#

Cô giáo tiểu học Nguyễn Thị Bích thành công nhờ kinh doanh mỹ phẩm Sắc Hồng

Đăng bởi Nhi Rin Nguyễn

10/12/2022 16:11

Nguyễn Thị Bích sinh ra và lớn lên tại thôn Đặng, xã Vĩnh Khương (nay là xã Vĩnh An) huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang. Là một giáo viên tiểu học Bích luôn nhiệt huyết với nghề, tận tâm với trò. Nhiều năm liền Bích đạt thành tích giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp huyện, giáo viên dạy giỏi cấp huyện và lao động tiên tiến.

    Nguyễn Thị Bích

    Bên cạnh công việc ở trường, Bích còn là một giám đốc kinh doanh của thương hiệu mỹ phẩm Sắc Hồng. Trước đây, Bích đã từng có một làn da thiếu tự tin bởi nhiều sẹo bỏng một bên má do lúc nhỏ tò mò lấy chai nhựa rửa bát đốt lửa chơi nên bị bỏng. 

    Năm học lớp 8, mụn lại bắt đầu xuất hiện trên gương mặt của Bích. Mụn xuất hiện vừa ngứa, vừa đỏ khó chịu vô cùng. Tình trạng mụn ngày một nặng, mụn viêm, mụn mủ làm cho khuôn mặt toàn vết thâm, sẹo. Đến năm 2020 Bích được một bạn thời sinh viên giới thiệu dòng mỹ phẩm Sắc Hồng trị mụn rất hiệu quả và được nhiều người tin dùng. 

    Bích là một trong những giáo viên trẻ vô cùng tài giỏi và nhiệt huyết

    Sau khi tìm hiểu thêm những thông tin về dòng mỹ phẩm này Bích đã quyết định dùng một liệu trình xem sao. Kết quả thật bất ngờ. Chỉ sau 3 lọ tinh chất Sắc Hồng tình trạng mụn viêm và sẹo rỗ cũng cải thiện đến 80%. Cả bên má bị sẹo bỏng cũng đều màu da, sẹo lõm cải thiện rõ rệt.

    Bích thật sự hạnh phúc khi đến trường ai cũng khen da Bích đẹp, các cô giáo trong trường nhờ mua hộ, người trị mụn, người trị nám. Vì vậy, Bích đã không ngần ngại lan tỏa sản phẩm chất lượng như vậy, đến nhiều chị em hơn. Nên Bích quyết định phân phối sản phẩm mang thương hiệu Sắc Hồng. 

    Bích không ngừng nỗ lực hết mình từng ngày để học hỏi, phát triển sự nghiệp kinh doanh

    Nhờ chất lượng an toàn, lành tính và hiệu quả cao của Sắc Hồng, cùng với sự ham học hỏi trau dồi kiến thức về da, về làm đẹp, Bích ngày càng được nhiều chị em tin tưởng gửi gắm sắc đẹp. Chỉ trong tháng 7 vừa qua, Bích tuyển được nhiều sỉ, chi nhánh, đại lý và nhà phân phối. Sau 2 tháng, Bích tự tin phân phối Sắc Hồng với vị trí giám đốc kinh doanh. 

    Bích mong muốn giúp nhiều chị em có làn da đẹp, tự tin đồng thời sẽ giúp nhiều chị em có thêm thu nhập ổn định từ kinh doanh Sắc Hồng đúng như câu nói mà Bích tâm đắc:  “Luôn tiến bước để không bị đẩy lùi sau lưng. Nâng cấp bản thân và học hỏi để trường tồn phát triển.”

     

    Bạn đang đọc bài viết "Cô giáo tiểu học Nguyễn Thị Bích thành công nhờ kinh doanh mỹ phẩm Sắc Hồng" tại chuyên mục XU HƯỚNG. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục