#

Juno Milk Việt Nam đồng hành cùng NPP Anh Tú và shop Hoàng Liên trao tặng quỹ “Hành trình từ trái tim” trị giá 12.540.000vnđ

Đăng bởi Minh Ngọc

09/09/2023 11:29

Ngày 05/9/2023, nối tiếp chuỗi hoạt động ý nghĩa từ chiến dịch “Hành trình từ trái tim” của Công ty Cổ phần Juno Milk Việt Nam. Trong không khí rộn ràng hân hoan khi học sinh cả nước đang cùng đón mừng ngày khai giảng năm học 2023-2024, Juno Milk Việt Nam đã đồng hành cùng NPP Anh Tú và Thế giới mẹ & bé Hoàng Liên trao tặng quỹ “Hành trình từ trái tim” trị giá 12.540.000đ trong Lễ Khai giảng, tại Trường mầm non Tây Cốc (Tây Cốc - Đoan Hùng - Phú Thọ).

    junomilkvietnam1-1694233650.jpg

    Juno Milk Việt Nam đồng hành cùng NPP Anh Tú và Thế giới mẹ & bé Hoàng Liên trao tặng quỹ “Hành trình từ trái tim” trị giá 12.540.000đ, tại Trường mầm non Tây Cốc (Tây Cốc - Đoan Hùng - Phú Thọ).

    Năm nay, “Hành trình từ trái tim” đã mang đến niềm vui cho hàng nghìn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc thông qua hoạt động trao tặng sữa tốt cho các em. Hôm nay, hành trình này còn mang đến cảm xúc hân hoan cho các em học sinh đang theo học tại Trường mầm non Tây Cốc nói riêng với hoạt động trao quà tặng nâng cao sức khỏe miễn dịch cho tất cả học sinh tại trường.

    junomilkvietnam2-1694233651.jpg

    Juno Milk Việt Nam đồng hành cùng NPP Anh Tú và Thế giới mẹ & bé Hoàng Liên trong chương trình “Tiếp sức mùa tựu trường”

    Trên hành trình phát triển bền vững, Juno Milk tự hào khi được đồng hành cùng Bộ Lao Động thương binh và xã hội - Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam trong công tác hỗ trợ nâng cao sức khỏe miễn dịch, mang sữa tốt đến cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Hơn hết, thông qua chương trình “Tiếp sức mùa tựu trường”, Juno Milk hy vọng có thể chung tay cùng NPP Anh Tú và Thế giới mẹ & bé Hoàng Liên nối dài hành trình yêu thương đến với trẻ em ở mọi miền tổ quốc, tiếp thêm nghị lực cho các bé thơ nuôi dưỡng ước mơ đến trường thì một tương lai tươi sáng.

    junomilkvietnam3-1694233651.jpg

    Juno Milk cùng Thứ trưởng Bộ Lao Động Nguyễn Thị Hà và các ban ngành liên quan đến thăm và trao quà trong công tác hoạt động nâng cao sức khỏe miễn dịch

    Là 1 trong những đơn vị nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu - nhãn hiệu uy tín Hội nhập kinh tế quốc tế năm 2023, Juno Milk luôn hoạt động theo tôn chỉ cam kết về trách nhiệm xã hội, qua đó không ngừng mang đến cho trẻ em trên cả nước những sản phẩm sữa non chất lượng. Với tiêu chí, tất cả trẻ em điều xứng đáng có cuộc sống tươi đẹp hơn và “điểm sáng” tích cực có thể thấy rõ nhất trong mùa khai giảng năm nay tại trường mầm non Tây Cốc là những phần quà nâng cao sức khỏe miễn dịch được trao tận tay các em.

    junomilkvietnam4-1694233651.jpg

    Quà tặng nâng cao sức khỏe miễn dịch được trao tặng đến các em tại Trường mầm non Tây Cốc

    Trong thời gian tới, Juno Milk sẽ tiếp tục tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng nhằm đóng góp vào sự phát triển, nâng cao sức khỏe miễn dịch cho trẻ em nói riêng và cả gia đình Việt nói chúng. Tiếp tục lan tỏa “Hành trình từ trái tim” để gắn kết yêu thương, mang niềm tin và sự hỗ trợ lan tỏa khắp mọi miền Việt Nam.

    _____________________________

    Hotline: 1900 29 29 55

    Website: http://www.junomilk.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/JunomilkVietNam

     

    Minh Ngọc
    Bạn đang đọc bài viết "Juno Milk Việt Nam đồng hành cùng NPP Anh Tú và shop Hoàng Liên trao tặng quỹ “Hành trình từ trái tim” trị giá 12.540.000vnđ" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục