#

Tỷ phú Châu Á Peter Tan - Một lần nữa trở lại Việt Nam vì sự trân trọng đối với thí sinh tại cuộc thi MsMA 2023

12/04/2023 16:46

Ngày 15.4, tỷ phú Châu Á Peter Tan quay trở lại Việt Nam với mong muốn có nhiều thời gian hơn để đồng hành cùng thí sinh cuộc thi MsMA 2023. Qua đó thí sinh sẽ có nhiều cơ hội hơn để giao lưu, chia sẻ với ngài tỷ phú và tìm hiểu sâu hơn về sân chơi MsMA trên toàn Châu Á.


    Tỷ phú Châu Á Peter Tan chủ tịch Millionaireasia đơn vị tài trợ chính cuộc thi MsMA 2023

    Tỷ phú Peter Tan là giám đốc điều hành Công ty Millionaireasia khu vực châu Á Thái Bình Dương. Bên cạnh đó, ông còn là một nhà huấn luyện kinh doanh tài ba và là Chủ tịch của tập đoàn kinh doanh PTO Holdings với các doanh nghiệp trải rộng trên các lĩnh vực đầu tư mạo hiểm, bất động sản, giáo dục và xuất bản, cùng nhiều lĩnh vực khác.

     

     

    Peter Tan phát động cuộc thi khởi nghiệp tại trường Đại học Hutech cùng với cuộc thi MsMA 2023

    Được truyền cảm hứng từ câu chuyện của người mẹ quá cố, tỷ phú Peter Tan đã mang đến trên toàn Châu Á cuộc thi MsMA với mong muốn “Empower woman – trao quyền cho người phụ nữ”, hướng đến một xã hội bình đẳng, nơi mà vị trí của người phụ nữ được trân trọng và đề cao. 


    Ngài Peter Tan - Tỷ phú Châu Á

    “Tôi rất ấn tượng về những video thí sinh Việt Nam đã truyền tải trong cuộc thi, họ đã kể về những câu chuyện, hành trình đầy bản lĩnh của một người phụ nữ. Tôi cho rằng Việt Nam là đất nước tập hợp những người phụ nữ kiên cường vào tính trách nhiệm. Tôi tin rằng những người phụ nữ Việt Nam luôn khẳng định được giá trị của tiếng nói trong xã hội này. Họ xứng đáng được tuyên dương, dẫn đầu tại MsMA 2023 trên toàn Châu Á.” Peter Tan chia sẻ.

    Tỷ phú Peter Tan người đứng đầu tập đoàn Milionaireasia 

    Ngoài ra, đến với cuộc thi MsMA 2023, các thí sinh còn nhận được những buổi huấn luyện cũng như họp mặt vô cùng đáng giá với các nữ hoa hậu doanh nhân thành đạt, cùng với những món quà là những chuyến nghỉ dưỡng trải nghiệm xa hoa bậc nhất tại Singapore cơ hội cho doanh nghiệp và người phụ nữ Việt Nam giao thương với doanh nghiệp và những người phụ nữ trên thị trường quốc tế.

     

    Peter Tan cho rằng Việt Nam là một quốc gia toàn người tài và đặt biệt người phụ nữ.

    Với sự trở lại Việt Nam vào ngày 15.4, ngài tỷ phú đã rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh – Peter Tan. Hứa hẹn sẽ mang nhiều câu chuyện và nhiều ý nghĩa đến với người phụ nữ tài năng đến từ Việt Nam khi đặt chân vào cuộc thi MsMA.

    Cuộc thi được tổ chức và thực hiện bởi đơn vị truyền thông độc quyền Oras Holding mọi thắc mắc và chi tiết quyền lợi khi tham gia cuộc thi MsMA 2023 liên hệ fanpage hoặc webside cuộc thi MsMA: 

    Fanpage: https://www.facebook.com/millionaireasiavn/

    Webside: https://www.millionaireasia.com/msma/vn/

    Link đăng ký dự thi MsMA 2023:

    https://app.millionaireasia.com/campaign-instruction/10?referralno=VN20502373

     

     

     

    Bạn đang đọc bài viết "Tỷ phú Châu Á Peter Tan - Một lần nữa trở lại Việt Nam vì sự trân trọng đối với thí sinh tại cuộc thi MsMA 2023" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác, viết đăng PR liên hệ điện thoại  0945336600  hoặc địa chỉ email (nguyenhoang.us@gmail.com)

    Cùng chuyên mục