những bộ phim hot nhất tháng 9 đến từ nhiều quốc gia khác nhau với nội dung hấp dẫn và không kém phần kịch tính. Khán giả sẽ tha hồ “đắm chìm" trong thế giới phim ảnh với các diễn viên hàng đầu cùng kho nội dung cực ấn tượng.

    Các fan phim Hoa Ngữ sẽ được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau thông qua những tác phẩm phim từng làm “dậy sóng" dư luận.

    k1-1694078349.jpg

    Người sống sót (Phim Trung Quốc) - Phát sóng 11h15 từ Thứ 2 đến Chủ Nhật. Những phân cảnh hồi hộp, căng thẳng của hành trình truy tìm tên sát thủ giết người hàng loạt của bác sĩ pháp y Tần Minh, kết hợp cùng đội cảnh sát hình sự sẽ được hé lộ trong từng tập phim. Những nguy hiểm luôn rình rập nam bác sĩ cùng những tình tiết “giật gân" sẽ đưa khán giả đến không gian vừa bí ẩn, ma mị nhưng cực lôi cuốn, hấp dẫn. Công cuộc tìm ra tên sát nhân của bác sĩ Tần Minh sẽ diễn ra như thế nào?

    k2-1694078374.jpg

    Đại tống cung từ (Phim Trung Quốc) - Phát sóng 15h45 từ Thứ 2 đến Chủ Nhật. Bộ phim cổ trang đậm nét Trung Hoa cùng với những pha đối đầu nhằm tranh đoạt quyền lực, những cuộc gây chiến nhằm mục đích tranh giành ngôi báu trong triều đình nhà Tống. Tại đây, cô gái mồ côi đất Thục trong thời chiến loạn đã nảy sinh tình cảm với Tam Hoàng tử Triệu Hằng. Cả hai trải muôn vàn trắc trở, đau khổ, trớ trêu, liệu tình yêu có chiến thắng tất cả?

    picture2-1694078520.jpg

    Tam quốc diễn nghĩa (Phim Trung Quốc) - Phát sóng 20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 5. Bộ phim mô tả sắc nét thời kỳ đầy rẫy những cuộc nội chiến nảy lửa, những hành vi bạo tàn, loạn lạc của thời suy vong nhà Hán. Những cái tên đình đám như: Tào Tháo, Công Tôn Toản, Viên Thuật, Viên Thiệu, Lã Bố, Lưu Bị, Tôn Sách, Quan Vũ, Trương Phi, Gia Cát Lượng… cùng nhiều vị anh tài khác sẽ xuất hiện trong bộ phim “huyền thoại" với nhiều tình tiết lôi cuốn.

    k3-1694078676.jpg

    Một bộ phim đến từ Thổ Nhĩ Kỳ Biển trong tim anh - Phát sóng 17h30 từ Thứ 2 đến Chủ Nhật kể về cuộc sống của một cô gái được nhiều người mơ ước bỗng dưng bị “đảo lộn" khi người chồng mẫu mực mà cô vô cùng yêu thương đã đột ngột mất tích. Những tình tiết khó đoán sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả.

    picture2-1695113256.jpg

    Đến với “xứ sở kim chi”, bộ phim Tình như thơ đời như mơ (Phim Hàn Quốc) - Phát sóng 21h00 từ Thứ 2 đến Chủ Nhật. Hành trình của 4 bạn trẻ đầy tham vọng đi tìm hạnh phúc cho riêng mình nhưng đáng tiếc đường tình duyên của họ luôn bị trắc trở. Sự khao khát, theo đuổi một cuộc sống “như mơ" đã khiến cho họ “vỡ mộng". Rồi một ngày, các nhân vật Kim Seol Ah, Moon Tae Rang, Goo Jun Hwi và Kim Chung Ah đã gặp những mối tình một cách bất ngờ, theo cách mà họ chưa từng nghĩ tới và dần thay đổi suy nghĩ của chính họ.

    Với sự “hậu thuẫn" của Viettel Media, SCTV6 - FIM360 đang là một trong những kênh đưa kho phim đồ sộ, hấp dẫn từ các nền tảng số lên sóng truyền hình. Hy vọng kênh sẽ tiếp tục phát triển và nhận được nhiều sự ủng hộ của các “mọt phim" trong thời gian sắp tới.

    Bạn đang đọc bài viết "Phim hot tháng 9: “Tam quốc diễn nghĩa" chưa bao giờ hạ nhiệt, “Tình như thơ đời như mơ” và tham vọng đi tìm hạnh phúc" tại chuyên mục XU HƯỚNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục